Update Three

10.9K 149 4
                                    

MIMI POV

Una akong gumising, as usual. BUTI naman pinalitan niya yung kobre kama, kundi papakain ko sa kanya yung buong kama. HB pa naman ako lagi.

Hindi naman kami magulo matulog and yes, natutulog kami magkatabi, PERO take note, I AM STILL VIRGIN. Wala akong balak maging parte ng collection ng LALAKING to. ASAness naman siya. Over my drop dead super sexy gorgeous body. Ang dami ko ngang di pinapansin na lalaki sa school tapos siya papansinin ko? Hell no. Oh did I mention? I am known as the ICE PRINCESS in the university. I just love my poker face, so what? Pahampas ko kayo kay Senyora Santibanez eh.

Nagluto na ako at nakaayos na nung bumaba siya. Hindi ko din naman masisisi mga babae kung type nila tong so Nathan, he has a body worth trying for, but for me? No thanks, id rather die. Ano siya Coco? Tampalin ko mukha niya. Nakangiti pa sakin. Inirapan ko lang siya. Maldita ako, so?

Kung nung last chapter mabait pa ako, this day, wala ako sa mood maging mabait. Ngingiti ngiti siyang umiinom ng kape tapos titingin sakin. At ANONG PROBLEMA NITO?

"What?" pagtataray ko sa kanya. Bihira lang ako magstart ng conversation, maswerte siya, pakamatay na siya.

Tapos ngumiti ngiti lang siya. POTEK. Iniinis ba ako nito, kakaltukan ko to eh.

"Isa pang ngiti mo ipapaligo ko sayo yang kapeng yan"

Aba talagang hindi ako tatantanan nito. Ngumiti pa tapos nagpipigil na ng tawa. Kaya nung iinom na ulit siya tinabig ko pataas yung baso kaya napaligo sa kanya yung mainit na kape. Should I mention na nakaboxers lang siya?

"Fvck MIMI! Ang init! Wooooo! I am just similing! Fvcking smiling! What's wrong with that?! Woooo! Init!" Nagtatatalon siya sa tapat ko. Hello nakaboxers siya, syempre pansin din yung isang tumatalon. Damn. But, the hell I care nakita ko na yun. So many times.

"Mainit?! Kaskas mo sa pader"

Tumigil siya at ngumiti. Ayan na naman yang mga tinginan niya. Sorry siya, I AM THE ICE PRINCESS. Tampalin ko siya.

" I am not talking about that, bakit? Naiinitan ka din?" Tapos tumingin siya sa ANO niya at bumalik yung tingin sakin. Tsch.

"What? Ako maiinitan diyan?" Sabay tinuro ko yung pagkalalaki niya. I smirked. Lumapad naman ang ngiti niya. " Sa liit niyan baka kahit aso magreklamo"

Nagdikit yung kilay niya sa inis tapos tumalikod na ako, mas maaga pasok ko kaya bahala na siya sa buhay niya. Mambwibwisit siya, pwes ako din. Nga pala, ay huwag na nakakatamad. Sabi ko ng lazy ako diba.

Pumasok ako sa school, as usual i get all the attention. The ICE PRINCESS HAD ARRIVED. Nagtinginan na naman lahat, lalaki o babae. Yung mga babae ang sasama ng tingin. Dukutin ko mga mata nila eh, idonate ko sa mga nangangailangan. Pwe.

"COUSIN! WOOO THE ICE PRINCESS ARRIVED, NASAN NA SI Nathan?" Sino pa bang matining na boses ang sisigaw ng pagkandalakas lakas na pwede nang magiba ang lahat ng building. Si Nyx lang naman. Siya lang ang kaisa isang taong hindi ko masungitan.

"Nyx lower down the voice. Umagang umaga. Bakit mo hinahanap yun? Iniwan ko. Bwisit siya"

"Sus parang araw araw bwisit ka naman dun, para kang si Bella couz alam mo yun?"

"Who the hell is Bella? The one in Twilight? That woman?"

"Yah yah! Kasi naman lagi kang NR. Wala ka bang emotions?"

"Tanong mo sa ASO?" tapos napangiti ako. Naalala ko yung itsura niya nung nilait ko yung alaga niya.

O_O

Marrying A Fucker OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon