Không được dễ dãi

21.3K 1.7K 359
                                    


"Tôi lo cho em mới cằn nhằn đó, còn bảo tôi khó ưa à?"

Jungkook nghe xong không biết trong lòng có cảm động tí nào không, chứ ngoài mặt thì lúc nào cũng làm ra vẻ ghét bỏ.

"Khó ưa thì bảo khó ưa, không lẽ cằn nhằn người ta hoài mà khen đáng yêu à?"

Cậu vừa mới dứt lời, Taehyung đã sấn tới nhanh như chớp. Jungkook lập tức theo quán tính lấy tay ôm lấy hai má. Cái trán trắng mịn bị búng cho một cái.

"Ai ui!"

Anh không thèm chấp nhất với cậu, kéo cái ghế ngồi xuống ngay bên cạnh, sắc mặt không có giống đang đùa giỡn với cậu như mọi khi.

"Chân bị làm sao?"

Jungkook bị hỏi tới hơi chột dạ, cậu duỗi chân ra, mấy ngón chân ngoe nguẩy trong chiếc tất xỏ ngón.

"Hồi nãy chạy dữ quá nên hơi mỏi..."

Đôi mày Taehyung nhướng lên, túm lấy cái chân của cậu. Jungkook giật mình giãy ra.

"Mỏi hay đau?"

"M-mỏi, đau hồi nào đâu."

Jungkook thộn mặt ra, hai mắt mở to vô cùng ngốc mà nói dối. Tất nhiên cậu thì không thể nào qua mặt được Taehyung, đừng hỏi tại sao, anh đã bên cậu đủ lâu để biết hết những thói quen khó bỏ của Jungkook.

Nhưng ngay lúc anh chuẩn bị vạch trần cậu thì cô y tế lại trở về, sắc mặt Taehyung nháy mắt mất hết mùa xuân.

"A anh Taehyung, anh đến tìm em có việc gì không?"

Jungkook trừng trừng nhìn lên trần nhà, trong lòng không ngừng khinh bỉ.

Tìm cô hồi nào đâu, ảo tưởng vừa thôi chứ.

Taehyung cũng chả muốn đáp lại ý tứ của cô, chỉ tay vào Jeon Jungkook đang nằm một đống trên giường lại còn trưng ra vẻ mặt hết sức dễ ghét.

"Học sinh của tôi bị thương."

"À... bị ở đâu thế?" Cô vừa nhìn anh vừa hỏi.

"Chân"

"Chân đau sao hả em?"

Cô y tế tiến đến gần Jungkook, cậu lại chẳng lí do gì liền nhích xa ra một chút.

Cậu lúng túng nhìn Taehyung rồi nhìn cô y tế, nói qua loa:

"Lúc nãy em chạy nhanh quá nên bắp chân hơi đau ạ."

"Vậy à, em bị căng cơ đấy, nằm nghỉ một lát là được rồi."

Jungkook nhanh nhẹn gật đầu.

"Dạ"

"Không có thuốc giảm đau hay gì à?"

Taehyung đứng một bên nghe hai cô trò qua loa trao đổi thì tỏ ra không mấy hài lòng, rõ ràng ban nãy Jungkook đã đau đến mức đứng không nổi, thậm chí còn muốn khóc, sao có thể chỉ là căng cơ bình thường được.

Cô y tế nhìn anh đầy khó hiểu:

"Em ấy chỉ nói tình trạng của mình như vậy thôi, vả lại chạy nhanh thường sẽ gây căng cơ đột ngột mà, trường hợp này không phải hiếm đâu anh."

Vkook | Chào, người yêu cũ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ