Ở Diệp Tri Thanh do dự khi, phòng khách truyền đến khác thường tiếng vang.
Diệp Tri Thanh mở cửa đi ra ngoài, thấy An Nam Nam chính bụm mặt nhỏ giọng khóc nức nở, khóe miệng có vết máu chảy ra, đôi mắt đã sưng thành hai cái hạch đào, Trác Tĩnh mặt vô biểu tình đứng ở An Nam Nam phía sau.
Mà Y Đế Tư mắt lạnh nhìn An Nam Nam, quanh thân khí thế làm cho người ta sợ hãi, hoảng hốt gian Diệp Tri Thanh trong đầu hiện lên rách nát hình ảnh, Y Đế Tư cầm trong tay trường kiếm sát phạt quyết đoán, tung hoành ở kim sắc biển cát trung.
Nhưng cố tình thập phần không khoẻ chính là, lúc này Y Đế Tư ăn mặc tạp dề, nhìn dáng vẻ là vừa từ phòng bếp ra tới.
Diệp Tri Thanh nhanh chóng điều chỉnh tốt chính mình cảm xúc, rất là bình tĩnh đi qua đi.
An Nam Nam thấy Diệp Tri Thanh ra tới, ánh mắt trốn tránh, cảm xúc càng thêm kích động, khóc nức nở thanh dần dần biến đại, “Ô ô ô ~~~ tỷ, thực xin lỗi, ta……, ta sai rồi,”
Liếc mắt một cái, Diệp Tri Thanh không có bất luận cái gì đáp lại, ngược lại đối Y Đế Tư cùng Trác Tĩnh nói, “Hai vị, có không về trước tránh một chút.”
Y Đế Tư như suy tư gì nhìn thoáng qua Diệp Tri Thanh, nhàn nhạt nói, “Ta liền ở ngoài cửa chờ,”
Thực mau Y Đế Tư cùng Trác Tĩnh đều đi ra ngoài, phòng khách chỉ còn lại có Diệp Tri Thanh cùng An Nam Nam.
Vừa rồi Diệp Tri Thanh ở trong phòng, liền ở suy xét nên xử lý như thế nào cùng An Nam Nam sự tình, đã phải có sở giáo huấn, lại muốn giữ gìn diệp, an hai nhà danh dự.
An Nam Nam ánh mắt vẫn luôn gắt gao đi theo Diệp Tri Thanh, bộ dáng thật là chật vật, “Tỷ tỷ, ô ô ô ~”
Diệp Tri Thanh xem An Nam Nam như là phải đi lại đây bộ dáng, lập tức quát lạnh ra tiếng, “Đứng lại, không cần lại đây,”
Tuy rằng An Nam Nam có thể nói là chính mình từ nhỏ nhìn lớn lên, hai người ngày thường cũng thực thân mật, nhưng càng thân mật lại tưởng tượng đến nàng làm sự tình khi, Diệp Tri Thanh chỉ cảm thấy một trận ác hàn cùng tim đập nhanh.
Diệp Tri Thanh nửa rũ da mặt, gắt gao nhìn chằm chằm trên bàn hoa văn, không chịu ngẩng đầu đi An Nam Nam, banh thẳng bối trầm mặc thật lâu sau, thẳng đến toàn thân cơ bắp đều bắt đầu lộ ra chua xót chi ý, Diệp Tri Thanh mới chậm rãi nói, “Nam Nam, ngươi xuất ngoại đi thôi, về sau đều không cần lại đến thấy ta,”
Sau khi nói xong, Diệp Tri Thanh như trút được gánh nặng hô một hơi, trong lòng ngàn loại tư vị đan chéo, trừ bỏ khó chịu không có khác cảm giác.
An Nam Nam lảo đảo lui hai bước, làm như không thể tin tưởng, ngã ngồi trên mặt đất, tiếng khóc chợt biến lớn hơn nữa, nói năng lộn xộn nói, “Tỷ tỷ, ta thật sự biết sai rồi, ô ô ô, ta từ nhỏ liền không có mụ mụ, chỉ có tỷ tỷ, ngươi không thể không cần ta,”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn Nghiên
RomanceTác phẩm: Pharaoh cùng nàng sủng hậu · hiện đại thiên Tác giả: Thanh Nhàn Nghiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:1290 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4932 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2234 Văn chương tích phân: 51,233,720 Thể l...