Chương 26.

235 23 0
                                    

Lên núi tiểu đường lát đá cũng không đẩu tiễu, nhưng rất dài.

Cuối cùng vẫn là Diệp Tri Thanh trước thỏa hiệp, mềm hạ thanh, “Ôm so cõng càng mệt, chờ đến phía trước trong đình, chúng ta nghỉ ngơi một hồi, đợi lát nữa ngươi lại bối ta,”

Y Đế Tư chú ý tới Diệp Tri Thanh tâm đau thả biệt nữu tiểu cảm xúc, đáy mắt trồi lên ý cười, tuy rằng Diệp Tri Thanh trọng lượng đối chính mình tới nói thật không tính cái gì, vẫn là nhẹ giọng ứng câu hảo.

Diệp Tri Thanh vừa nhấc đầu, Y Đế Tư đường cong rõ ràng xinh đẹp xương quai xanh rơi vào trong mắt, V tự cổ áo hạ tốt đẹp độ cung như ẩn như hiện, dường như ở cố ý dụ dỗ người làm chút cái gì, Y Đế Tư màu da không phù hợp Hoa Quốc truyền thống thẩm mỹ, nhưng thắng ở oánh thấu, ở ấm hoàng quang sắc hạ, ngạnh sinh sinh dạng ra vài tia vũ mị kiều diễm phong tình.

Thực vi diệu.

Diệp Tri Thanh cưỡng bách chính mình dời đi ánh mắt, may mà lại bắt đầu nóng lên khuôn mặt ở bóng đêm che dấu hạ cũng không rõ ràng.

Dư quang vẫn luôn chú ý Diệp Tri Thanh biểu tình biến hóa, Y Đế Tư bất động thanh sắc gợi lên môi, cười ý vị thâm trường.

Đầy khắp núi đồi mông lung ngọn đèn dầu đem thanh lãnh bóng đêm nhiễm độ ấm.

Y Đế Tư ở tiểu đình tử đem người buông, thuận tay lấy ra vừa rồi mua thủy đưa tới Diệp Tri Thanh trước người, “Khát sao?”

Duỗi tay tiếp nhận, đem nắp bình vặn khai, Diệp Tri Thanh lại không uống, đem thủy nhét trở lại đến Y Đế Tư trong tay, giả vờ tùy ý miệng lưỡi, “Ta không khát, muốn khát cũng là ngươi khát,”

Cầm lấy thủy Y Đế Tư ngửa đầu rót một mồm to đi xuống, 550ml thủy tức khắc không có hai phần ba.

Bị Y Đế Tư hào sảng hù đến, Diệp Tri Thanh ấn đường nhảy dựng, bước nhanh đến gần nắm lấy Y Đế Tư thủ đoạn, rất là thô lỗ đem bình nước cấp đoạt lại đây.

“Ngươi lập tức uống nhiều như vậy thủy làm gì?” Oán hận ngữ khí.

Y Đế Tư nhìn bình nước, nhìn nhìn lại nhăn lại mi Diệp Tri Thanh, trầm mặc một hồi, biểu tình nghiêm trang, “Không cần nhíu mày, ta không thích ngươi nhíu mày.”

Ở 3000 nhiều năm trước cổ Ai Cập, hai người bốn bề thụ địch tình cảnh quyết định các nàng không thể có nửa phần chậm trễ, dần dà, Diệp Tri Thanh ấn đường nhợt nhạt hoa văn giống như là khắc lên đi, như thế nào đều tiêu không xong.

Y Đế Tư tưởng, ba ngàn năm sau Diệp Tri Thanh nhất định nơi chốn đều phải là mỹ mãn.

Nhìn Y Đế Tư chân thành tha thiết thành khẩn ánh mắt, giống như là một quyền đánh vào vân đoàn thượng, còn không có bắt đầu dùng sức khí đã bị tan mất hơn phân nửa.

[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn NghiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ