Chương 18.

310 29 0
                                    

Diệp Tri Thanh xuống lầu thời điểm, công nhân nhà ăn chỉ còn lại có rải rác vài người.

Y Đế Tư lẻ loi ngồi ở dựa cửa sổ một bên trong một góc, trước người bàn ăn sạch sẽ, không có một chút muốn tính toán ăn cơm ý tứ.

Diệp Tri Thanh đi qua đi, ở Y Đế Tư đối diện trên chỗ ngồi ngồi xuống, làm theo phép dò hỏi, “Y tổng đây là không nghĩ ở công nhân nhà ăn ăn cơm?”

Y Đế Tư gặp người tới, cười lắc đầu, trầm giọng nói, “Không phải, nguyên lai đồ ăn lãnh rớt, phòng bếp đang ở một lần nữa làm.”

Nghe vậy, Diệp Tri Thanh gật đầu, ý bảo chính mình đã biết, cố tình quay đầu đi làm bộ xem ngoài cửa sổ phong cảnh, không có nói nữa.

Hai người nhan giá trị, dáng người, khí chất đều là tuyệt hảo, riêng là lẳng lặng ngồi, đều cực kỳ cảnh đẹp ý vui.

Mà này nói minh diễm phong cảnh tuyến cũng hấp dẫn nhà ăn còn chưa đi mặt khác công nhân, thực mau liền có người trộm chụp ảnh chụp truyền tới công ty tán gẫu trong đàn.

Xứng văn, “Ta thật sự không có nhìn lầm! Thật là Diệp phó tổng hoà mới tới Y phó tổng ở công nhân nhà ăn chuẩn bị ăn cơm!”

Cái này điểm, đúng là đại gia cơm nước xong, bắt đầu tán gẫu tiêu thực thời điểm, thực mau trong đàn liền bắt đầu spam.

“Ta cảm thấy đại Boss hôm nay mang mũ phá lệ đẹp,”

“+1”

“+1”

“+10086”

……

Vốn dĩ tường an không có việc gì đang chờ thượng đồ ăn hai người, đột nhiên bị một đạo tiếng kinh hô hấp dẫn.

“Thiên nột, Diệp phó tổng hoà Y phó tổng tuyệt đối hấp dẫn a, này đối cp ta cắn định rồi,” giọng rất lớn, thả cực cụ xuyên thấu lực.

Không hề ngoài ý muốn, Y Đế Tư cùng Diệp Tri Thanh cũng nghe tới rồi, không hề dự triệu, bốn mắt nhìn nhau, Diệp Tri Thanh đột nhiên liền đỏ mặt.

Thanh khụ một tiếng, Diệp Tri Thanh ra vẻ trấn định dời đi ánh mắt hướng thanh nguyên chỗ nhìn lại, là thiết kế bộ mới tới tuổi trẻ tiểu cô nương, sức sống bắn ra bốn phía.

Bị bên cạnh đồng sự dùng sức kháp rất nhiều lần, Betsy mới phản ứng lại đây, hậu tri hậu giác phát hiện hai vị đương sự liền ở nhà ăn, cùng Diệp Tri Thanh ánh mắt nhìn nhau vài giây, bay nhanh tránh đi, kéo lên đồng sự chạy trối chết.

Thiết kế bộ quả nhiên là một cái rất có sức sống bộ môn, Diệp Tri Thanh giấu đi đáy mắt ý cười, đột nhiên tự tại rất nhiều, chủ động đối Y Đế Tư giải thích nói, “Đây là công ty mới tới công nhân, tuổi trẻ có sức sống, tin tưởng Y tổng sẽ không để trong lòng.”

“Ân, đương nhiên sẽ không, các nàng nói vốn dĩ chính là sự thật,” Y Đế Tư nhàn nhạt đồng ý, biểu tình đương nhiên đến cực điểm.

Diệp Tri Thanh sửng sốt một chút, mặt càng đỏ hơn, cầm lấy trên bàn nước cạn thiển nhấp một ngụm, không có nói tiếp, xem như cam chịu.

[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn NghiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ