Nước non như cái quần què

22.6K 1.8K 380
                                    

Tiếng cười vang vọng khắp chốn thanh tịnh của Kim Taehyung làm Jungkook muốn úp mẹ bản mặt xuống sàn nhà tắm mà không dám ngước lên. Cả người bắt đầu đỏ bừng lên như con tôm luộc.

Thấy cậu không nhúc nhích, vừa rồi lại còn trượt ngã một phát mạnh như thế, cuối cùng Taehyung cũng cố nín cười lại, lo lắng ngồi chồm xuống chỗ em người yêu cũ hỏi han.

"Có sao không?"

Mặt dù đã cố nghiêm túc nhưng rõ ràng cái miệng vẫn không thể khép lại nổi.

Jungkook thì đã xấu hổ đến mức muốn bốc hơi, tai cậu nóng rực lên, cả cơ thể trần trụi trong không khí may mắn là còn nhờ chút bọt từ sữa tắm mà che được chỗ cần che.

"Anh...anh đi ra..."

Mặc dù ngã dập xuống đất ê hết cả mông nhưng Jungkook nào dám than câu nào, vừa xấu hổ lại vừa cay cú cái bồn chứa nước nhà mình hết bao giờ mà không biết, đã vậy thì chớ, ống nước còn bị hư. Đờ mờ nó nước non như cái quần què vậy á.

"Sao mà ngồi im trong này bọt bèo còn dính tùm lum vậy?"

Taehyung ân cần ngồi xuống đỡ em dậy, đầu tóc Jungkook vẫn chưa được xả nước nhìn vừa thương vừa buồn cười.

"Cẩn thận bọt dính vào mắt bây giờ."

Jungkook được anh kéo đứng dậy mà mặt mày đỏ au, cậu đang không biết bây giờ la hét xấu hổ rồi đá đít anh ra khỏi đây còn kịp không nữa.

Thấy em người yêu cũ im như hũ nút, Taehyung cũng biết điều không trêu chọc nữa.

"Nước bị gì hả?"

Jungkook khép nép với tay lấy cái khăn tắm che người lại, gật đầu.

Taehyung thở dài ra, nửa chừng lại buồn cười quá mà bật ra thành tiếng.

"Cấm, cấm anh cười!"

Jungkook mất hết cả mặt mũi, lúng búng nói nhanh rồi cúi mặt xuống âm thầm nghiến răng nghiến lợi.

"Được rồi, đi sang đây, tôi cho tắm nhờ."

Vậy là ngày đầu tiên sau khi giáp mặt với người yêu cũ tại nhà trọ, Jungkook được ăn ké, lại còn được tắm nhờ, chỉ thiếu mỗi chuyện ngủ nữa là đầy đủ combo.

Anh xoay người đi trước, Jungkook thì quấn cái khăn tắm lầm lũi đi sau. Mà chắc là bị xấu hổ ăn mất luôn cả trí thông minh, Jungkook sang nhà anh tắm mà quên mang theo quần áo.


=)))))))))


Hậu quả là mười mấy phút sau khi lấy lại chút phong độ bé xíu của mình, Jungkook lại phải quấn cái khăn te te chạy về phòng mình lấy đồ trước cái điệu cười ngất của anh người yêu cũ.

Đến khi việc học hành bị ghẻ lạnh từ nãy đến giờ được nhắc đến thì cũng là chuyện của hai tiếng sau.

Mặt Jungkook vẫn chưa thôi đỏ, cậu trước nay luôn là người dễ xấu hổ, lại còn hay nghĩ linh tinh, ngồi vào bàn học sách vở đã bày ra bài bản mà đầu óc thì đã phiêu dạt trên tầng mấy thứ chín.

"Jungkook, tập trung."

Dù sao cũng mới bước vào năm học, vậy mà ban ngày đến trường học buổi học đầu tiên, đến tối đã được anh giáo phụ đạo cho một đống bài tập, trong khi dư chấn sau cái vụ ngã trong nhà tắm vẫn còn chưa phai, làm sao thì Jungkook vẫn không chăm chú nổi.

Taehyung im lặng đứng dậy, Jungkook nhìn anh bằng cặp mắt nghi hoặc pha lẫn bực bội.

Lẽ nào anh còn muốn gọi điện méc người lớn à? Anh cũng là người lớn mà anh chơi gì chó vậy?

Cái trán bất ngờ bị búng cho một phát.

Jungkook lập tức dẩu môi chuẩn bị rống lên thì đã bị một từ ngòn ngọt chua chua lành lạnh nhét vào trong miệng.

"Nhìn kiểu đó là sao hả?"

Taehyung càng nhìn cái mặt đang xệ xuống, miệng thì đờ ra ngậm lấy quả dâu tây mà chỉ muốn dằn vặt cho một trận.

Jungkook quay phắt mặt đi, chậm rì rì nhai dâu rồi lầm bầm.

"Đồ đểu."

"Này tôi nghe hết đấy nhá."

"Anh nghe thì kệ anh, anh chính là một tên đểu."

Jungkook nuốt trọn miếng dâu cuối cùng, mặt hằm hằm quay lại tiếp tục giải bài tập.


Anh chính là một tên đểu, ỷ mình là người lớn thì muốn làm cái gì cũng được. Đối xử với người yêu cũ như kiểu vừa đấm vừa xoa như thế mà không biết chính mình cũng đang đùa giỡn với trái tim người ta.










Vkook | Chào, người yêu cũ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ