Hoa quế gạo nếp ngó sen, là Giang Nam khu vực một đạo nổi danh truyền thống danh điểm.
Vị mềm mại ngọt hương, hoa quế hương khí nồng đậm, mỗi khi Triệu dì làm món này, Diệp Tri Thanh tổng hội ăn nhiều thượng hai khẩu.
Hai người về đến nhà sau, Y Đế Tư xách theo đồ vật liền đi phòng bếp, thập phần tự nhiên phân công nhiệm vụ, Y Đế Tư phụ trách làm bạch rượu nho chưng thanh khẩu cùng hoa quế gạo nếp ngó sen, mà Diệp Tri Thanh phụ trách ngao cá trích canh.
Cá trích là ở chợ bán thức ăn liền xử lý tốt, làm thời điểm chỉ dùng lại rửa sạch một lần có thể.
Gỡ xuống tạp dề mặc vào, Diệp Tri Thanh đang chuẩn bị bắt đầu khi, lại phát hiện Y Đế Tư vẫn không nhúc nhích xử ở chính mình trước người, đạm cười nhìn chính mình.
Trong mắt nghi hoặc mới vừa nổi lên, Y Đế Tư liền cười tủm tỉm chỉ chỉ Diệp Tri Thanh trên người tạp dề.
Đôi tay hơi hơi triển khai, Y Đế Tư ngụ ý chính là muốn Diệp Tri Thanh giúp nàng xuyên tạp dề.
Diệp Tri Thanh nghe vậy, trạng nếu bất đắc dĩ thở dài, xoay người sang chỗ khác lấy một khác điều tạp dề, tinh tế trắng nõn ngón tay cầm hai điều dây lưng mơn trớn Y Đế Tư thon gầy vai, hơi lạnh xúc cảm dừng ở sau trên cổ, Y Đế Tư như suy tư gì ánh mắt giật giật.
Diệp Tri Thanh cùng Y Đế Tư mặt đối mặt đứng, Y Đế Tư như mực tóc dài bị hợp lại đến một bên, Diệp Tri Thanh nhón chân đôi tay vờn quanh Y Đế Tư cổ, các nàng gần có thể cảm nhận được lẫn nhau hô hấp, nhiệt nhiệt, ngứa.
Y Đế Tư dù bận vẫn ung dung thưởng thức Diệp Tri Thanh hơi mang câu nệ lại lược hiện thẹn thùng thần thái, tiếp tục duy trì tin tức lạc hào phóng tư thái, muốn Diệp Tri Thanh giúp chính mình hệ hảo trên eo dây lưng.
Nùng tiêm đến trung thân thể đường cong thấp thoáng ở nhẹ thấu áo sơmi hạ, Diệp Tri Thanh thật cẩn thận duy trì động tác, tận lực không cùng Y Đế Tư sinh ra tứ chi thượng tiếp xúc.
Ngoài cửa sổ thổi tới cổ cổ gió lạnh, nhưng Diệp Tri Thanh lòng bàn tay lại thấu tới từng trận ẩm ướt cảm, còn có mặt mũi má thượng vứt đi không được nhiệt ý.
Diệp Tri Thanh tay có thể là bởi vì vừa rồi chạm vào thủy duyên cớ, băng băng lương lương.
Rốt cuộc hệ hảo dây lưng sau, Diệp Tri Thanh không lộ dấu vết thở hắt ra, nhấc chân sau này thối lui.
Lại không nghĩ rằng một chân dẫm tới rồi rơi xuống trên mặt đất dụng cụ mở chai thượng.
Ngô ~ đột nhiên không kịp phòng ngừa kinh hô, khỏi hẳn không lâu mắt cá chân chỗ bỗng nhiên truyền đến một trận đau ý, cả người đều hướng một bên quăng ngã đi.
Y Đế Tư tay mắt lanh lẹ vươn tay, ôm lấy Diệp Tri Thanh eo, đãi nhân đứng vững sau, bất đắc dĩ biểu tình hỗn loạn vài phần nôn nóng cùng trách cứ, “Liền như vậy sợ ta sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Pharaoh Cùng Nàng Sủng Hậu · Hiện đại thiên - Thanh Nhàn Nghiên
RomanceTác phẩm: Pharaoh cùng nàng sủng hậu · hiện đại thiên Tác giả: Thanh Nhàn Nghiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:1290 Số lần bị cất chứa cho đến nay:4932 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2234 Văn chương tích phân: 51,233,720 Thể l...