Mimi POV
Minutes passed and we are still looking at each other. While others are waiting for his answers, also i am.
He smiled sweetly and slowly removed my hands.
"Mi, alam mo namang bago pa lang si Raine dito" umalingawngaw ang sagot niya sa buong room.
"Ouch." Nyx whispered. Punyeta aray nga. So ganun na lang? Pinili niya yung higad slash haliparot na yun. I take back my words. Nakakainis siya.
I exhaled sharply. Nagsimula na rin ang mga bulong ng blockmates namin. Panigurado na naman na hot issue to sa buong campus.
Tanga mo Mimi. Bakit mo nga ba pinigilan? Shemay na mumay.
At bago pa ako mapahiya ng bonggang bongga. Tumayo ako at tumalikod sa kanya saka naglakad palabas. Uunahan ko na siya mag walkout. Eh pahiya na ako eh. Edi layas.
I stopped my tracks midway near the exit. Liningon ko siya na nakatitig lang sakin na parang nagtataka na nagugulat.
"Fuck you" i cursed upon him. Sorry naman mga kaibigan. Di ko na napigilan murahin si gagu. Kayo ba naman ganunin diba? Baka nasakal niyo na yung lalaki. Pwes ako hindi. Mananapak lang.
"Mimi.." he whispered.
Gusto ko siyang murahin at lahat lahat kaso magiging Restricted na to. Chos.
At ayun na nga exit na ako. Makalayas nga muna sa lugar na to. Nakakasira ng ganda.
I drove going to a mall. Shopping ang lola niyo dahil badtrip. Magsama sila ni Raine. Mga higad.
Pumunta ako ng sikat na dress shop at namili ng dress malamang.
Le Girl Shoppe.
I choose a red dress na backless. Wala lang, trip ko magpaka RUBY color ngayon. I walked and enter the fitting room. Syempre susukatin ko muna. Mahirap na bumili ng di kasya. Nyemas lang talaga. Di ako katulad ni Nyx na bibili ng dress kahit masikip sa kanya at ipapalusot na balang araw masusuot niya yun dahil mag ddiet siya. Kasinungalingan.
Nasuot ko na yung dress. Sakto naman. Kaso ang hapit sa katawan at backless kung backless. Pang party, kaso parang ang liberated tignan sakin. Liit ko eh.
"Harder babe. Yes....yes.."
Saglit lang! Bakit may ganun? Sound effects ba yun. Grabe naman ang music dito. Erotic. Ansabe.
"Hmmmmmm..." ay nyeta! Bakit may lalaki akong narinig sa kabilang fitting room. Ano to walang pambayad sa hotel kaya iniraraos sa fitting room? Poor!
Lumabas ako suot yung mini dress na daig pa ang lalim ng bangin sa likod. Nagulat naman yung nag aassist sakin kung bakit ako galit na lumabas.
Mga kalahi talaga ng Thanatos na yun! Nagkalat. Lalong pinapainit ulo ko!
Hinanap ko kung san nanggagaling yung ungol.
"Maam ano pong hinahanap niyo?"tanong nung saleslady. Hindi niya ata naririnig. Pwes ako sanay sa mga ingay na ganyan kaya alam ko kung may nangyayaring kababalaghan sa paligid ko.
Aha. Dito sa pang apat na fitting room. Tinulak ko. Malamang sarado. At ewan ko ba kung bakit ko pinakialaman ang buhay nila at sinipa ko ang pinto na kinagulat ng saleslady na kasama ko at nung nasa loob.
Bingo! Huli sa akto. At take note. Ang sagwa ng pwesto nila. Hubad kung hubad si ate at si kuya, ayun. Parang wala lang. Palibhasa nakadamit at zipper lang ang nakabukas. Nakasandal yung babae sa pader at nakakapit ang legs sa bewang nung lalaki. Like eeeew. Parang asong kalye lang. Duuh.