Update Five

8.5K 147 0
                                    

NATHAN POV

Badtriiiiiip! Nakita pa ako ni Mimi kanina. Bakit nga ba ako pinakialaman nun? Baka concern? Hahaha yun? Asaness naman. Si miss forever sungit kaya yun. Hmmmm? BAKA NAMAN GUSTO NIYA YUNG NAGBIGAY NG BULALAK AT LETTER?! ABA HINDI PWEDE YAN.

"Aray!" pucha. Ano ba naman tong babaeng to. "Pota bakit mo kinagat!" sinigawan ko nga. Masakit kaya makagat yung alaga ko.

Humiga naman siya sa tabi ko. Nga pala, dahil pinagbawalan akong umuwi ni Mimi kaya dito ako sa condo ko. Aba magandang nang may reserbang lampungan area. Mahirap na tulad ngayon, panigurado ako pag umuwi ako basag lahat ng babasagin sa bahay.

"You're not in yourself Nathan. What's wrong?" malanding sabi nitong si Fe? Fei? Felin? Ah basta tong babaeng to.

"Don't worry, i am still good in bed" i answered back ang positioned on top of her. I opened her legs and entered while kissing her deeply ang caressing her breast. Saka na nga isipin yun si Mimi, kainin muna ang nakahain. Haha.

Nakalimang round ata kami bago nakatulog. Ang haba ng stamina nitong babae eh. Wala namang klase bukas. Lets relax and enjoy.

Paggising ko iniwan ko na yung babae. Aba bahala na siya sa buhay niya. Wala namang mananakaw sa condo ko bukod sa extra condoms. Haha. Boy scout to, mahirap maubusan.

Naalala ko na naman kahapon. Di ko sana bubugbugin yung lalaki kung di na nagsalita eh.

Flashback

"Tara bro hanap na tayo ng babae!" yaya ng mga kaklase ko sa pambababae. Mga adik na ata kami.

"Tara. Teka daanan ko lang yung kapatid ko sa park" yaya ni Kei.

Dumaan naman kami. High school na pala kapatid niya.

"Kuyaaaa! Hey why are you so tagal?!" Ani ng kapatid niya. Kung di ako nagkakamali Chione pangalan nito.

"Kahit kelan ang ingay mo Chione" pananabla naman ni Jack. Ang tahimik pero matinik sa chicks na tropa namin. Tatlo lang naman kami sa tropa, Jack, Ako, at si Kei.

"Whatever Bilog"

"Anong sabi mo?"

"I said bilog! You bingi. Daig mo pa kasi si Bilog, yung siberian husky namin, sa kasungitan mo! Hmmp" sabay irap nito. Hindi aso't pusa ang away nitong dalawa, langit at impyerno na ata. Walang pag-asang magkasundo.

"Sige na. Aalis pa kami. Ito na yung extra allowance. Wag mo kong susumbong ha." Kei said.

"Di ko man kayo isumbong kakarmahin din naman kayo. Kaya KAYO!" Sabay turo isa isa samin, kaya ayun nagulat pa kami pati sa Jack. "Magbago na kayo! Itrato niyo naman ang mga kalahi kong babae ng may importance. Hmmp. Lalo ka na!" turo kay Jack bago umirap at tumalikod. Napailing na lang kami ni Kei samantalang magkadikit na yung kilay ni Jack sa inis.

"Tara na" yaya ni Kei samin.

Musta pre? Tinanggap ba ni Ice princess yung letter?

Napatigil kaming tatlo nung narinig namin yun. Alam naman namin kung sino ang tinutukoy nila. Si Mimi.

Hindi eh. Dumating si Nathan tapos pinaalis ako.

Inakbayan ako ni Kei. Senyales na hayaan ko na lang. Sikat nga naman kaming dalawa dito. Edi hayaan. Kaso nagpanting yung dalawa kong gwapong tenga [nasingit pa talaga yung gwapo] sa sumunod na sinabi nung lalaki.

Di siya deserving mahalin ni Venge. Para siyang kaladkaring lalaki, lahat pinapatos.

Lalaki ba talaga tong mga to?! Daig pa pwet ng manok sa kakaputak!

Nakatalikod silang dalawa kaya di siguro kami napansin. Sino tong hinayupak na hudas at nang mabasag ko na ang pagmumukha. Pwe.

Hinarap ko siya tapos sinuntok agad. Bagsak! Nagulat naman sila ng kausap niya kaya hindi na niya natulungan. Nung akmang tutulungan na niya sinigawan ko.

" Tangna mo gagu! Sige tulungan mo babasagin ko din yang mukha mo!"

"Ge brad layo ka na" Sagot naman nitong lalaki. At magpapakaHERO pa tong gagong to?! Tignan lang natin.

Tumayo naman to. Tapos ngumiti. Naiyukom ko ang palad ko at sinuntok siya ulit. Ngumiti na naman ito. So balak niya lang ngitian yung mga suntok ko. Gago pala to eh.

Tumayo siya tapos pinunasan yung dugo sa labi niya.

"Alin sa sinabi ko ang di totoo Nathan? Tama naman diba. Di ka bagay kay Venge." ewan ko ba bakit ang init ngayon ng dugo ko. Kung dati napapalampas ko, bakit ngayon hindi? Wala na kong kontrol. Ngumiti ulit siya, its my turn.

I smirked and said, "I am Thanatos, didn't i said? What's mine is mine. Ngayon di ka nakinig. WELCOME TO MY TERRITORY, WELCOME TO HELL" Nagdilim na paningin ko kaya binugbog ka siya. Sipa tadyak suntok di makapasok mga suntok niya. Di ko naman alam kung nasan na yung dalawa kong tropa. Siguro naghahanap ng magpapatigil sakin kasi kung hindi mapapatay ko talaga ko. Marami nang tao ang nakapaligid samin, I DONT CARE. Matakot sila? Dapat lang, kaya nga sinunod sa pangalan ng God of Death ang pangalan ko, kasi di dapat ako binabangga. Bawat suntok ko sa lalaking to may bigat, kaya nga maga na mukha nitong gagung to.

*POK!*

Natigil ako. SINONG DAHUDAS ANG NAMBATO SAKIN. GUSTO NIYA NA BANG SUMUNOD?! Lumingon ako, sobrang init ng ulo ko. Pota talaga.  Hinigpitan ko kwelyo nitong gago. Sumigaw ako at tinanong kung sino.

"SINO YUNG HINAYUPAK NA YUN?! HA?! GUSTO NIYA DING MAMATAY?!" Wala akong pakielam kung sino yun, gusto niya ding mabugbog, FINE!

"AKO" A girl answered, I know that voice. MIMI? Hindi imposible, wala naman kaming paki sa isa't isa.

Nahawi yung mga tao tapos naglakad si...si MIMI nga!

end of flashback

 


Ayun na nga. Hindi ko talaga alam kung anong kinagalit ko. Ay ewan. Andito na ako sa tapat ng BAHAY. Wish me luck na sana nasa good mood si MIMI. KELAN NGA PA BA NASA GOOD MOOD YUN?

Marrying A Fucker OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon