10
Jungkook mỗi lần nhìn thấy đồ ăn tự động sẽ đánh mất hết cả liêm sỉ, ban đầu sang phòng Taehyung còn tính sẽ chỉ ăn vài miếng cho có rồi lạnh lùng bỏ về, như vậy mới đáng mặt mấy người có ý đồ dằn mặt người yêu cũ. Nhưng cuối cùng vì đĩa cơm chiên trứng suốt một năm nhung nhớ, Jungkook đến cả mặt mũi cũng chẳng thèm giữ cho mình.
Nhìn Jungkook nhồi thức ăn vào miệng đến nỗi hai cái má hóp lại giờ đã phúng phính như hai cái bánh bao, Taehyung buồn cười vò đầu cậu rồi đứng dậy đi rót nước. Đến cả cái nết ăn vẫn chẳng thay đổi gì cả.
Jungkook quả đúng là một bé khỏe bé ngoan chính hiệu, thức ăn ở trên bàn món nào mà Taehyung đẩy cho cậu đều sạch sẽ không sót miếng nào. Anh hài lòng nhìn nhóc ngốc ăn xong rồi tu nước ừng ực đến no nê, gương mặt liền giãn ra đầy thỏa mãn. Tự nhiên muốn trêu ghê.
"Ăn xong chưa?"
Jungkook ngô nghê gật gật đầu.
"Rồi, đi rửa bát đi."
Jungkook vừa nghe mình phải đi rửa chén, gương mặt chưa được tươi tắn bao lâu đã méo xệch như bánh bao thiu.
"Cái mặt như thế là sao? Muốn ăn mà không muốn làm hả?"
Taehyung nhướng nhướng mày, Jungkook cũng biết mình phận ăn ké nên không dám cãi bướng, nhưng mà rõ ràng anh kêu cậu qua ăn cơ mà, cứ ỷ mình lớn thì muốn leo lên đầu lên cổ người ta ngồi vậy à.
Jungkook không thèm nói, lầm lũi bê đống chén mình vừa ăn xong đem xuống bếp. Nghĩ cũng thấy tức thật, trong khi chén ở nhà còn chưa rửa.
Kim Taehyung nén cười đi theo sau lưng cậu, con người này ấy à, chỉ cần có đồ ăn mua chuộc là chuyện gì cũng dễ dàng cả.
Jungkook rửa chén không mấy tình nguyện lắm, lại còn nghĩ đến tối nay đã phải ở với người yêu cũ thêm mấy tiếng để học toán, không biết nên khóc nhỏ hay khóc to.
"Nhẹ cái tay thôi, bể hết chén lần sau không có mà ăn bây giờ."
Nhìn Jungkook rửa chén xoành xoạch mà không khỏi xót hết cả lòng.
"Không có lần sau đâu."
Jungkook dõng dạc tuyên bố, lấy khăn lau từng cái một rồi úp nó lên kệ.
"Hửm? Em chắc chưa?"
"DẠ EM CHẮC RỒI!"
Jungkook bỗng nhiên gầm lên một câu làm anh muốn giật cả mình, nhìn thấy vẻ mặt hầm hầm của cậu cũng không chọc thêm nữa.
"Đi đâu đó?"
"Về!"
"Không được nói năng cộc lốc kiểu đó, dặn bao nhiêu lần rồi."
"DẠ ĐI VỀ! Vừa lòng anh chưa?"
"Về rồi nhớ đem sách vở sang đây, 7 giờ bắt đầu học." Nét mặt Taehyung trở lại nghiêm túc, Jungkook mỗi lần nhắc đến chuyện học sẽ rất biết điều không giỡn mặt với anh, cậu lúng búng đáp một tiếng rồi chạy vù về phòng.
Đúng 7 giờ tối, thầy Kim cần mẫn chuẩn bị giáo án đâu vào đó, bài tập tài liệu đã sẵn sàng, đến nước uống và đồ ăn vặt cũng đã trữ sẵn trong tủ lạnh, vậy mà đợi hoài học trò "yêu" vẫn không thấy đâu.
7 giờ 5 phút, trước cửa phòng Jungkook xuất hiện một bóng người lạ. Người lạ lảng vảng ở đó tầm hai phút rồi mới từ tốn đập cửa.
"Jungkook, muộn học rồi."
Cánh cửa vẫn im lìm. Taehyung vỗ vỗ vài cái nữa thì thấy nó không khóa, dứt khoát đẩy một phát, cánh cửa sớm chiều bị đôi người yêu cũ này dằn vặt cũng mở ra.
Taehyung không nghe thấy cậu đáp lời, ngờ vực đi thẳng vào trong. Vừa nhìn xung quanh tìm kiếm lại bất lực nhìn cái đống hổ lốn mà Jungkook tạo ra rải rác từ nhà trên xuống nhà dưới.
"Lớn rồi mà ở dơ như heo ấy."
Nói thẳng ra như vậy, cũng không biết nể mặt em người yêu cũ chút xíu nào luôn.
Cả căn phòng im lìm một cách quái dị, Taehyung được dịp dạo từ phòng khách đến phòng ngủ của cậu, nhà bếp cũng lướt qua một lượt. Không biết Jungkook đi đâu mà cửa nhà cũng không chịu khóa hẳn hoi, định bụng quay về thì chợt nghĩ đến nhóc ranh kia liệu có phải định trốn mình nên cố ý im lặng hay không.
Còn một chỗ vẫn chưa tìm thử, Taehyung im lặng bước nhẹ đến phòng tắm, dáng vẻ lấp ló thập thò chẳng khác gì mấy tên biến thái.
Quả nhiên là trốn trong này.
"Jungkook, em ra đây."
Bên trong im lặng một lúc, Kim Taehyung lại bồi thêm một câu.
"Không ra đây nhanh thì đừng có trách. Tôi nói rồi, chuyện học hành không phải cho em đem ra để giỡn mặt với tôi."
Taehyung nghiêm giọng nói.
Người trong phòng vẫn một mực án binh bất động.
Tay đập đập vào cánh cửa phòng tắm, đang tính dọa sẽ gọi điện thoại cho người thân lại cảm thấy cánh cửa hình như có gì đó sai sai.
Taehyung hít một hơi dùng lực đẩy một phát, thật ra cũng không mạnh lắm. Vốn chỉ đẩy thử xem thế nào, không ngờ cánh cửa lại thiếu nghị lực y chang chủ của nó, bị đẩy một phát đã bật ra, kèm theo đó là tiếng trượt chân rồi ngã cái oạch xuống nền nhà tắm của ai đó mà ai cũng biết là ai...
Cảnh tưởng đập vào mắt Kim Taehyung ngay bây giờ chính là, Jeon Jungkook hoàn- toàn- khỏa- thân, từ đầu tới chân dính bọt xà phòng nằm xả lai trên nền nhà tắm.
"Em... em... Ha ha ha ha ha!"
________________
chừi ưi cái quả đầu làm tui quắn từ qua tới giờ nè, ẻm mà để vậy thiệt chắc tui xỉu tám ngày chưa tỉnh quá :))))))))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Chào, người yêu cũ.
Fanfictionngười yêu cũ là thầy giáo chủ nhiệm... vkook. HE đọc fic giải trí xả stress nha mọi người, còn mọi người vẫn bị stress thì mình chịu :v