76. Truy Tìm Hung Thủ

148 12 0
                                    

Tổng cộng trên người của Sophia có ba vết thương, một vết nhỏ được gây ra do Trân Ni lần đầu đâm tại ban công. Vết thứ hai và thứ ba đều nằm ở ngực trái của Sophia, theo như đó có một vết khá nông, đường đi của vết đâm theo một góc nghiêng 45°, vết còn lại là đâm thẳng vào tim, một cách dứt khoát.

Giống như Trân Ni nói, lúc đó nàng bị Sophia đánh rất mạnh vào đầu đến choáng váng. Thật chất đã sắp trụ không nổi bất tỉnh, chỉ khi nhìn thấy An Hạ sắp bị hại, còn lại chút lực tàn đã đâm Sophia.

Bởi vì khi đó Trân Ni bị mất phương hướng, cộng với bản thân đã bị đánh đến vô lực. Nên nhát dao thứ hai mới đi một cách lệch lạc như vậy, cho thấy nó xuất phát từ một lực đạo rất yếu.

Ngược lại đường dao thứ ba vừa sâu vừa dứt khoát, lại còn đâm đúng vào tử huyệt không thể cứu. So với hai nhát trước hoàn toàn trái ngược, đây là cách mà cô nhận định có người thứ ba tại hiện trường. Nhưng muốn tìm cách thoát tội cho Trân Ni không thể chỉ dựa vào tình huống này.

” Cái gì thế này? ” – Trí Tú quyết định giải phẫu luôn cả tim của Sophia, phát hiện trên bề mặt vết đâm ở tim có một vật thể rất nhỏ nhưng chiếu sáng.

Nhìn vào nó hệt như một viên kim cương nhỏ được đính trên nhẫn, vật thể này xuất hiện ở vết thương là từ trên tay hung thủ làm rớt ra vô tình bị văng vào đó. Tại sao lần khám nghiệm tử thi lúc đầu lại không có, là do bọn họ bất cẩn hay lại có sự nhúng tay của chuyên viên vụ án đó?

Người duy nhất cô tin tưởng vào lúc này là Nhất Kiệt, sau khi có kết quả khám nghiệm đã liên lạc cho anh ấy. Hai người bọn họ tiến hành âm thầm điều tra, tìm ra được viên kim cương đó thuộc dạng số lượng có hạn. Trên mỗi viên kim cương này đều có mã số, chỉ cần tra ra được mã số đó thuộc về ai thì kẻ đó chính là hung thủ.

Những tưởng đâu mọi người được tiến hành thuận lợi, nhưng việc cô đến khám nghiệm lại tử thi đã bị người khác phát hiện. Người này bí mật gọi cho một người khác, mọi chuyện càng đi vào rắc rối.

Theo như mã số từ viên kim cương đó, cô tìm ra được chủ nhân sở hữu nó chính là con gái của một ôm trùm ma túy ở đây. Cô ta hay được gọi với cái tên Ely, nổi tiếng là người có thủ đoạn vô cùng độc ác.

Lúc khám nghiệm tử thi, cô phát hiện được bên trong cơ thể của Sophia có một lượng lớn chất kích thích. Nếu như cô đoán không lầm, Sophia đã sử dụng ma túy để chống lại cơn đau do bệnh tình tái phát. Giữa cô gái tên Ely đó và Sophia, rất có thể là trao đổi loại chất cấm này.

” Nếu như chỉ là mua bán, tiền trao cháo múc. Tại sao Ely phải giết Sophia? ” – Nhất Kiệt nhất thời không hiểu nguyên do, loại chuyện này cần phải điều tra cho kỹ, đụng tới con gái của ông trùm này không phải chuyện nhỏ.

” Cho tôi một ít thời gian ” – cô có linh cảm vô cùng xấu, nếu như thật sự việc này có liên quan đến cô gái được cho là con gái của ôm trùm ma túy kia.  

————-

Ngày hôm sau, một lần nữa Trí Tú lại đến hiện trường vụ án. Với chứng cứ trong tay, nếu như cô đem nó đến sở cảnh sát. Cô ta cũng có thể nói viên kim cương đó mình đánh rơi đâu đó, tên hung thủ vô tình nhặt được sau đó gây án chẳng hạn.

[JenSoo, Cover]Bác Sĩ, Chị Cứu Em ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ