72. An Hạ Cùng Trân Ni Đều Biến Mất

188 10 0
                                    

Ngay sau khi biết được sợi dây chuyền đó không phải của Trí Tú, Trân Ni vừa nghe đến tên của Sophia đã có linh cảm không tốt. Một mực gọi cho Nhất Kiệt hỏi về cô gái điên đã nhặt được, bọn họ một lần nữa quay trở lại căn nhà rách nát đó.

” Cô tìm được thứ này ở đâu? ” – Sophia, kẻ này tại sao lại giống như hồn ma, một mực đeo bám cho đến tận bây giờ.

” Tại sao tôi phải trả lời mấy người, đi về, đi về hết đi ” – đám người này mặt mày ai nấy đều hung dữ, thật không có chút thiện cảm nào.

” Bé Ni, đừng căng thẳng quá. Để anh, nè… em nói cho anh biết em nhặt được nó ở đâu? ” – đối với bệnh nhân của anh ta, dù sao anh ta cũng có cách trị.

” Thì lúc chiếc xe đó tông chết người, máu, máu …”

Cô ấy không nhớ ra được tên của con đường đó, chỉ nhớ có một vụ tai nạn tông xe vào một thai phụ. Sau khi cô gái kia rời khỏi, tại bãi cỏ gần đó đánh rơi sợi dây chuyền này. Thì ra hôm đó không phải chỉ có hai nhân chứng là cậu bé nhặt rác và bà, còn có cô gái này vô tình có mặt.

Xâu chuỗi lại sự việc, Trí Tú dường như có thể khẳng định được người hôm đó là ai. Cậu bé đó một mực khẳng định Trân Ni là hung thủ, bởi vì nàng và Sophia quả thật khá giống nhau. Nói ra có một chút cay đắng, nhưng cũng chính vì Trân Ni năm đó có ngoại hình cùng gương mặt tương tự Sophia, nên Trí Tú từng xem nàng giống như một thế thân hoàn hảo. Hay nói cách khác, nếu như là một người xa lạ nhìn vào điều kiện thiếu ánh sáng, việc nhầm lẫn hai người họ hoàn toàn có khả năng. Sợi dây chuyền đó ngoài cô ra cũng chỉ có cô ấy, nhất định chính Sophia là hung thủ gây ra vụ tai nạn này.

” Nhưng sợi dây này tiếp xúc qua nhiều người, dấu vân tay lẫn lộn. Hơn nữa cô ấy thần kinh có vấn đề, không thể làm bằng chứng trước toà ” – đối với con cáo già như Sophia, cô ta hoàn toàn có thể nói ngược lại tất cả. Khó trách Trân Ni cầm sợi dây chuyền trên tay, chỉ có thể thở dài.

” Chúng ta xác nhận được là cô ấy, cứ theo hướng này mà điều tra. Nhất Kiệt cậu đưa Trân Ni về trước, tôi đến sở cảnh sát báo án ”

Đối với chuyện này vốn dĩ Trí Tú không nhân nhượng, tuy rằng giữa họ từng có một khoảng thanh xuân tươi đẹp. Nhưng Sophia là một kẻ thật sự máu lạnh, ngày trước luôn mưu tính hãm hại Trân Ni. Bây giờ về Anh Quốc lại gây ra vụ tai nạn thương tâm, đụng chết một thai phụ, còn phóng hoả thiêu rụi chết xe. Đủ cho thấy cô ta không còn nhân tính, vì muốn chạy tội thà để cho thai phụ đó chết dần chết mòn chứ không đưa cô ấy đi cấp cứu. Thật chất đã không còn thuốc chữa…

Cô là người hiểu rất rõ lý lịch của Sophia, hoặc những địa điểm cô ấy hay lui đến. Nên quyết định chia thành hai hướng, cô đi sở cảnh sát cung cấp thêm thông tin. Trân Ni không thể chịu kích động nên tạm thời để Nhất Kiệt đưa về, có điều cô thật sự không thể ngờ được, quyết định khi đó của cô lại chính là một nổi ân hận sau này.

———–

” Làm cái gì mà lâu thế không biết? ” – Nhất Kiệt hai tay nào là túi lớn túi nhỏ đứng ở quầy tính tiền, đã đợi rất lâu vẫn không thấy Trân Ni trở ra.

[JenSoo, Cover]Bác Sĩ, Chị Cứu Em ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ