medyo S P G"IKAW LANG SAPAT NA...."
ALIX's P O V
We spent the whole day together after that hot and steamy love making in the shower. I can barely walk and just had less than three hours of sleep. I wake up with my clothes on already but I remember sleeping next to my husband naked and he just so sweet to dress me up while I'm asleep. Ganito pala pag may asawa na, ganito pala pag may nag-aalaga na. Ang sarap palang maging Mrs. Zeigan Montero.
Civil Status : Married....when thinking about it, can't stop feeling giddy. At my age as I recall, this is my first time to feel like this, it's very unfamiliar but very refreshing. Parang masaya lang lahat magaan, mas lalo mong naa-appreciate ang buhay, because you have someone to share your life with.
"Hey love, are you hungry?" Zeigan ask and came out of nowhere and give me my morning kiss...well it's almost eleven in the morning but it will be our first meal of the day. "Kanina pa ako dyan sa may pinto hindi mo man lang ako napansin, palibhasa pinagsawaan mo na ako kagabi, pinapak mo pa ako kaninang umaga..." nakatawa pa ito habang kinakausap nya ako.
"Grabe sya oh....ako pa talaga ang pumapak sa'yo eh no?" sabay hampas ko sa broad shoulders nya. Isa ito sa mga assets ni Zeigan kaya maganda syang manamit mapa-formal or simpleng casual clothes. Talagang mapapalingon ka sa kanya bukod pa sa good looks and stunning height.
Hindi ko talaga sya maawat sa mga pang-gugulat nya sa akin, iiwas sana ako sa halik nya pero nahawakan nya agad ako sa batok kaya wala akong kawala. A simple smack in the lips will not be enough for him, "Zeig ano ba di pa ako naka-toothbrush..." pagmamaktol ko
"Who cares about toothbrushing, you smells like a baby." mas lalo pa nyang diniinan ang mga halik nya sa labi ko, and I lovingly allow him to devoured in my mouth. It really feels like heaven every time my husband is kissing me.
"Hatid mo na ako after kumain ha?"
"Nope, I just talk to Mama kanina habang tulog ka pa, sabi ko mamayang hapon pa tayo uuwe."
Nakaktitig lang ako sa kanya at naghihintay pa ng sasabihin ng magsalita ulit si Zeigan "We have to talk about moving you here with me. Mama, Mandy and you, we're family so we are supposed to be together. We are legally married and naturally you have to be with me all the time."
As I was shocked for what he said, last night lang kame nagka-alaman pero here he is may mga plano ng nabuo samantalang kagigising ko pa lang at wala pa sa wisyo. "Agad-agad ba talaga yan? Hindi pa natin nasasabi kay Mama yung tungkol sa kasal natin, tingin mo okey lang na malaman na nya?"
"Mas hindi okey kung iisipin ni Mama na magli-live-in lang tayo kaya ko kayo pinapalipat dito? Mas gusto ko pang aminin na lang yung nangyaring kasal four years ago, atleast hindi sya maiilang na lilipat kayo. Sa malabo man tayo nagsimula now we have a chance na i-correct lahat.
"Kaylangan na ba talaga nameng lumipat? Baka nabibigla ka lang alam mo na mag-iiba na lahat Zeig pag-nandito na kame. Ayokong mahirapan ka..." di ko pa natatapos ang sinasabi ko ng halikan ako ni Zeigan ng buong pagmamahal. Iba ang paraan nya ng paghalik, ramdam ko ang pag-iingat sa bawat dampi ng labi nya sa labi ko.
"I don't want a day or even a second to pass by na wala ka sa tabi ko....kayo ni Mandy. I want to sleep and wake up beside you, I want to go home na nandoon ang mag-ina ko na naghihintay sa akin. I'm ready to change my routine as long as you and Mandy are in it. I love you wife, I hope you believe me."
I can't utter a word but instead I kiss my husband the way he should be kiss, and he answered it with so much passion and fire. Parang hindi na yata ako makakalakad pag itinuloy pa ni Zeigan ang ginagawa nya sa akin. Nakakahiya mang aminin pero sa bawat haplos nya sa balat ko ay para akong posporong nagsisindi. Nag-iinit ang buo kong katawan sa tuwing magdidikit ang aming mga balat, ganoon ang epekto ni Zeigan sa akin.
BINABASA MO ANG
ENGR. ZEIGAN REEVE MONTERO : ( THE WILD ) MONTERO BROTHERS SERIES 2
RomanceZeigan Reeve, third child among the Montero siblings. Carefree, casual, cool and wild. Because of his line of work he knows how to mingle with the commoner. At his age he wants to marry so he propose to his girlfriend....Marj. Isa at kalahating taon...