Kế tiếp mấy ngày, Diệp Tri Thanh công ty cùng trong nhà hai đầu chạy, mỗi ngày đều bị công tác bỏ thêm vào tràn đầy.
Chờ đến cuối cùng hai ngày, Diệp Tri Thanh thật vất vả có thể thở phào nhẹ nhõm, lại không thành nghĩ ra lâm thời ra cái đại cái sọt.
Thu chụp “Bạch tượng” hệ liệt buổi biểu diễn chuyên đề nửa trận sau hai kiện trung tâm chụp phẩm phân biệt là cổ Ai Cập loan đao kiếm cùng một phần hoàn chỉnh 《 Vong linh chi thư 》, dựa theo kế hoạch bạch tượng nửa trận sau chụp phẩm tin tức là tuyệt đối bảo mật.
Chính là hiện tại bạch tượng hệ liệt nửa trận sau chụp phẩm tin tức xác định là bị Hãn Hải cấp đánh cắp.
Vội vàng thu thập một chút, Diệp Tri Thanh lái xe hướng công ty chạy đến, vừa rồi ở trong điện thoại Nguyễn Úc cảm xúc thực không thích hợp.
Vừa đến công ty, Văn đặc trợ liền ở cửa chờ, đem hết hạn đến trước mắt xuất hiện ở công chúng trong mắt tin tức đều sửa sang lại ra tới giao cho Diệp Tri Thanh, thô nhìn vài lần, Diệp Tri Thanh mặt vô biểu tình hỏi, “Nguyễn tổng ở nàng văn phòng?”
“Diệp tổng, Nguyễn tổng ở ngài văn phòng chờ,” Văn Văn trả lời có chút thật cẩn thận, vừa rồi đại Boss mất khống chế bộ dáng làm nàng có chút lòng còn sợ hãi.
Không có nhiều lời, Diệp Tri Thanh bước chân vội vàng hướng trong văn phòng đi đến, đi vào tướng môn quan kín mít, “Sao lại thế này?”
Nguyễn Úc dựa nghiêng ở trên sô pha, sống lưng hơi hơi cong, cả người đều bày biện ra một loại vô cùng suy sụp trạng thái, thấy Diệp Tri Thanh tới giật mình, ngón trỏ thượng còn kẹp chưa châm tẫn nửa căn thuốc lá.
Nhăn lại mi, Diệp Tri Thanh đến gần đem Nguyễn Úc trong tay thuốc lá cấp cầm xuống dưới, ấn diệt, ném vào rác rưởi sọt.
“Rốt cuộc sao lại thế này?” Diệp Tri Thanh nhẫn nại tính tình lại lặp lại hỏi một lần.
Bạch tượng nửa trận sau chụp phẩm an bài trước đây chỉ có Nguyễn Úc biết, mặc dù sau lại nói cho chính mình, Diệp Tri Thanh cũng có thể khẳng định không phải là phía chính mình ra vấn đề, xem Nguyễn Úc hiện tại bộ dáng, Diệp Tri Thanh hơn phân nửa có thể khẳng định Nguyễn Úc hiện tại đã biết là nơi nào ra bại lộ.
“Tri Thanh, là ta bên này bại lộ, lần này cấp công ty tạo thành tổn thất, ta một người bổ thượng,” Nguyễn Úc tròng mắt xoay chuyển, biểu tình có chút dại ra đần độn.
Xoa Nguyễn Úc cái trán, Diệp Tri Thanh xác nhận người không phải sinh bệnh về sau, hung hăng ở Nguyễn Úc trên tay kháp một phen, phóng đại âm lượng nói, “Nguyễn Úc, tình huống không ngươi tưởng như vậy tao, hiện tại việc cấp bách là tưởng hảo như thế nào ứng đối,”
Diệp Tri Thanh đáy mắt mạn thượng vài sợi lo lắng, Nguyễn Úc cũng không là chịu dễ dàng chịu thua người, huống hồ hiện tại trạng huống xa không tới từ bỏ thời điểm, nàng trạng thái thực không thích hợp, như vậy không xong trạng thái Diệp Tri Thanh chỉ ở Nguyễn Úc cùng Thư Á chia tay khi gặp qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn Nghiên
RomansaTác phẩm: Pharaoh cùng nàng sủng hậu · hiện đại thiên Tác giả: Thanh Nhàn Nghiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:1290 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4932 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2234 Văn chương tích phân: 51,233,720 Thể l...