Update One

13.8K 171 5
                                    

The settings, characters and events are fictional. Any similarities within the story were purely coincidential. All rights reserved. Just enjoy. Bawal ang bata dito! Kahit bata pa ako! HAHA.

 

Nathan POV

 


"Oh...Shit...More...Damn faster baby...uuhh"

 

 

Ang ingay naman ng babaeng to. Masyadong aroused sa kababalaghang ginagawa namin. Aroused talaga? Past tense? Daig pa ang pusa kung makaungol. Sa bagay sino bang hindi? Ang laki kaya ng baby ko sama mo pa ang abs ko. Heaven right?.

Binilisan ko ang pag close-open sa kanya. Tang NAMAN! Ang tagal nito labasan, matatapos na ang mundo wala pa rin. Ano to natuyuan? Ngawit na ako ah. Taragis.

Napagod ako kaya siya naman ang umibabaw. Sumunggab agad ng malalim na halik tong babaeng to. Ano bang pangalan nito? Basta. Syempre lalaki lang ako, ehdi ganti lang. I explored every bit of her mouth, marunong naman siya. In fact magaling pa nga. She hold my manhood and made an up and down movement. Shit its so good! Her kisses lowered until she sucked my manhood. Ohh maan!

"Why baby?" I asked coz she suddenly stopped! 

" Haha its so big baby. Hindi kasya sa bibig ko. Hihihi" Malamang. Tumawa pa siya ulit tapos bumalik sa kanyang seremonya.

"Aaaah. That way... ahhh" I moaned. Sht ang sarap lang. Haha. I pushed her head more to IT to feel more pleasure. Damn I love being a MAN! 

Binilisan niya pa hanggang sa may lumabas. She sucked it all. Napagod siya kaya ako na ulit sa taas. Its Payback time baby!

Inayos ko yung pwesto namin, nilagay ko yung legs niya sa shoulder ko. I licked her core. Hmmmm, so wet. 

"Hmmmm.. aahh. moooree please..." she moaned.

I made a sucking and licking movement to her pearl. Nagwawala na siya sa kama. Halos mapasabunot na siya sa buhok sa sarap. Woman, really.

I can't take it anymore, i pushed my manhood inside her and her body arched upward, a sign that she really loves the way I do it. London bridge is falling down!

"aaaah!" ungol niya. Ito ang mga type kong babae sa kama, maingay, bubugbugin ko sa sarap haha. Binilisan ko pa.

Eto na malapit na.

Fck. I know we are both going in there, THE CLIMAX.

ITO NA-----

*click*BLAG*

We both looked at the door, bigla ba namang bumukas at pumasok SIYA. I have even my manhood inside this girl's pearl. And the room was a mess. SHT. Nakauwi na pala SIYA?

"Excuse me Nathan, kukunin ko lang yung robe ko" SHE entered the room and made it across the bed going to the closet. SHE opened it and looked for HER robe. Natigilan naman tong kasama kong babae, wondering why would a GIRL suddenly enter my room.

"Where is it? Dito lang yun sa closet ah. Wait hmmm. Sige lang tuloy niyo lang yan. Nevermind my presence" SHE said. Okay fine. Nevermind her daw eh. I pulled out my manhood and I pinned this girl down. I kissed her, she reponds but then her eyes were looking at the GIRL SEARCHING MY CLOSET.

"Let's do dogstyle, Clarisse" BINGO. That caught her attention. But she looked at me with terror, or hate? Tinulak ba naman ako muntik na akong malaglag sa kama, walanjo kahit na king sized tong higaan NAMIN mataas din to ah. Siya na nga itong pinapaligaya siya pa manunulak? PUCHA.

"Damn you Nathan! I am not Clarisse!" She hissed. Aba malay ko kung sino siya. Tinignan niya muna SIYA tapos tumakbo palabas dala yung mga damit niya. TANG NAMAN! BITIN! Masakit!

"Fvck"

"Found it! Naman. Inayos mo ba tong closet Nathan?" SHE exclaimed, note, without expression. Taragis talaga tong babaeng to! Kung hindi dahil sa kanya, malamang tuloy pa ang ligaya. SHT. Bwisit na bubwit! Napahiga lang ako sa inis, well, hanap na lang bukas. Marami pa naman jan. Sino ba yung babaeng kasex ko kanina?

Lumakad siya papunta sa bed ko at may pinulot. Tinapon niya sa mukha ko yung boxers ko. Tinignan ko siya ng masama, NR, tapos sinuot ko na lang sa harap niya.

" Ang layo ng Clarisse sa Renza, Nathan. Mas natatandaan ko pa yung mga pangalan ng kinakama mo kesa sayo. Get dressed. Dinner is ready"

 

I smiled and looked at her expectantly, minsan gustong gusto ko tong asarin.

"Not me. JERK"

At ayun kaso nga lang, No reaction lagi tong BABAENG to. Well, that's why she's known as the ICE princess. Mind you, hindi SIYA galit, sanayan lang yan. Palabas na sana siya nung nagsalita siya ulit.

"Nga pala tumawag yung Laura, wala na daw siyang regla, pinaparelay sayo. Bye. Mag aaral pa ako. Reminder Mr. Thanatos John Cruz, hindi ako hihiga dyan sa kama na may dugo. Linisin mo or else you know what will happen." With that, she exited OUR room. Ang dami namang lilinisin. Ang wild kasi nung Loren na yun. Haay.

Kung nagtatanong kayo kung sino siya, well SHE's just my WIFE.

Marrying A Fucker OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon