OS33: Daddy's Girl

14 1 0
                                    

Daddy's Girl

Napahawak naman ako sa kamay ko nang makita kong papasok na sa classroom si Mr. Ramirez. Bahagya pa akong napalunok nang bumati sa amin. His hoarse voice really turns me on.

"Good afternoon class.", bati nito sa amin kaya nagsipagbati rin naman ang kaklase ko. Inayos ko na lamang ang eye glasses ko at matuwid na umupo.

"Today we will be discussing--", napatitig naman ako sa may leeg nito at hindi mapigilang hindi mapatulala lalo na sa tuwing gumagalaw ang adam's apple nito. I have never seen such man that this hot. Like freaking hell.

He discussed everything just like the usual, didn't even glanced in my direction. As if I could catch his attention eh hindi naman talaga. Napaigtad nalang tuloy ako nang biglang may tumapik sa balikat ko.

"Ms. Garcia, are you not paying attention to my class?", mariing tanong nito habang marahan akong tinitigan kaya agad akong napaiwas ng tingin.

"Ahm, s-sir. Sorry po.", nautal ko pang sambit kaya napatiim bag-ang ito.

"Answer the problem.", anito saka tinuro iyong problem na id-discuss niya sana. Napabuga nalang tuloy ako ng hangin. Good thing talaga hindi ako pinanganak na bobo. Thank you talaga sa genes nina Mama't Papa Lord. Huhuhuhuhu.

Nagsipag-ngisihan na lamang ang mga kaklase ko nang masagot ko iyong problem na nasa board. Halatang hindi nasiyahan si Mr. Ramirez but he let me slide. Napahinga nalang tuloy akong malalim. Sheyt, muntikan ka na Yena.

Pagkatapos ng klase niya ay papalabas na sana ito nang may pahabol pa talaga ito, "Is this your last subject for today?", tanong nito sa mga kaklase ko. Sumagot naman ng oo ang mga kaklase ko at agad naman akong napaigtad nang tawagin ako nito.

"Ms. Garcia, at my office.", sambit nito saka umalis kaya napangiwi ang mga kaklase ko. Halatang alala silang pagalitan ako ni Sir.

"Sure ka bang hindi ka na namin hihintayin Yena?", tanong ni Ryzyle at tumango naman ako. Agad rin naman silang nagpaalam kaya agad ko ring tinungo ang office ni Sir. Kumatok pa ako ng tatlong beses saka binuksan ang pinto.

Bahagya pa akong napasinghap nang bumungad sa akin ang pabango. Naiawang ko pa ang aking mga labi nang makita kong nakaupo ito sa mesa niya at halatang hinihintay ako. Hindi nakabutones at unang tatlong butones ng polo. Sh*t.

"Ahm, sir?", sambit ko pa at natawa naman ito. Napakuyom nalang tuloy ang kamao ko. He's teasing me.

"Quit the act baby, the cam's turned off already. And I already told the staffs to not disturb me.", aniya kaya agarang rin akong napangisi.

"Come.", ani pa nito kaya marahan akong naglakad papunta sa gawi niya. Napasinghap pa ako nang marahas ako nitong hinila papalapit sa kanya.

"Hmm, let's play?", tanong niya saka dahan-dahang pinaglandas ang kamay sa ilalim ng palda ko. Napapikit pa ako nang maramdaman kong hinahalik-halikan na nito ang bandang tenga ko.

"Sure, daddy.", malamyos kong sagot at walang kung ano-ano'y binuhat ako nito. I wrapped my legs around his waist and my arms to his neck. Napaungol naman ako nang bumaba na ang halik nito sa aking leeg. And yes, he's my daddy. And I'm his girl. I'm a daddy's girl.

One Shots 102Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon