Update Seven

8.8K 141 4
                                    

MIMI POV

Sumilip ako sa bintana nung may narinig ako sigawan ng lalaki. As usual, silang magbabarkada na naman. Ewan pero napangiti ako nung nabadtrip siya't hinampas kay Kei yung flowers. Sadista lang.

Weird.

*OTW to party*

Nasa sasakyan na kami. Halatang BV pa rin tong si Nathan. Ang sarap asarin, pero sorry siya umandar ang pagkatamad ko.

Nagnenet lang ako.  Tingin dito, tingin doon. Ang boring. May napansin akong bagong friend request sa FB. Wala pang 100 ang friends ko dito, sino na naman kaya tong marereject. Eh? Kakaiba ang pangalan ah.

"Horus Aien Sy?" binasa ko ng mahina. Eh sa kakaiba eh.

Bigla naman prumeno si Nathan kaya muntikan na akong sumubsob, buti na lang nakaseat belt ako.

"Ano ba Nathan?!" Umiinit na naman ulo ko. Gago to pano pag namatay ako, mababawasan maganda sa mundo. Chos. Tumingin lang sakin ng masama tapos inagaw yung Ipad ko.

"Wag ka nga mag net. Ayusin natin pagdadrama mamaya." sabay tapon sa likod ng kotse nung ipad. Ang init ng ulo nito ah. Tse. Inirapan ko nga. Makatingin na nga lang ng view sa labas.

Bakit ako magdadrama mamaya? Siya lang. Dahil kapag nalaman ng lolo niya na nambabae parin siya, shotgun ang tututok sa bunbunan niya.

Dumating na kami. Pinagbuksan niya naman ako ng pinto at sabay kaming pumasok. Dramatic entrance kami, bakit? Tanong mo sa kanila. Wala ako sa mood mag explain.

"Hija! Nathan! Im glad you two came." nagbeso ako sa mommy ni Nathan. Mabait naman sila. Di mo nga alam kung san nagmana tong si Nathan, baka ampon.

"Hija, maganda ka parin" ngumiti ako sa daddy niya at nagmano. I still have my manners, I act depending on my situation.

"Good eve po mom and dad" ngumiti naman si Nathan sa parents niya. Nagbeso rin siya sa mommy niya. "Where's Nejii? Babatiin namin siya"

"There, with your cousins baby"

"Thanks mom"

Pumunta naman kami sa kapatid niya. Nejii John Cruz or simply Nejii, he's 20 years old also, kaya naman siguro mas click kami magsama.

"Hi Nejii" I greeted him with my poker face. Ngumiti naman siya ng hanggang tenga.

"Hi sis Mimi! Miss na kita! Niloloko ka ba ni kuya? Kukunin na kita sa kanya"

"Nejii. Dahan dahan lang sa yakap. Mapipi ako" I said. Wagas kasi makayakap.

"Hoy hoy Nejii andito ako." pilit naman hinihiwalay ni Nathan si Nejii sakin.

"Hey bro, dito ka pala. Akalain mo yun. So how's sex life?" hindi ba awkward ang situation pag ganun? Seriously magkapatid nga talaga to.

"Ayun hataw parin. Haha"

Nanlaki naman mata ni Nejii samin. So iniisip niya may nangyari samin? Hell no.

"MIMI! Siiiiiis!" Oh alam niyo na ha.

"Tsk ano ba naman yan Nyx. Daig mo pa si Sarag G. makatili"

"Whatever Nejii. I heard iaarrange na ang marriage mo. Hahaha im waiting for the malas girl. Haha" Naku. Mag aasaran na naman tong dalawa.

Marrying A Fucker OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon