Vẻ mặt mếu máo của Jungkook trong bất kì trường hợp nào cũng đều có thể khiến cho người ta mềm lòng, dĩ nhiên đối với anh người yêu cũ của cậu thì chiêu này lại càng chí mạng."Sao mà lạc hả, bộ mấy người kia bỏ rơi em à?"
Taehyung ngay lập tức đến gần cậu, lo lắng hỏi.
"Không biết... nãy đi mua mấy cái này xong quay lại thì chẳng thấy ai."
Giọng nói cậu lộ rõ sự giận dỗi, môi thiếu chút nữa là bĩu dài ra. Taehyung vừa thấy thương mà cũng thấy buồn cười, tiện tay nhéo má cậu một cái.
"Thôi rồi, vậy là bị bỏ rơi rồi đấy."
Jungkook ngay lập tức trở nên đanh đá, trừng anh một cái. Mà Taehyung vẫn cứ nhởn nhơ:
"Ê không có nhìn kiểu đấy nha, tôi bỏ em đi luôn bây giờ."
Đang lúc nào rồi mà còn giở cái giọng ấy ra được, Jungkook bực bội:
"Bỏ thì bỏ luôn đi, đây cũng quen rồi!"
Không hiểu tại sao cứ ở trước mặt Taehyung là cậu lại tự động làm mình làm mẩy với anh, nhiều lúc còn sửng cồ lên mà không rõ lí do. Tính tình tên này cà chớn như vậy cũng không phải mới ngày một ngày hai nhưng mà ở gần anh cậu vẫn không thể ngăn mình muốn tăng xông ngay lập tức.
Jungkook nói xong liền quay người ôm đồ ăn bỏ đi không thèm suy nghĩ, tất nhiên cũng là vì cái lòng tự trọng cao hơn núi Thái Sơn của cậu.
"Ê này, giỡn mà đi thật hả?"
Taehyung buồn cười đuổi theo cậu. Anh cứ bảo cậu trẻ con mãi, trong khi anh hơn cậu tận sáu tuổi mà hành xử cà chớn chẳng đáng tin chút nào, vậy mà bảo sao trẻ con như Jungkook nể cho được.
"Ai rảnh mà giỡn với anh, không giúp được thì đi luôn đi."
Jungkook vẫn phăm phăm đi về phía trước, đến khi đâm sầm vào một cặp tình nhân đang đợi vào rạp xem phim, còn lỡ làm đổ nước của một cô nàng thật là xinh, cậu luống cuống nói xin lỗi nhưng có vẻ như bọn họ chẳng có vẻ gì là muốn bỏ qua.
"Má ơi, ướt hết cái áo tôi rồi!"
"Xin lỗi, xin lỗi!"
"Lỗi phải cái gì? Không có mắt à?"
Bạn trai của cô gái vô cùng cáu gắt, anh ta vừa to vừa cao nhìn Jungkook y hệt như một gã khổng lồ đang nhìn một nhóc con, vốn Jungkook còn đang ôm trên người bọc to bọc nhỏ toàn đồ ăn, cậu chỉ lo lúc cắp giò chạy thì sẽ làm rơi mất.
"Mắt người ta đẹp vậy mà chê, bộ ông anh có vấn đề hả?"
Kim Taehyung từ đâu nhảy vào choàng tay ôm lấy em người yêu cũ đang đứng ngố ra vì bị người lạ quát, mặc dù là lời nói chẳng có vẻ gì là nghiêm túc nhưng mà sắc mặt thì đã cực kì sa sầm.
"Thằng nhãi này làm ướt áo người yêu tôi."
"Em ấy nói xin lỗi rồi, cô người yêu của anh còn chưa ý kiến mà anh đã ăn nói bất lịch sự như thế à?"
Anh bạn trai to con hậm hực nhìn sang bạn gái mình, đang muốn được tiếp thêm sự đồng tình từ phía người yêu thì cô nàng đã kéo kéo tay áo anh ta bảo thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Chào, người yêu cũ.
Fanficngười yêu cũ là thầy giáo chủ nhiệm... vkook. HE đọc fic giải trí xả stress nha mọi người, còn mọi người vẫn bị stress thì mình chịu :v