Nói một chút về bệnh trạng của Kim Khắc Bửu, ông ta trong những năm qua duy trì sử dụng thuốc để kiểm soát những cơn tai biến của mình. Nhưng bởi vì có người nhúng tay vào số thuốc điều trị nên có thể nói lần tai biến này hoàn toàn nằm trong kế hoạch của người đó.
Tuy nhiên loại chuyện tráo thuốc không phải do Trí Tú làm, mà chính cô là người phát hiện được kẻ đứng đằng sau tiến hành mọi việc. Người này là trợ lý của ông ta trong suốt nhiều năm qua, cố tình thông đồng với công ty cung cấp thuốc làm tráo đi mặt hàng Kim Khắc Bửu vẫn thường sử dụng.
Có thể nói một cách chính xác hơn không phải làm thuốc giả để tráo thuốc thật. Mà bọn họ giảm hàm lượng hoạt chất của thuốc đó xuống một nửa, làm cho hiệu quả điều trị không đạt được giới hạn như ban đầu. Khiến cho bệnh tình của Kim Khắc Bửu kiểm soát không ổn định, chỉ nghĩ rằng mình kháng thuốc chứ không biết số thuốc đó thật chất không đạt chất lượng.
” Nếu như tôi đem loại chuyện này nói với ba tôi, chú nghĩ ông ấy sẽ đối với chú như thế nào? ” – Là cô vô tình phát hiện ra được, lại cười thầm cho Kim Khắc Bửu mưu mô xảo quyệt lại nuôi ong tay áo.
” Bác sĩ Kim, cô cho rằng ông ta xem cô là con rể tương lai thật sao? ” – Người trợ lý này đã đi theo ông ta nhiều năm, suy nghĩ của lão cáo già đó cũng ít nhiều hiểu được.
” Chú lại còn muốn chia cắt mối quan hệ của chúng tôi? ” – đương nhiên cô không tin Kim Khắc Bửu tin tưởng mình, nhưng lý do để ông ta đề phòng cô là gì? Trí Tú đến cuối cùng muốn biết …
” Ông ta cho phép cô đến với tiểu thư vì gia cảnh của cô, cũng như việc cô là một bác sĩ giỏi có thể thay thế ông ta làm những việc sau này ”
Những nguyên do người trợ lý này nói ra, cũng không có gì được cho làm lạ. Mẹ nuôi của cô là nữ danh nhân có tiếng nói tại Mỹ, Kim Khắc Bửu đương nhiên cũng sẽ vì môn đăng hộ đối đồng ý gả Trân Ni. Nhưng vế sau làm cho cô có chút không hiểu, thay ông ta làm những việc sau này là có ý gì?
” Kim Khắc Bửu đưa cô qua Thâm Quyến là muốn cô tiếp xúc với thị trường tạng người. Sau này thay ông ta ghép tạng, nếu như mọi chuyện bại lộ sẽ đem tất cả đổ lên đầu của cô ”
Giống như những gì cô suy nghĩ, số tạng người mà ông ta có được đều là do hoạt động không chân chính mà có. Nhưng khi nghe đích thân người trợ lý này nói ra, làm cho cô có một chút choáng ngợp với tâm địa tàn nhẫn của một kẻ ngày ngày khoác lên mình blouse trắng, có khác chi ác quỷ đội lốt người.
” Tại sao bao nhiêu năm nay ông không tố cáo ông ấy? Bây giờ lại âm thầm tráo thuốc? ” – người đang đứng trước mặt cô đối với cô có chung ánh mắt, đều là những người hận Tổng giám đốc bệnh viện YG đến thấu xương.
” Ông ấy nắm được điểm yếu của tôi, tôi không thể ra mặt tố cáo ông ấy được ”
Người trợ lý này năm xưa khi mới bước chân vào nghề, trong một ca mổ bởi vì không có kinh nghiệm nên đã khiến bệnh nhân chết trên bàn phẫu thuật. Khi đó Kim Khắc Bửu bao che cho ông ấy, nhưng sau này mới biết được ông ta chỉ muốn lợi dụng người này. Đem cái thóp mà ông ấy nắm được đó điều khiển trợ lý của mình, thị trường buôn bán nội tạng cũng không ít lần để người trợ lý giúp mình đi ” thu mua ”. Vì thế nếu mọi chuyện phanh phui trước pháp luật, người trợ lý cũng khó lòng thoát tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenSoo, Cover]Bác Sĩ, Chị Cứu Em Đi
De TodoAuthor: Phiennhi Cover: yeuchaeng Fic đã được sự đồng ý của tác giả