Đêm qua thức đêm trông Jungkook, kết quả sáng sớm thầy Kim đành phải mò dậy chuẩn bị cho công việc. làm xong đâu vào đó thì cũng đã gần sáu giờ, đi vào phòng lấy quần áo để thay liền bắt gặp hình ảnh con thỏ đần đang há miệng ngủ, một mình chiếm dụng hết cái giường thật lớn của anh. Quả thật là cái nết ngủ xấu hết chỗ chê. Anh hắng giọng gọi cậu:
"Jungkook, dậy đi học."
"..."
Tất nhiên là chỉ bao nhiêu đó thì nhóc con ham ngủ kia không thể nào ngoan ngoãn thức dậy được, giọng nói của Taehyung ít nhiều cũng lọt vào tai cậu, nhưng là vào tai này rồi lại lọt sang tai kia bay đi mất, Jungkook tự cuốn mình vào trong chăn ấm cosplay bé nhộng, còn cố ý bịt tai lại để không phải nghe cái giọng lèm bèm của Taehyung.
"Lì quá, mau dậy xem nào!"
Kim Taehyung vỗ một phát lên cái cục tròn ủm trên giường, Jungkook lảm nhảm nói gì đó rồi lăn qua lăn lại như con lợn quay trên bếp.
Được hai phút lại nghe Jungkook lèo nhèo.
"Mấy giờ rồi?"
"Tám giờ rồi ông à, mau dậy đi, trễ học!"
Thật ra cũng chỉ mới sáu giờ sáng.
"Trễ rồi thì nghỉ luôn"
Jungkook tìm được tư thế thoải mái, nói nhảm với Taehyung mà hai mắt nhắm tịt.
"Aishh!"
"Giờ có dậy không?"
"Hônggg"
Jungkook mơ màng ngân dài câu trả lời của mình. Sáng ra còn chưa tỉnh táo, cậu cũng chẳng biết hôm nay là ngày nào, cảnh tượng này cứ y hệt trong giấc mơ của cậu mọi hôm.
Jungkook lăn qua lăn lại trên giường, mơ màng gọi:
"TaeTae bế em dậy đi"
"Hửm? Bế em?"
"Đúng òi, bế em, đi rửa mặt, đánh răng... hì hì"
Jungkook mở đôi mắt nhập nhèm nhìn hắn cười một cách ngốc nghếch.
"Còn say đấy à?"
Đôi mày Taehyung khẽ nhướng lên, khi không bỗng dưng nói chuyện làm nũng đáng yêu vậy.
"Say? Say gì đâu, không có mà..."
Jungkook chớp chớp mắt, đờ ra mất mấy giây rồi chợt kêu khẽ.
"A...."
"Lại chuyện gì nữa?"
Jungkook bỗng nhiên ngồi thẳng dậy, nhìn anh một cái rồi lật chăn ra tụt xuống giường.
"Quên..."
"Quên cái gì cơ?"
Cậu ngần ngại đứng thẳng trước mặt anh, gãi đầu rồi nói một cách không thể tỉnh hơn.
"Anh với tôi chia tay rồi mà."
Bàn tay đang định đưa tới xoa đầu cứng đờ tại chỗ.
Jungkook nói xong cũng bối rối, lời này là cậu đang tự nói với chính mình nhưng lại vô tình để cho Taehyung nghe thấy, không khí trong phòng bất chợt trở nên ngượng ngập.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Chào, người yêu cũ.
Fanficngười yêu cũ là thầy giáo chủ nhiệm... vkook. HE đọc fic giải trí xả stress nha mọi người, còn mọi người vẫn bị stress thì mình chịu :v