ALIX's P O V
It's the day after our wedding, my whole body gave up last night... rather this dawn, malapit na palang mag-uumaga. My husband was like a beast so full of energy and power. I can't stand how his vigor last that long. For a man who can sustain that kind of orgasm his vitality must be something. Maybe I'm that lucky as his wife since I can reach my peak everytime we make love.
Zeigan is soundly sleeping beside me, I don't want to move even a little so that he will not be disturbed, to think that we are still naked underneath the sheet. I love staring at his gentle face, he's like a baby when sleeping but a beast in bed when he makes love with me. Our two girls is his replica as I may say, as in carbon copy of their father. This is the only time I can stare at him this long without blushing or feeling nervous. Para pa din akong highschool teenage girl na kinikilig kapag tinitingnan nya ako. Feeling ko ba matutunaw ako na parang ice cream tuwing bibigyan ako ni Zeigan ng sulyap, nakakapaso kasi ang taong ito kung tumitig. Every flare of his eyelashes means something to me o baka naman ako lang ang nag-iisip ng ganoon. Hay ewan ko ba magmula ng malaman naming mag-asawa kame at mapag-pasyahang magsama na sa iisang bubong, iba na lagi ang tumatakbo sa isip ko. Nakaka-adik kasi ang lalaking ito para syang maanghang na pagkain na mas lalo kang ginaganahang kainin kahit napapaso na ang dila mo sa sobrang anghang. Hay ano ba yan katitirik lang ni haring-araw kung ano-ano nanaman ang pumapasok sa isip ko. Yan kasi ang epekto ng asawa ko sa akin, balahura kasi yan eh, kung bakit ba naman patikimin ako ng mga bagay na noon ko lang nalaman at ginawa.
I move a little so I can start my daily routine, malamang ay gising na ang mga anak namin at baka hinahanap na din ako ng bunso naming si Adi. Nang sa wakas ay naka-alis ako sa mga braso ni Zeigan ay saka naman ito gumalaw at kinabig ang katawan ko para ipaloob ulit sa mga yakap nya. Pano na? Hangang sa nagsalita ang magaling na lalake, "Where are you going? Don't you know that we are still in our honeymoon?" tanong nya habang nakapikit pa rin
"Ah uhm, it's pass nine in the morning. Malamang gising na ang mga bata." sagot ko naman
"That's why we have helpers besides andoon mga lola nila. Dala-dalawa pa, di sila mauubusan ng mag-aasikaso Love." at mas niyakap pa ako ng mahigpit ng lalaking ito "Dito muna tayo inaantok pa ako eh..."
"Pano ka naman po di aantukin anong oras na tayo natulog oh?"
Habang nakapikit ay sagot naman ito ng sagot, "Hindi pa nga tayo tapos eh, kaya lang pagod ka na....." habang may pilyong ngiti sa mga labi nya.
At sinisi pa ako eh halos di na nga kame natulog, "Ah ganoon di pa talaga tayo tapos ng lagay na yun? Seryoso ka dyan?" sabay kurot ko sa tagiliran nya
"Aray, aray, aray.....grabe sya oh di ka na naman makapagpigil sa ka-gwapuhan ko nyan eh...."
"Ah talaga ba?" at mas lalo kong diniinan ang kurot sa tagiliran nya
Gumanti naman ito at talagang inipit ang buo kong katawan sa mga yakap nya kaya halos di na ako makagalaw. "Dito ka lang, dito lang tayo, di tayo lalabas ng kwarto...."
"Ay gusto kong maglibot sa buong lugar eh, di mo ba ako ito-tour sa buong villa? Pati yung loob ng bahay di ko pa naikot kasi dito mo ako agad sa kwarto dinala kagabi."
Natatawa si Zeigan na niluwagan ang pagkakayakap sa akin, "May mas importante pa ba sa ginawa natin kagabi? Makakahintay naman ang villa mo para mabisita lahat ng sulok dito. Sa'yo naman 'to..."
Naalala ko, wedding gift nya nga pala ito sa akin, niyakap ko ang asawa ko ng buong higpit at pagmamahal, "Seryoso ka ba talaga na wedding gift mo 'to sa akin?"
"Yeah! Kelan ba ako di naging seryoso sa mga sinasabi ko sa'yo?"
"I know that, pero mas gusto ko 'ATIN 'to not 'AKIN'to.....IKAW lang yung AKIN!" and in that instant Zeigan opens his smiling sleepy eyes, embrace me super tight and....
BINABASA MO ANG
ENGR. ZEIGAN REEVE MONTERO : ( THE WILD ) MONTERO BROTHERS SERIES 2
RomanceZeigan Reeve, third child among the Montero siblings. Carefree, casual, cool and wild. Because of his line of work he knows how to mingle with the commoner. At his age he wants to marry so he propose to his girlfriend....Marj. Isa at kalahating taon...