Nếu như một câu nói có thể khiến em cười

18K 1.1K 349
                                    

Về tới nhà đã hơn chín giờ tối, bụng Jungkook đã đói đến mức muốn dính vào da lưng, cũng may mà quán ăn của anh Jin giờ này vẫn còn mở rộng cửa chào đón cậu, nếu không chắc có người sẽ phải chạy tới chạy lui mua cái này mua cái kia vì cái bụng đói meo của cậu.

Jungkook ngồi dựa trên ghế phơi bụng đã no căng, hai mắt bắt đầu lim dim, bất chợt bên má bị áp vào một thứ lạnh lạnh, cậu bĩu môi mở mắt ra nhìn Taehyung đang ngồi nhìn mình cười bất lực.

"Về nhà rồi ngủ, để anh Jin đóng cửa quán."

"Từ từ..."

Jungkook xụ mặt, bây giờ đến nhấc một ngón tay lên cậu cũng lười chứ đừng nói là đứng dậy đi.

"Từ từ cái gì mà từ từ, làm biếng rồi chứ gì?"

Cậu lăn qua một bên không trả lời anh, thái độ rõ ràng là bất hợp tác.

Đầu chạm được chiếc gối êm, Jungkook khoan khoái nghiêng người đổ xuống rồi chép chép miệng, người ta có câu căng da bụng thì chùng da mắt quả không sai, bây giờ chỉ có trời sập thì mà ra cậu mới miễn cưỡng mà tỉnh táo lại thôi.

Taehyung chậc lưỡi, thản nhiên nhấp một ngụm nước cam rồi đột ngột áp sát cậu, Jungkook vẫn còn trong trạng thái mơ màng nên nào có biết, cho đến khi cần cổ bắt đầu cảm nhận được hơi thở nóng ấm, còn thêm cả tiếng mũi khục khịt, cậu mới giật mình mở mắt:

"Ê ê làm cái gì đó?"

Taehyung cúi sát hơn rồi khịt mũi một cái, làm cho cậu nhột đến rụt người lại, còn chưa hỏi anh bị làm sao thì người ta đã nhăn mặt:

"Aigoo, sao mà hôi rình vậy nè?"

Jungkook vốn còn chưa tỉnh hẳn, nhưng chỉ với một câu như thế lòng tự ái đã bị đẩy lên cao, sẵn cái gối ôm trong không chút chần chừ mà đập thẳng vào mặt anh rồi bĩu môi lầm bầm.

"Hôi mà ôm chi, xê ra!"

Nói rồi xoay mặt ụp xuống gối, không thèm nói chuyện với anh nữa. Đã thế thì cậu ở đây luôn, đồ đáng ghét, mới làm hòa chưa được một ngày mà lại trêu người ta nữa rồi.

"Ơ thôi... anh giỡn xíu mà."

Taehyung cười hì hì hôn chụt chụt lên má cậu mấy cái, Jungkook vẫn phụng phịu không chịu nhìn anh, Taehyung lại hôn thêm mấy cái trên mũi, rồi trên trán, đến khi mặt của nhóc con không có chỗ nào là dính hơi anh thì mới chịu buông ra, mặt mày Jungkook cũng đã đỏ gay.

Đặc sản của những đôi yêu nhau là gì?

Chính là vòng tuần hoàn trêu rồi dỗi, dỗ xong rồi lại trêu tiếp.

Taehyung và Jungkook thì vừa vặn là một đôi trời sinh, một kẻ thích trêu còn một người lại hay dỗi, quả thật là xứng đôi vừa lứa.

Cả ngày cứ như thế thì nhạt nhẽo cái nỗi gì nữa.

Anh chủ đẹp trai đứng từ xa chống nạnh bất lực nhìn đôi trẻ, giờ thì anh đã biết hai đứa dở hơi này làm cái gì ở đồi hoa cải vàng từ chiều đến tối lại còn bắt anh đợi đến lú cả người rồi.

Thì chơi cái trò này chứ còn gì nữa.

Ở bên này có hai người yêu nhau còn đang chìm trong thế giới ngọt ngào, nào có để ý đến vẻ mặt bất lực của anh chủ nhà trọ kiêm chủ quán.

Vkook | Chào, người yêu cũ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ