Jungkook mới nghe tới kem hai mắt đã sáng lên, là một người có tình yêu đặc biệt lớn với kem, bất kể là trời nóng hay lạnh, sáng sớm hay tối muộn Jungkook đều có thể ăn, thậm chí là ăn được rất nhiều. Taehyung tất nhiên biết rất rõ chuyện này nên mới cố ý gợi chuyện để tránh làm cậu thấy khó xử.
Không đợi Jungkook gật đầu, anh đã nhanh chóng dừng xe lại trước một quán kem, trước khi đi còn quay sang ân cần dặn dò:
"Ngồi đây đợi anh, không có đi theo biết chưa?"
"Làm như người ta là con nít không bằng."
Taehyung nhìn cái môi bĩu ra không nhịn được đưa tay nhéo một cái rồi mới chịu rời đi. Vì đã khuya nên anh chỉ mua được một hộp Mint choco cho cậu, Jungkook cũng không phàn nàn, ngoan ngoãn ôm hộp kem nhâm nhi, gương mặt lộ rõ thỏa sự thoả mãn.
"Chỉ được ăn nửa hộp thôi."
Jungkook nghe anh nhắc thì ấm ức nhìn vào hộp kem, cậu đã ăn được bao nhiêu đâu mà sắp được nửa hộp rồi.
"Biết rồi, anh cứ nói hoài."
"Ngày mai anh mua nữa cho mà ăn."
Taehyung cưng chiều xoa đầu cậu, Jungkook bối rối tránh đi. Cậu lèm bèm chê anh mấy câu rồi tự nhủ trong lòng không ổn rồi, hôm nay tên người yêu cũ này làm tim cậu làm việc lao lực quá.
Jungkook lại im lặng ăn kem, được một lúc thì chuông điện thoại Taehyung reo lên. Taehyung vừa nhìn thấy tên người gọi đến đã nhanh nhẹn bắt máy.
"À Jungkook hả, đang ở với em."
"Vâng, đang trên đường về."
"Vâng."
Taehyung qua loa trả lời xong thì tắt máy lại thấy Jungkook nhìn anh bằng ánh mắt rất kì lạ. Đáng ra là Jungkook đã suýt quên đi chuyện Taehyung bị hội anh em âm thầm tẩy chay rồi, nhưng mà cuộc điện thoại đến đúng lúc này lại nhắc cho cậu nhớ. Jungkook bối rối dùng muỗng chọc vào cái hộp kem trống rỗng, lúc nãy đang thèm nên lỡ ăn hết mất tiêu rồi.
Taehyung còn tưởng cậu vì không nghe lời nên mới bày ra vẻ mặt dè dặt này, nhưng Jungkook lại hỏi anh một câu không liên quan chút nào.
"Anh quen với mấy anh kia bao lâu rồi?"
"Cũng được một thời gian rồi, chắc là hơn một năm."
Taehyung định hỏi lí do tại sao cậu lại hỏi mình như vậy nhưng chợt nhớ đến phi vụ mà mình đã giao cho mấy người kia thì cũng đã hiểu ra. Không biết bọn họ nói cái gì mà Jungkook lại nhìn anh bằng ánh mắt đặc biệt đồng cảm như vậy.
Quả nhiên câu tiếp theo mà bé ngốc hỏi chính là:
"Họ đối xử với anh thế nào?"
Đôi mắt trong sáng nhìn anh chăm chú khiến anh không cách nào ba hoa được, dịu dàng xoa xoa mái tóc mềm mượt của cậu rồi nhẹ giọng trả lời.
"Họ đối xử với anh rất tốt, xem anh như người trong nhà."
"Vậy à."
Jungkook đáp lại thật nhỏ, gương mặt đáng yêu lúc nào cũng sáng bừng vì suy tư mà buồn so.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Chào, người yêu cũ.
Fanficngười yêu cũ là thầy giáo chủ nhiệm... vkook. HE đọc fic giải trí xả stress nha mọi người, còn mọi người vẫn bị stress thì mình chịu :v