NATHAN POV
*smirk*
Break na kami. I mean break na namin. Haha.
Natatawa na lang ako sa nangyari kagabi. Ano bang kinagagalit niya? Yung pagtayo ba ni baby o yung hindi ko ni lock yung pinto para matuloy sana?
Napapangisi na lang ako. Sabayan pa ng iling. Haay. Natatawa lang talaga ako.
"HOY THANATOS! Kanina ka pa jan ngumingiti mag isa. Kanina pa rin kami nagsasalita dito. Halatang di ka nakikinig!"
"Ah? Aaaah. Haha wala to." tapos napangisi ulit ako.
Haaay Mimi, you're really unpredictable.
"Tignan mo to si Nathan, wala na sa sarili. Baka may nangyari sa kanila ni Mimi kagabi" sagot ni Jack. Nginitian ko lang siya. Macoconsider ba yun? Hindi ah, pero kung sa katulad ni Mimi. Ewan mababaliw na ako kakaisip sa kanya hahaha.
"Tae, pupusta ako ng house and lot! Walang nangyari!" Sigaw ni Kei.
*POK*
"Aray Nathan!"
"Akala mo naman imposible yun!"
"Di nga pre?" tanong ni Jack.
"Walang nangyari dude" sagot ko sabay ngiti.
"TAMO TAMO TAMOD TAMOD! Wala pala eh! Sabi sayo. Si Mimi pa? Hihintayin pa ata nun mamatay sa AIDS to si Nathan bago magpagalaw." sabay tawa ni Kei.
"Ina mo dude!" sigaw ko sa kanya.
Nasa tambayan kami, sa canteen. Di kasi kami madalas magpansinan ni Mimi sa school. Pero pansin ko lang na ang lalim ng iniisip niya kanina bago mag break. Kagabi pa siya ganun hanggang kanina sa bahay. Ewan. She really drives me crazy.
"Nathan wala ka atang balak makipagPLAKPLAKAN ngayon?" gagu talaga tong si Kei.
"Nagpapahinga yan dude, naubusan ata ng semen" sabat ni Jack.
"Gagu! Ako mauubusan? Asa. Hahaha. Ako pa. Wala pa ako sa mood, cancel nga lahat ng nagpasex schedule sakin ngayon."
Tinignan naman nila ako na parang nandidiri.
"Ina niyo!" nagtawanan naman kaming tatlo.
"Pero alam mo dude, parang kagabi lang ang laki ng galit ni Mimi sayo tapos ngayon parang wagas ka makangiti dahil sa kanya" sagot ni Jack.
"Hi Jack!" bati ng isang babae sabay sunggab ng halik kay Jack. Napailing nalang kami ni Kei, LP ba naman sa canteen. Malamang pagtinginan sila.
"EXCUSE ME FLIRTS! Kainan dito ng PAGKAIN hindi kainan ng LABI. You two are yuck. With capital Y" pagtataray slash pag iinarte ni Chione. Tinawanan na lang namin ni Kei si Jack na muntik nang malaglag sa upuan nung sumigaw si Chione.
"Teka sino ka ba? You are in high school department right?" pagtataray din nung babae. Napangiti na lang si Jack kaya sinikmuraan siya ni Chione sabay inirapan.
"Paki mo ba? Nanay kita, ooooh, sabagay mukha ka na talagang nanay"
Napa "ooooh" naman lahat ng nasa canteen. Tinignan ko si Kei na nag sign na kaya na niya yan dude thats my sis.