Update Eight

8.1K 153 13
                                    

NYX POV

Antaray ng pinsan koooooo! Diba kering keri niya ang mag inang dugong. Forever na atang attribida yung mag inang yun. Tse. Paki ko sa kanila. Masasayang beauty ko sa kanila.

"Hoy ngumingiti ka jan mag isa" tanong ni Nejii. Isa pa to eh. May kasalanan pa to. Akalain mo yakapin ako ng walang pahintulot! Walang hiya! May bayad yun! Talent fee!

" IKAW! WALANG HIYA!" Sinigawan ko siya. Nagtakip naman ng tenga. Badtriiiiiip!

"Nyx! I said lower down the voice!"

"Oo nga ate. Para kang announcer!" bugnot na sabi ni Chione.

T.T

Maingay ba talaga ako? Hindi naman diba? Diba?

WAAAAAAAAAAAAAH!

[ANG INGAY! DI MAKASULAT NG MAAYOS!]

Sorry naman. Nasa round table na pala kami. Ewan ko kung bakit nandito to si Nejii. Mambubulabog na naman ng kamunduhan ko. Di na nagsawang asarin ako. Letse.

"Hooooy! Bakit di na naman kayo nagpapansinan ni Nathan, Mimi?" Pansin ko tong mag asawa walang imikan. "Aaaah." baka yung dahil sa kanina. Kasi naman tong si Nathan, wala man lang alam sa pagtatanggol sa asawa. Kelangan niya ng training ko!

Inirapan lang ako ni Mimi. Haha. Sabi na nga ba. Si Nathan naman umiinom lang. Ang laki ng problema nito ah.

"Nathan. Nakabuntis ka ba? Parang ang laki ng problema mo?" tumingin naman sila Kei sakin ng nanlalaki ang mata. What?

Siniko naman ako ni Nejii. LINTIK TO MAPANAKIT!

" Alam mo ikaw Nyx di mo alam kung kelan dapat isara yang bibig" tapos sinungalngal niya ako ng slice ng cake. Buti sana kung maliit. Eh hindi! Ang laki halos di ko masubo. Tinignan ko nga ng masama. Magsasalita na sana ako nung sinungalngal niya sakin yung iced tea. Pakshet ka Nejii. Makain ko lang to lahat sisigawan kita.

I received a death glare from Nejii. Okay sabi ko nga tatahimik na. Sheeet nakakatakot ang ambience, lalo na yung mag asawa. Kala mo anytime magsasaksakan na to. Napailing na lang ako.

Teka nasan ba sila Mommy? Sabi nila may surprise sila sakin. Hmmp. Nagtatago na ba sila? Nasan na yung surprise ko?

"Hoy daldalera. Sinong hinahanap mo jan?"

"Tantanan mo ko Nejii. Papalamon ko sayo tong bote ng wine" tse.

"At nagtataray ka na. Di bagay. Para kay Mimi lang yan"

"Hoy ikaw lalaki! Feeling mo pogi ka? Sorry kay Nathan lang yun bagay." Ganti ko. Bleeeeh. Kumunot noo niya tapos ngumiti siya.

"Hi Nejii. Happy birthday" at may lumapit na babae at nagbeso sa kanya. Nasabi ko bang babaero din to? O yan alam niyo na. "Is that your fiancee?" paturo sakin.

Nakakaloko yung 'THAT' ng babaeng to. Parang pinagdudukdukan sa mukha ko na panget ako. Aba aba.

"Miss, hindi ako fiancee niyan. At kung ano man, anong paki mo? For all i know naghahabol ka lang sa lalaking to. Sis Mimi, di lang pala hipon ang nasa lupa, akalain mo yung higad sa puno ng mangga niyo nakikiparty na." inirapan ko lang tong babae. Aba wag niya akong asarin. Marunong din ako magmaldita.

Marrying A Fucker OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon