301219

15.8K 1.2K 847
                                    

Jungkook nghe anh chốt hạ một câu tỉnh bơ mà tai không khỏi lùng bùng.

Anh nói cũng hay nhỉ, ai muốn về nhà, ai muốn ngủ cùng anh.

Taehyung thấy cậu nhìn mình bằng ánh mắt đầy ghét bỏ, chỉ nhướng một bên mày nhìn lại.

"Sao thế, em có ý kiến gì?"

"Anh còn hỏi tôi có ý kiến gì? Anh giỏi quá nhỉ?"

Jungkook không chịu nói đúng trọng tâm, tự cậu nghĩ lung tung rồi mắng mỏ anh như thật.

"Này..."

"Cái gì!?"

Jungkook gắt gỏng.

"Không phải em đang nghĩ anh muốn ngủ cùng em đấy chứ?"

Jungkook trợn tròn mắt nhìn anh, cậu không nói nhưng chính cái biểu cảm thành thực ấy đã tố cáo tất cả.

Taehyung nhếch môi cười, theo thói quen lại muốn trêu chọc cậu, vô cùng quân tử nói:

"Anh đưa em về nhà em, còn anh thì về nhà anh ngủ."

"Thì ờ! Có ai bảo gì đâu."

Jungkook chột dạ nhìn sang hướng khác. Nhục quá.

Jungkook nghe thấy tiếng cười trầm thật khẽ của anh, hai má bắt đầu đỏ lựng.

Tên người yêu cũ tồi này còn dám cười cậu nữa chứ! Là ai vừa rồi còn luôn miệng xin lỗi cậu, chưa được bao lâu lại giở thói cà chớn nữa rồi.

"Hừ!"

Jungkook hậm hực không biết trút đi đâu, cậu quay mặt sang bên cửa sổ nhìn những chiếc xe chạy trên đường một cách vô nghĩa, trong đầu lại không ngừng hồi tưởng đến những cái hôn tới tấp của anh ban nãy.

Mắt này, mũi này, má này, miệng này, chỗ nào anh cũng hôn cả.

Nhóc con vô thức sờ lên từng chỗ một, tim đập thình thịch, cậu có cảm giác cứ mỗi lúc tay mình đặt lên chỗ nào thì tại những vị trí ấy đều sẽ nóng lên.

Bối rối một lúc lâu, cho đến khi chiếc xe bắt đầu chuyển hướng đi trên đoạn đường vắng tanh, Jungkook mới bắt đầu nhận ra có điểm không đúng.

"Anh đưa tôi đi đâu vậy, đây đâu phải đường về nhà?"

"Nhà anh."

Jungkook trợn tròn mắt, mấy giây sau liền không nhịn được mắng người.

"Này tên kia, vừa rồi anh còn bảo anh đưa tôi về nhà tôi, anh về nhà anh ngủ đấy, anh tráo trở vừa thôi chứ!"

Taehyung quay sang nhìn Jungkook đang hừng hực lửa giận, chẳng hiểu làm sao lại muốn chọc cậu.

"Ừ nhỉ, anh quên mất."

"Anh cố tình chứ quên cái cục shit!"

Taehyung cũng đến thua với cậu, mở miệng ra lại nói năng khiếm nhã thế này đây, sau này phải rèn lại thôi.

Hai người yên lặng một lúc, Taehyung đột nhiên lên tiếng.

"Jungkook."

Nghe anh gọi, Jungkook lại lầm lì không trả lời.

Vkook | Chào, người yêu cũ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ