Thư Á tỉnh lại khi, đã là ngày hôm sau rạng sáng.
Tối tăm ánh sáng miễn cưỡng có thể làm nàng thấy rõ ràng chính mình hiện tại vị trí hoàn cảnh, phòng diện tích rất lớn, bày biện tố nhã thoải mái.
Dưới thân làm như rơi vào đám mây mềm mại xúc cảm nhắc nhở nàng đang nằm ở người nào đó trên giường.
Ký ức dừng lại ở Nguyễn Úc lôi kéo chính mình lên xe, lúc sau hết thảy liền đều nhỏ nhặt.
Tâm đột nhiên nhảy dựng, Thư Á cố nén làm người ghê tởm choáng váng cảm, hướng giường một khác sườn nhìn lại, quen thuộc sườn mặt ánh vào mi mắt.
Là Nguyễn Úc, xác nhận trong lòng suy đoán sau, Thư Á chậm rãi thở phào nhẹ nhõm.
Định hạ tâm tới, Thư Á hậu tri hậu giác phát hiện trên người sạch sẽ thoải mái thanh tân, không có làm người không khoẻ dính nhớp cảm, đồng thời quần áo cũng bị người đổi qua.
Nhìn dáng vẻ là ở Nguyễn Úc gia.
Tay chân nhẹ nhàng ngồi dậy, Thư Á duỗi tay đi đủ trên tủ đầu giường ly nước, nên là đại say lúc sau di chứng, yết hầu khát khô như là nuốt mấy khẩu hạt cát đi xuống.
Tứ chi bủn rủn, còn không có đoan ổn, cái ly liền rớt đến trên mặt đất, tuy rằng phô thượng thảm, nhưng chăn ngã xuống đi tiếng vang không tính tiểu.
Thư Á nhìn chính mình vắng vẻ lòng bàn tay, nhăn lại mi, nàng nhớ rõ, Nguyễn Úc giấc ngủ vẫn luôn thực thiển.
Quả nhiên, Thư Á xoay người sang chỗ khác, Nguyễn Úc đã mở to mắt, tiếng nói lắng đọng lại lâu tỉnh ngủ tới sau khàn khàn, “Muốn uống thủy sao? Có hay không nơi nào không thoải mái,”
Thư Á lẳng lặng nhìn Nguyễn Úc, thật lâu sau mới phun ra một câu, “Xin lỗi, quấy rầy ngươi ngủ,”
Nhìn mắt trên tường đồng hồ treo tường, Nguyễn Úc cười khẽ thanh, “Ta đã ngủ đủ rồi,”
Thư Á làm như có chút vô thố, đôi tay gắt gao nắm chặt, lẳng lặng nhìn chăm chú tỉnh lại Nguyễn Úc, không nói một lời.
Tối tăm ánh sáng mơ hồ rớt mắt đen rõ ràng cảm xúc, khác vi diệu cảm xúc mờ mịt trong đó, Nguyễn Úc biết Thư Á ở biệt nữu chút cái gì, dẫn đầu đánh vỡ yên lặng.
“Ngươi nếu là còn vây nói, liền ngủ tiếp sẽ, a di tối hôm qua về nhà, ta đi trước làm bữa sáng,” xốc lên chăn xuống giường, Nguyễn Úc săn sóc một lần nữa đổ một chén nước đặt ở đầu giường.
Nước trong cực đại giảm bớt trong cổ họng không khoẻ, Thư Á nhìn nhắm chặt cửa phòng, trong lúc nhất thời nỗi lòng phức tạp.
Hai người hòa hảo trở lại này nửa năm, Thư Á trước sau cùng Nguyễn Úc vẫn duy trì khoảng cách, mặc kệ là sinh hoạt thượng vẫn là công tác thượng, giống như là bị Thư Á vẽ ra một cái ranh giới rõ ràng tuyến, ai cũng không chuẩn vượt rào.
Giống như bây giờ, tiến vào đối phương sinh hoạt tư nhân lĩnh vực, chưa bao giờ từng có, các nàng này nửa năm ở chung hình thức, nói không dễ nghe một chút, càng như là ở yêu đương vụng trộm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn Nghiên
RomanceTác phẩm: Pharaoh cùng nàng sủng hậu · hiện đại thiên Tác giả: Thanh Nhàn Nghiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:1290 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4932 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2234 Văn chương tích phân: 51,233,720 Thể l...