29. Đối Mặt

229 8 0
                                    

Rất nhiều giờ sau đó giữa họ cũng chỉ dừng lại ở những cái ôm dài, ngay cả việc muốn cô lễ ốc cho mình ăn cũng không còn hứng thú. Tối đó Trí Tú thật sự ngủ không được, cả một đêm lắm lúc sẽ cựa mình giữa hai chân mài lại bắt đầu nhíu chặt. Trân Ni còn cho rằng lão công bị rượu làm cho vật vã, thực chất Trí Tú một chút cũng chẳng say.

Tối qua cứ một lúc nàng lại canh chừng cô nên giấc ngủ cũng không sao vào sâu được. Đến 9h sáng ngày hôm sau mới có thể thức giấc, cũng may công việc của nàng tự do về thời gian nên cũng không cần sáng sớm liền phải ra khỏi nhà như Trí Tú.

” Hôm qua chị đã ngủ không ngon, sáng nay lại còn thức sớm chuẩn bị đồ ăn sáng cho em làm gì chứ? ”

Bác sĩ Kim này có đôi khi sẽ chu đáo như vậy, nhưng có đôi khi lại khiến cho người ta lo lắng không ít. Giống như hôm qua vậy, tự dưng nói bâng quơ về thân thế của mình rồi lại úp úp mở mở giống như chỉ nói có nửa phần. Hôm nay nhất định nàng phải hỏi cho ra lẽ, thật sự khiến người ta ăn uống không ngon.

Loại chuyện hệ trọng vẫn nên bàn bạc ở nhà, Trân Ni vì thế tạm thời không đến bệnh viện tìm cô. Dạo gần đây cũng không có thêm dự án với nhóm biên kịch, dù sao series phim kinh dị đó cũng đã hoàn thành. Hiện tại có thể nói Trân Ni vô cùng rảnh rỗi, đành phải đi quanh các quán cà phê tìm một khung cảnh thích hợp để cho ra đời một tác phẩm mới.

” Bỏ đi, bỏ đi, không suy nghĩ ra được gì cả ” – laptop đáng thương bị gấp xuống thật mạnh, trong đầu nàng cứ nghĩ mãi về chuyện tối qua, một chút cũng không ” khai bút ” nổi.

” Còn tưởng phải đi bar đi club mới gặp em chứ? ”

Một ly cà phê đậm đặc để cạnh soda dưa lưới đã tan đi phần nào của Trân Ni, phút chốc làm cho tiểu tình nhân nhà bác sĩ Kim phải ngước lên nhìn. Cũng không phải thể loại yêu râu xanh nào, bất quá chỉ là một cô gái xinh đẹp nhìn có phần hơi quen mắt.

” Em nhìn tôi vậy là ý gì? Không nhận ra tôi? ” – hôm đó em còn nói nếu như không có lão công gì đó, em sẽ suy nghĩ lại có nên thích tôi hay không, bây giờ làm như chưa quen biết…

” Nhìn kỹ có chút quen mắt, chắc vô tình đi ngoài đường đụng mặt thôi có gì to tát ”

Trân Ni chán nản đem ly soda của mình khuấy lên một chút, đang bận suy nghĩ chuyện của lão công, ở đâu xuất hiện kẻ nào đến nhận mặt bà con thế nhỉ?

Hủ hèm nhỏ? Thì ra em không hẳn biết cách sỉ nhục người ta ở trên giường. Bình thường em cũng có thể lãnh đạm như vậy, dù sao hôm đó tôi cũng là người cứu em ra khỏi đám háo sắc kia. Đúng là không biết sống chết …

” Sao lại cộc cằn như vậy? Có chuyện cãi nhau với lão công rồi? ” – Lisa dĩ nhiên không thèm chấp nhất trẻ nhỏ, cũng chưa từng thấy cô ấy đối với ai kiên nhẫn như Trân Ni.

” Nói, chị là ai? ” – chiếc muỗng ngay lập tức hướng về phía Lisa, trong đôi mắt của Trân Ni tràn đầy sát khí.

” Hôm đó em ra ngoài tìm đối tượng ngoại tình hoàn hảo, đúng lúc lại chọn đúng tôi ” – hủ hèm nhỏ có những người em không thể va vào, dù có là chỉ duy nhất một lần đi nữa.

[JenSoo, Cover]Bác Sĩ, Chị Cứu Em ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ