Bảng hợp đồng thế kỷ được thông qua, số cổ đông của P.C.E tại Mỹ vẫn không thể tin được những gì diễn ra trước mắt. Tuy rằng có nhiều năm làm việc dưới trướng Phác Thái Anh, tài năng và phong cách lãnh đạo của nữ cường nhân này là không thể bàn cãi. Nhưng Lạp Thành Hữu là ma hút máu lại chấp nhận mức lợi nhuận 8 -2 nghiên về P.C.E là chuyện khó lòng tưởng tượng.
Bọn họ chỉ biết Phác Tổng có tài kinh doanh, lại không biết người ấy còn có thêm khả năng câu hồn đoạt phách. Bằng chứng chính là lần đàm phán thứ ba không cần diễn ra, vẫn có thể làm cho con gái út của Lạp Thị tự mình dâng lên món mồi béo bở.
Kết quả Lạp Thành Hữu bị cổ đông Lạp Thị mắng nhiếc không ngừng, bắt buộc phải đưa ra cách giải quyết trục xuất Tiểu Lisa ra khỏi dự án lần này. Còn thẳng thừng tuyên bố với trên dưới Lạp Gia, ngày nào Lạp Lệ Sa chưa lấy lại được danh tiếng cùng sự đền bù thiệt hại, ngày đó sẽ không được đặt nửa bước chân vào khuôn viên họ Lạp.
Trong vòng một ngày số thẻ tín dụng của Tiểu Lisa đều bị hủy hết, bao gồm cả chìa khoá hàng loạt chiếc xe cùng nhiều căn hộ lập tức bị tịch thu. Đúng là thà chọn mỹ nhân bỏ luôn cả giang sơn một cõi. Tự cảm thấy trong cuộc đời mình đây chính là chuyện tự hào nhất bản thân từng làm được.
Bất quá cũng không đến kết cục quá bi thảm, Phác Thái Anh sau chuyện đó cũng không có tránh mặt Tiểu Lisa. Vì thế con gái út Lạp Thị có cơ hội ăn vạ, nói bản thân mất hết tất cả vì người, nếu như người còn rủ bỏ thà nhảy sông tự giận còn hơn.
Vốn dĩ Thái Anh cảm thấy có chút ăn năn vì khiến Lisa ra nông nổi này, nhưng dùng trò ăn vạ bắt mình vào tình thế đã rồi thì không được. Có điều con chuột qua đường Lisa thật sự không có hù Phác Tổng, hôm đó gieo mình xuống sông tự giận muốn kết liễu bản thân cho Thái Anh hối hận cả đời.
Cũng may được người dân phát hiện, nếu không cuộc đời mãi mãi chôn lại ở tuổi thanh xuân. Hôm đó Trân Ni cùng mẹ chồng đến thăm Lisa, quả thật nàng có nằm mơ cũng không ngờ tên ” gian phu trên danh nghĩa ” này lại quyết tâm đến vậy.
Xong rồi, mẹ chồng của nàng rõ ràng là ngoài cứng trong mềm. Nhìn Lisa chỉ còn nửa cái mạng liền không sao làm như vẻ không quan tâm cho được. Rốt cuộc cũng đồng ý cho Tiểu Lisa vào P.C.E học việc, nếu như thật sự có năng lực sẽ cho giữ một chức nhân viên nho nhỏ. Còn không tới lúc đó đuổi đi cũng không muộn, xem như là trả cho món nợ ân tình 8-2 vô cùng to lớn.
Có đôi khi Thái Anh suy nghĩ, vụ trao đổi lần này không biết người có lợi nhất là ai. Rõ ràng bảng hợp đồng 8-2 đó không phải một mình mình hưởng, cả P.C.E đều có phần trong khoảng lợi nhuận này. Nhưng người tự dưng mọc thêm một cái đuôi lại là mình, Tiểu Lisa sau khi xuất viện cứ luôn bám lấy Thái Anh khiến toàn bộ thời gian đều bị cái đuôi này chiếm trọn.
————–
” Tiểu tình nhân, mấy hôm nay không thấy em cùng mẹ ra ngoài ăn tối nữa, hai người không phải có chuyện xích mích chứ? ” – dạo gần đây đa số thời gian cô đều ở bệnh viện, rảnh rỗi cũng theo ba vợ đi công tác khắp nơi, số lần ở nhà với Trân Ni như lúc này cũng thật ít ỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenSoo, Cover]Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi
RandomAuthor: Phiennhi Cover: yeuchaeng Fic đã được sự đồng ý của tác giả