Mấy anh bỏ rơi anh ta à, thật hay đùa vậy?
Jungkook hoài nghi đi về phía cửa, nhìn qua mắt mèo cũng chỉ thấy ở ngòai có ba người là anh chủ Jin đẹp trai, anh Hoseok và anh Namjoon. Suy tính gần một phút, cuối cùng vì ham vui Jungkook vẫn đồng ý ra khỏi nhà. Mặc dù sắc mặt cậu thì không hề tốt chút nào.
Cánh cửa vừa mới bật mở, mấy người anh bên ngoài dường như đồng loạt thở phào nhẹ nhõm, Jungkook nhìn bọn họ đầy ngờ vực sau đó lại đánh mắt sang phòng kế bên, cửa đóng then cài như thế thì chắc là đi đâu mất rồi.
Được các anh rủ đi chơi, ngồi trong xe nhạc mở tưng bừng, tiếng trò chuyện vô cùng rôm rả nhưng Jungkook lại thấy thiếu thiếu.
Cậu lăn tăn một hồi rồi cũng quyết định lên tiếng:
"Hôm nay có dịp đặc biệt gì ạ?"
"Không, tên này thừa tiền nên muốn đưa chúng ta đi ăn chơi vậy thôi."
Jungkook bĩu môi nhìn Seokjin đang ngồi lái xe vừa ung dung trả lời, còn Namjoon ngồi bên cạnh thì nhìn anh cười hề hề như tên ngố. Thật không thể chịu nổi cảnh tượng yêu đương nhắng nhít của mấy người trưởng thành mà.
"Thế... sao thầy Kim không đi cùng mấy anh ạ?"
"Thôi tên đó nên để ở nhà chứ cho đi làm gì, đến làm mất cả vui."
Seokjin trả lời đầu tiên với thái độ hết sức ghét bỏ.
"Đã nói tụi anh bỏ rơi nó mà."
Namjoon tiếp lời ngay sau đó.
Jungkook nhìn hai người bọn họ đồng loạt tỏ thái độ với Taehyung mà không khỏi hoang mang, nhìn sang Hoseok đang ngồi bên cạnh thì anh cũng bày ra bộ mặt y hệt.
"Thôi bao nhiêu đây là đủ vui rồi."
Sao tự nhiên mấy anh lại ghét bỏ người ta ra mặt thế?
Jungkook bỗng dưng thấy lòng mình hơi chùng xuống, đồng ý là vẫn đang giận Taehyung nhưng mà cậu cũng biết mấy lần giận dỗi của cậu đều hết sức vô lí. Là cậu cố ý giấu anh chuyện bị tai nạn, nhưng mà thật sự thì sớm muốn gì Taehyung cũng sẽ biết, chẳng qua là cậu tự dưng sửng cồ lên vậy thôi, bây giờ nghĩ lại cũng thấy mình hơi quá đáng. Dù gì người ta cũng đâu biết chuyện gì xảy ra, còn hỏi thăm quan tâm đến mình mà mình thì lại làm như vậy, hình như thế này có hơi trẻ con.
Ai quen Jungkook cũng biết nhóc con thuộc kiểu hay mềm lòng lại còn dễ bị dụ dỗ, nhưng chính chủ thì vẫn luôn cho mình là người có trái tim sắt đá lạnh lùng vô tình.
Lại một hồi lăn tăn, Jungkook lại tiếp tục làm như không quan tâm mà hỏi thăm.
"Ủa thầy Kim làm gì có lỗi hả anh?"
Hoseok quay sang vỗ vai cậu đầy an ủi, nói như thật.
"Nói em nghe để em còn tránh Kim Taehyung ra, thằng đó làm giáo viên thì giỏi đó, còn làm người thì tệ lắm, nói chung em đừng tiếp xúc nhiều."
Jungkook nghe vậy phản ứng đầu tiên là ngay lập tức nhảy dựng nhảy dựng lên:
"Làm sao thế được? Nhưng mà hồi trưa hai người còn nói chuyện thân thiết... mà.."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Chào, người yêu cũ.
Fanficngười yêu cũ là thầy giáo chủ nhiệm... vkook. HE đọc fic giải trí xả stress nha mọi người, còn mọi người vẫn bị stress thì mình chịu :v