Chương 37.

211 14 0
                                    

“Đúng vậy, ta chính là ở ghen,” Diệp Tri Thanh nghiêng đi thân, đối diện Y Đế Tư, trả lời thập phần thẳng thắn thành khẩn, sáng quắc ánh mắt nhìn chằm chằm đến gắt gao.

Y Đế Tư không nhịn được mà bật cười, chủ động hướng Diệp Tri Thanh bên người dịch qua đi, cái trán chống cái trán, “Còn có thể từ ai trên người, đều là từ trên người của ngươi học được,”

Xoang mũi ùa vào mê say hương khí, hô hấp cũng là nhiệt nhiệt, Diệp Tri Thanh buông ra Y Đế Tư tay, nhìn chằm chằm Y Đế Tư nhìn mấy nháy mắt, đột nhiên ngửa đầu thân thượng Y Đế Tư môi.

Thân thượng, lại nhẹ nhàng cắn cắn.

“Nếu dám gạt ta nói, liền cắn chết ngươi,” buông ra miệng, Diệp Tri Thanh ma xui quỷ khiến xoa Y Đế Tư mặt, tổng cảm giác Y Đế Tư cùng dây dưa chính mình cái kia mộng có rất sâu quan hệ.

Đem người vớt tiến trong lòng ngực, ôm đến gắt gao, Y Đế Tư cười nói, “Hảo, mau ngủ đi,”

Ba ngàn năm trước Tri Thanh cũng không sẽ ỷ ở chính mình trong lòng ngực làm nũng, Y Đế Tư buồn bã mất mát tưởng, như vậy cũng khá tốt, những cái đó sâu nặng hồi ức chính mình một người lưng đeo thì tốt rồi.

Nhưng có đôi khi, Y Đế Tư lại thực mâu thuẫn, nàng chờ đợi Diệp Tri Thanh một ngày nào đó có thể quá nhớ tới bị phủ đầy bụi hết thảy, quản chi là thần tài giả xuất hiện, chính mình tiêu vong sau, Diệp Tri Thanh sẽ mang theo những cái đó khắc cốt ký ức sống sót.

Ngày hôm sau buổi chiều, trợ lý liên hệ tốt phóng viên liền tới rồi trong nhà.

Diệp Tri Thanh nghĩ tới nghĩ lui, quyết định làm một kỳ chính mình cùng Y Đế Tư nhân vật sưu tầm, lấy Vinh Bảo Trai phát triển sử vì dẫn, lại quán lấy chính mình cùng Y Đế Tư phía đối tác chuyện xưa cùng cảm tình, đồng thời kỹ càng tỉ mỉ giải đọc lúc này chính ở vào dư luận trung tâm kia hai kiện chụp phẩm.

Phóng viên gõ cửa khi, Diệp Tri Thanh ở phòng ngủ, mà Y Đế Tư chính ăn mặc tạp dề ở phòng bếp mân mê chính mình nghiên cứu chế tạo đồ ngọt.

Y Đế Tư trầm mê với phòng bếp hành vi làm Diệp Tri Thanh thực kinh ngạc, rõ ràng là không dính khói lửa phàm tục bộ dáng, lại cố tình cùng phòng bếp so hăng hái.

Diệp Tri Thanh hỏi Y Đế Tư vì cái gì như vậy thích phòng bếp khi, Y Đế Tư trả lời là, “Hoa Quốc không phải có câu ngạn ngữ sao? Muốn bắt lấy một cái tâm liền phải trước bắt lấy một người dạ dày, ta cảm thấy rất có đạo lý,”

Dở khóc dở cười, nhưng xem Y Đế Tư như vậy thích ứng hai người ở chung sinh hoạt, Diệp Tri Thanh cũng liền tùy nàng đi.

Đối, ở chung sinh hoạt, ai đều không có làm rõ, cam chịu trước mắt sinh hoạt trạng thái.

Cho nên đương Y Đế Tư ăn mặc tạp dề đi mở cửa khi, phóng viên kinh ngạc biểu tình nhất thời tịch thu trụ, may mà chuyên nghiệp chức nghiệp tu dưỡng nhắc nhở nàng, thực mau liền điều chỉnh tốt biểu tình.

[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn NghiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ