Update Twenty Eight

5.1K 94 1
                                    

 

Nauuso ang scandal ah. Hahaha. Nakiuso pa to si Nathan. Lels. Hindi po nanonood ng porn si author.

[Percy: howlol!]

Hahaha. Whatever Pervy.Sorry for my ever bagal updates. Eh kayo ba naman gumagawa ng apat na thesis ng sabay sabay. Pakipulot na lang po yung utak ko kung nakarating ang pagsabog nito sa inyo.

NATHAN POV

Nasa tapat na ako ng bahay nang mapansin kong bukas lang yung gate. Ito talaga si Mimi, tamad minsan. HINDI LAGI. Pagsara na lang ng pinto, kinatatamaran pa. Paano kung may magnanakaw? O may rapist? Edi narape na siya. Tsk. OA na kung OA, siyempre nag-aalala ako kay Mimi.

Isa pa tong issue sa school. Mahanap ko lang kung sinong dahudas ang nagkalat NUN, magkakamatayan kami. Ok na kami ni Mimi eh, eepal pa sila. Tsch.

"Mimi! Nakauwi na ako. Bakit nakabukas lang yun----SHIT MIMI!" Nagulantang ako sa pinapanood niya. Wait, yung scandal ko yun ah! Tengene! Hinablot ko agad yung remote at pinatay yun. Ako dapat ang magsasabi eh! Saka san niya naman nakuha yung---

"Mimi! Let me explain! Tek---WHOA!" Hinablot niya yung vase na katabi niya at masamang nakatingin sakin. Shit, galit siya. At naaalala niyo na kapag galit siya eh hindi ako umuuwi kasi baka mabasag lahat ng gamit sa bahay? Eto na, mawiwitness niyo kung paano mapulbos ang bahay namin.

Binato niya yun sakin at nagsimula na kaming magsigawan/ maghabulan/mag-away/magbatuhan(though hindi ko siya binabato ah) etc etc. Pero wala kang maririnig ni salita sa kanya. This is what I hate when we----WAAAAAAH!

CRASH!

VASE

"Mimi! That was ages ago! Maniwala---"

CRASH!

Speaker

"Mimi nag promise ka---"

CRASH!

Trophy

Naku po! Pag di ko siya napigilan mukhang maglilipat kami ng bahay!

"Mimi hindi ko---"

CRASH!

 Telpad

"Mimi naman! Teka masa---"

CRASH!

LED Monitor

"Mimi hindi natin to maayos ng---"

CRASH!

Macbook

'MIMI! STOP IT!---"

BLAAAAG!

Keyboard

"NEMESIS VENGE CRUZ! Nanakit ka!"

SHE was about to throw the printer, nag hesitate siya, pero in the end, BINATO NIYA PARIN.

CRAAASH!

Nilingon niya yung flatscreen TV namin. Shemay masakit yun! Before she can even lift our TV, I crossed our distance and pinned her down in the sofa. Nagpupumiglas siya at ayaw man lang umimik. Shemay talaga.

Marrying A Fucker OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon