Cẩu lương đến rồi đây! Mà khoan...

14.9K 922 254
                                    

Ánh nắng đầu ngày ngại ngùng dừng chân bên cửa sổ, len lén nhìn đôi người yêu vừa mới làm hoà đang quấn quít với nhau trên chiếc giường êm ái.

Nắng không nỡ đánh thức bọn họ thức dậy, bởi cảnh tượng ấm áp hạnh phúc ấy vô cùng hài hoà đẹp mắt.

Jeon Jungkook nằm gọn trong lòng anh người yêu, hai tay chụm lại ngay ngắn đặt trước mặt, Kim Taehyung thì ôm lấy em người yêu của mình từ phía sau, cánh tay vắt ngang qua eo nhóc con, có thể thấy dù là đang trong giấc ngủ họ Kim nào đó vẫn luôn cảnh giác giữ chặt em người yêu bên mình.

Nhưng khung cảnh yên bình nọ kéo dài không được bao lâu đã bị tiếng chuông đồng hồ báo thức xen ngang.

"Tít tít... Tít tít..."

"Tít tít tít tít tít tít..."

"Tít-----choang!"

"Nín đi mày!"

Jungkook dù vẫn còn mắt nhắm mắt mở vẫn cục súc hất luôn chiếc đồng hồ báo thức trên tủ đầu giường xuống đất. Động tác quá lớn khiến Taehyung đang ngủ say sưa cũng giật mình tỉnh dậy.

Vừa mở mắt đã thấy Jeon Jungkook phụng phịu dụi đầu vào ngực mình muốn ngủ tiếp, lại nhìn xuống dưới đất, chiếc đồng hồ vừa rồi còn cần mẫn reo vang đúng giờ giúp chủ nhân không bao giờ trễ nãi như bao ngày giờ đây đã anh dũng hi sinh.

Taehyung buồn cười bẹo má em người yêu, giọng đầy cưng chiều.

"Hung dữ quá nha."

"Người ta đang ngủ thiệt là ngon..."

Jungkook bĩu môi, nhắm mắt nằm ráng thêm một chút nhưng cũng chẳng thể ngủ thêm, cậu phụng phịu mở mắt ra, tất cả là tại cái đồng hồ đáng ghét kia hết!

"Anh quên tắt báo thức, xin lỗi bé con."

Jungkook chớp chớp mắt nhìn anh đang cười dịu dàng với mình, trong lòng thầm phản bác:

Không đâu, tại cái đồng hồ kia á!

Nhưng nhóc con sĩ diện tất nhiên chỉ biểu hiện ra bên ngoài bằng cái bĩu môi bất hủ, không đời nào cậu lại để anh đoán được suy nghĩ u mê bất chấp đúng sai của mình.

"Được rồi, dậy đi đánh răng rửa mặt, anh đi mua đồ ăn sáng cho em."

Jungkook vẫn nằm im không nhúc nhích, cho là nhóc con nổi cơn lười, anh không ngần ngại bước xuống giường, vòng tay bế người lên.

"Làm gì vậy?"

Đang yên đang lành thì bị nhấc bổng, Jungkook giật mình bấu víu lấy cổ áo anh.

"Vào phòng tắm."

"Hơ?"

Jungkook nhất thời ngu ngơ.

"Mới sáng sớm vào phòng tắm làm chi, không tắm đâu, lạnh lắm."

Nghe thấy cậu lầu bầu, Taehyung cũng chỉ biết cười bất lực.

"Không có tắm, chỉ rửa mặt đánh răng thôi ông tướng à."

"Ò."

"Nhưng... Nhưng sao lại bế e-em?"

Vkook | Chào, người yêu cũ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ