Chương 38.

198 16 0
                                    

Ngày hôm sau Diệp Tri Thanh tỉnh tới khi, giường một khác sườn là lạnh lẽo, Y Đế Tư hẳn là nổi lên thật lâu.

Nhìn mắt đồng hồ treo tường, chỉnh 7 giờ.

Rửa mặt hảo, Diệp Tri Thanh đi ra ngoài, kinh ngạc nhìn phòng khách cái bàn còn có trên sô pha đôi tràn đầy đồ vật.

Đến gần đi xem, đều không ngoại lệ đều là lá trà cùng trà cụ.

Tin dương mao tiêm, Quân Sơn ngân châm, thái bình hầu khôi…… Đều là chút khó cầu danh trà.

Đến nỗi trà cụ, tài chất từ trúc, đào, mộc, lại đến tử sa, lưu li đủ loại kiểu dáng, Y Đế Tư cũng đều chuẩn bị thượng.

Đang lúc Diệp Tri Thanh không rõ cứu lý khi, Y Đế Tư cầm bữa sáng vào được, hoài phường cháo cùng bánh bao, đều vẫn là ấm áp.

“Đợi lát nữa đồ ăn Trung Quốc chúng ta đi ra ngoài ăn, ngươi trước giúp ta chọn một chút này đó là phụ thân ngươi thích,” Y Đế Tư ngữ khí đạm nhiên, ánh mắt dừng ở chuẩn bị tốt quà tặng thượng, cố tình không xem Diệp Tri Thanh, đem kia chợt lóe mà qua co quắp che lấp thực hảo.

Diệp phụ lớn nhất yêu thích chính là phẩm trà, hơi sau khi nghe ngóng là có thể biết.

“Cho nên ngươi khởi sớm như vậy, là đi chuẩn bị mấy thứ này?” Diệp Tri Thanh dở khóc dở cười, ngữ khí trêu chọc, Y Đế Tư hành vi cùng nàng bình tĩnh thái độ một chút đều không phù hợp.

Nhưng nói đến cùng, lão nhân thái độ Diệp Tri Thanh chính mình trong lòng cũng không đế, cho nên thành thành thật thật dựa theo Diệp phụ yêu thích chọn một tiểu đôi đồ vật qua đi.

Y Đế Tư bình tĩnh đồng ý, từ phía sau ôm Diệp Tri Thanh eo, trầm giọng nói, “Nếu ngươi phụ thân không thích ta, không đồng ý chúng ta ở bên nhau làm sao bây giờ?”

Không hề phập phồng bình tĩnh thanh tuyến, chỉ là gông cùm xiềng xích ở Diệp Tri Thanh bên hông càng thêm hợp lại khẩn tay, bại lộ Y Đế Tư giờ phút này thật cẩn thận.

Nàng có dự mưu tiếp cận Diệp Tri Thanh, tận lực đi giữ gìn cùng Diệp Tri Thanh có quan hệ nhân tế, nàng bức thiết hy vọng chính mình có thể càng mau dung nhập Diệp Tri Thanh sinh hoạt, mà không phải làm nàng khó xử.

Ba ngàn năm trước, nàng huỷ diệt bồng đặc, làm Diệp Tri Thanh lưu tại Ai Cập, không có gia quốc, lẻ loi một mình.

Hiện tại nghĩ đến, những người đó thật sự không có mắng sai, chính mình quả thật là ích kỷ cuồng vọng đến cực điểm.

“Từ nay về sau muốn cùng ngươi sinh hoạt chính là ta, mà không phải phụ thân ta, mặc dù lão nhân không đồng ý, kia lại có thể như thế nào, nhật tử còn có như vậy trường, chúng ta một chút một chút khuyên là được,” Diệp Tri Thanh nắm lấy Y Đế Tư tay, cảm nhận được Y Đế Tư bất an, ôn nhu trấn an nàng.

[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn NghiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ