Mấy người một mưu tính, càng nghĩ càng không thích hợp.
Cuối cùng Phàn Đông không nhịn xuống, tức giận mắng, “Thẩm Nghiên là danh chính ngôn thuận người thừa kế, các ngươi chẳng lẽ còn thật sợ cái kia tiểu tạp chủng phiên thiên không thành, liền tính muốn phiên thiên, cũng phải nhìn xem chúng ta có đồng ý hay không, cũng không nhìn xem Hãn Hải hiện tại là nắm chặt ở ai trong tay,”
Giọng nói rơi xuống, mấy người hai mặt nhìn nhau, như vậy tưởng tượng đảo cũng nói quá khứ, chỉ là lão gia tử trong tay cổ phần…….
Vừa lúc lúc này, Thẩm Nghiên đã trở lại, ở trong văn phòng chờ vài người cũng không khách khí, trực tiếp xong xuôi đặt câu hỏi.
“Thẩm tổng, này lão gia tử nhưng có nói cái gì?”
Nhìn trong văn phòng cấp khó dằn nổi mấy người, Thẩm Nghiên đáy lòng nhanh chóng nổi lên một tia chán ghét, nhưng mặt ngoài vẫn là hoà hợp êm thấm, cười nhạt nói, “Vài vị thúc thúc bá bá, ta là tiểu bối, các ngươi liền không cần luôn là dùng \" Thẩm tổng \ "Tới trêu ghẹo ta,”
Nghe Thẩm Nghiên rất có tự mình hiểu lấy nói, văn phòng mấy người sắc mặt đẹp không ít, bọn họ thích chính là Thẩm Nghiên vụng về đủ nghe lời điểm này.
Chẳng qua mặt mũi thượng công phu nên làm vẫn là đến làm, này Hãn Hải đương gia vị trí tóm lại vẫn là Thẩm gia người ở ngồi, “Thẩm chất nói chính là nơi nào lời nói, này bối phận là bối phận, trong công ty nhưng không tạm chấp nhận mấy thứ này,”
Thẩm Nghiên mày giật mình, nghe tới chỉ cảm thấy châm chọc, tiếp tục bồi bọn họ lá mặt lá trái, thẳng đến đem bọn họ hống cao hứng, mới nói lão gia tử hỏi Vinh Bảo Trai sự tình.
Vạn phần thành khẩn thỉnh giáo bộ dáng, “Vài vị thúc thúc bá bá, lão gia tử nói như vậy có phải hay không đối chúng ta lúc trước kế hoạch có ý kiến,”
“Này…… Thẩm gia cùng Nguyễn gia vốn dĩ chính là thế giao, lão gia tử khẳng định không muốn làm quá khó coi, nhưng là Thẩm tổng a, hiện tại trên thị trường tình huống ngươi cũng biết,”
“Đúng vậy, Thẩm tổng, ngươi xem hiện tại tình huống này, đều là ở cướp miếng ăn, chúng ta cũng không có biện pháp……”
Mấy người đều là giả vờ vạn phần khó xử bộ dáng, Thẩm Nghiên sớm có đoán trước, thuận thế bọn họ nói cấp cái bậc thang, “Vậy nghe thúc thúc bá bá, tiếp tục theo kế hoạch thực hành,”
Không biết nghĩ đến cái gì, Thẩm Nghiên dừng một chút, tiếp tục nói, “Đến nỗi Thư Á bên kia, thúc thúc bá bá có thể yên tâm,”
Nói chuyện ở hoà thuận vui vẻ bầu không khí trung kết thúc, Thẩm Nghiên đem người tiễn đi sau, nằm liệt trên sô pha, nhìn chằm chằm không có một bóng người văn phòng, ánh mắt đen tối âm trầm.
Không còn xuống dưới không thể tránh khỏi, nàng liền nghĩ tới Thư Á.
Rõ ràng nàng là đoạt chính mình phụ thân tư sinh nữ, lại cố tình chán ghét không đứng dậy nàng, hiện tại còn không thể không cùng nàng liên thủ đem Hãn Hải cấp đoạt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn Nghiên
RomanceTác phẩm: Pharaoh cùng nàng sủng hậu · hiện đại thiên Tác giả: Thanh Nhàn Nghiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:1290 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4932 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2234 Văn chương tích phân: 51,233,720 Thể l...