Từ lúc đi ngang qua sân bóng rổ, Kim Taehyung vẫn luôn hướng mắt về phía đám học sinh của mình, vô cùng ra dáng là một giáo viên chủ nhiệm tận tâm tận tụy. Đó là suy nghĩ của Yoon Chaewon, chứ thật ra anh chỉ nhìn một người duy nhất đang đứng bên ngoài sân bóng rổ ngây ngốc, rõ ràng là thích chơi bóng rổ lắm nhưng Jeon Jungkook đã đứng bên ngoài rất lâu rồi cũng không có ý định tham gia.
Kim Taehyung nán lại một chút, Yoon Chaewon cũng không hiểu gì dừng lại theo, vốn là định nhìn em người yêu cũ thêm một chút nữa, thì thằng nhóc Leegun đột nhiên kéo kéo Jungkook quay lại nhìn bọn họ, cái quay đầu đột ngột của Jungkook khiến ánh mắt hai người chạm nhau, còn chưa kịp ngây ngẩn giây nào thì Jungkook đã lạnh lùng quay đi.
Jungkook không xem đám bạn chơi bóng rổ nữa, để mặc Leegun đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì một mình đi đến một gốc cây ngồi thịch xuống, mệt mỏi úp mặt xuống đầu gối. Cả quá trình đều được thu vào trong mắt Taehyung, anh không biết cậu lại làm sao, chỉ đơn giản nghĩ rằng nhóc ngốc đêm qua thức khuya quá nên bây giờ buồn ngủ rồi.
"Nhóc đang ngồi ở gốc cây là Jungkook đúng không?" Chaewon đứng bên cạnh anh khẽ hỏi.
"Ừm" Taehyung gật đầu.
"Em thấy thằng bé không được hòa đồng với bạn bè lắm."
"Vậy à? Dù sao cũng mới chuyển đến, chắc em ấy cũng chưa quen."
Anh thoáng nhìn cậu thêm lần nữa rồi mới bước đi.
---
Jungkook đang cảm thấy vô cùng đói, nhưng hiện tại vẫn còn trong giờ học, cậu cũng chẳng thể chạy ra căn-tin kiếm ăn. Cậu thơ thẩn ngồi dưới gốc ngân hạnh, đưa tay nghịch nghịch mấy chiếc lá rụng dưới đất.
"Này, lớp trưởng!"
Jungkook đang thả hồn đi xa thì bị tiếng gọi làm cho giật cả mình, trước mặt cậu là một tên đẹp trai mồ hôi nhễ nhại đang cười thật tươi. Jungkook nhìn cậu ta chăm chú.
"Nhìn gì lắm vậy, có phải tôi đẹp trai lắm đúng không?"
"Tên gì đấy?"
Jungkook mặt đầy khinh bỉ tạt cho cậu ta một gáo nước lạnh.
"Cậu không biết tên tôi?"
"Biết để làm gì?"
"Tôi chịu, lẽ nào cậu đi học mà không cần bạn à?"
Jungkook lắc đầu.
"Tôi không chơi với mấy đứa tự luyến."
"Tôi là Kang Jihoon, lớp phó đây."
"Ò"
Jungkook dửng dưng.
Cậu lớp phó thở dài, tự nhiên ngồi xuống bên cạnh cậu.
"Ai cho ngồi, xê ra!"
Jungkook miệng thì đuổi người nhưng lại tự động nhích sang một bên. Đừng hiểu lầm, không phải cậu nhường chỗ cho Jihoon, chỉ tại cậu ta vừa mới chơi bóng rổ xong, cả người đổ đầy mồ hôi mà cứ sáp sáp vào cậu. Bực mình muốn chết.
"Cho ngồi tí đi, mỏi chân muốn chết."
Jungkook trề môi.
"Sao cậu đanh đá thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Chào, người yêu cũ.
Fanfictionngười yêu cũ là thầy giáo chủ nhiệm... vkook. HE đọc fic giải trí xả stress nha mọi người, còn mọi người vẫn bị stress thì mình chịu :v