Hôm ấy anh cũng không cần em

16.5K 1.3K 413
                                    

Hôm ấy là một ngày đẹp trời.

Jungkook đứng trước gương chỉnh đi chỉnh lại mái tóc đã gần một tiếng đồng hồ, vậy mà vẫn cảm thấy chưa ưng ý chút nào.

Hôm nay cậu và anh Taehyung sẽ đi hẹn hò.

Taehyung gần đây rất bận rộn, thời gian Jungkook gặp được anh rất ít nên cậu rất trân trọng những buổi hẹn hò như thế này, lại còn là do anh chủ động đề nghị, Jungkook đã vì một cuộc gọi của anh mà thao thức cả đêm chỉ để mong trời sáng mau mau.

Gần ba tháng kiên trì, cậu cuối cùng cũng cua được anh gia sư trẻ Kim Taehyung. Là lần đầu biết yêu, những gì ngây ngô ngờ nghệch nhất của một nhóc con 17 tuổi đều dành hết cho anh, Jungkook bé nhỏ không ngại ngần bày tỏ hết tình cảm và tâm tư của mình cho anh biết, cũng cố chấp theo đuổi anh dù có bị từ chối phũ phàng bao nhiêu lần. Đến cuối cùng, tấm khiêng vững chắc trong lòng cái người sắc đá ấy cũng bị nhiệt thành của Jungkook đánh vỡ. Mới đó là thời gian quen nhau của hai người đã sắp gần một năm.

Jungkook vừa sửa soạn vừa nghĩ đến lát nữa được anh người yêu ôm vào lòng đã không nhịn được mà miệng cười toe toét, cậu nhanh nhẹn bước xuống cầu thang, gọi mẹ Jeon bằng chất giọng ngọt ngào:

"Mẹ ơi, Kookie đi học thêm nha!"

"Ừ, con đi đi. Nhớ cẩn thận nhé."

"Dạ!"

Trong bếp có tiếng đáp lại dịu dàng, mẹ Jeon nhìn đứa con trai nhỏ mang gương mặt hớn hở từ trên lầu đi xuống, trong lòng trong vừa thương lại vừa lo.

Nhìn xem, Jungkook bé nhỏ của bà vui vẻ đến thế kia mà.

Jungkook đến nơi hẹn vừa đúng giờ, nhìn xung quanh không thấy anh liền lấy điện thoại ra nhắn tin cho anh:

"Anh ơi, Jungkook đến rồi này."

"Ừ, đợi anh một chút nhé."

"Dạ."

Nói là một chút nhưng đợi đến gần hai mươi phút anh mới chịu xuất hiện, trên người vẫn diện nguyên bộ đồ công sở, trên gương mặt đẹp trai hằn lên vẻ mệt mỏi bơ phờ, Jungkook nghiêng đầu vẫy tay ngay khi người nọ vừa bước xuống taxi, anh mắt anh vẫn dịu dàng nhìn cậu nhưng chứa cả bầu tâm sự, Jungkook ngây ngô không hề nhận ra, thấy anh đến gần liền chạy tới làm nũng với anh ngay.

"Anh đi lâu quá chừng à, em đợi mất hai mươi phút luôn này."

"Xin lỗi Jungkook nhé, anh bận quá."

Taehyung theo bản năng liền kéo Jungkook lại gần, ôm người yêu bé nhỏ một cái rồi nhẹ nhàng tách ra, dịu dàng xoa đầu cậu.

"Bận như thế mà còn đòi hẹn hò cơ."

Jungkook bĩu môi, nhưng thật ra trong lòng đang hạnh phúc quá chừng.

"Nhớ Jungkook lắm chứ gì."

Khóe môi Taehyung nâng lên thanh một nụ cười ôn nhu, có đôi lúc, anh thật muốn dùng đèn pin thu nhỏ con người đáng yêu này lại, bỏ vào túi, như thế là có thể mang em đi đến tận chân trời cũng chẳng còn lo phải cách xa nhau nữa.

Vkook | Chào, người yêu cũ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ