Để tâm nhiều chút

22.9K 1.8K 907
                                    

[❗] - Trong chap này có vài câu thoại nói về 1 cp phụ (Sope), nếu đó là notp của bạn, hãy bỏ qua. Xin đừng cmt để bày tỏ sự không hài lòng của bạn trong chap này, vì mình cho rằng chi tiết này rất rất nhỏ và hầu như không xuất hiện nhiều trong truyện.


--------






"Anh, nhưng mà tại sao ba mẹ em lại chấp nhận cho em đi học vẽ vậy?"

Min Yoongi bất đắc dĩ nhìn Jungkook rồi thở dài.

"Thì em có chịu học hành cho tử tế đâu, ai dám cho đứa dốt toán như em làm quản lí công ty."

Jungkook bĩu môi:

"Ê em tự ái á"

"Tự ái kệ em, cái này là sự thật hiển nhiên."

Jungkook nghe vậy thì xụ mặt, cuối cùng được dỗ dành bằng kem và bánh mà anh mua ở cửa hàng đối diện. Dù bình thường cậu sợ anh lắm, vì anh nghiêm khắc, nhưng mà nhiều lúc anh cũng chiều cậu như chiều vong.

Jungkook "miễn cưỡng" nuốt lại tự ái mà xử lí đồ ăn của của Yoongi mua cho. Cậu chóc mỏ nhìn quanh vẫn không thấy bóng dáng anh Jin đâu.

"Anh Jin đâu rồi ạ?"

Min Yoongi chậc lưỡi:

"Đi hẹn hò rồi."

"Hơ"

"Đầu tư đi hẹn hò tới nỗi còn tìm được cả trợ lí trông quán hộ kia kìa."

Anh chỉ chỉ vào anh chàng đang cười tươi như mặt trời tỏa nắng, anh chàng đang nói chuyện vui vẻ với khách hàng bỗng dưng có cảm giác kì quái liền nhìn sang chỗ hai người đang ngồi.

"Oa, ảnh đẹp trai ghê."

Min Yoongi nghe thế liền nhéo nhéo má phính của cậu.

"Của anh rồi."

"Em có giành anh đâu"

Jungkook xoa xoa bầu má, nhăn nhó. Cơ mà nhìn anh chàng này có vẻ quen quen.

"Được rồi, ở đây chơi một chút rồi đi học, anh về đây."

"Ơ anh không nán lại xíu ạ?"

"Anh đâu có ở không giống mày."

Yoongi nói rồi xoa đầu cậu mấy cái mới chịu đứng dậy rời khỏi quán mỳ, vừa đi ra khỏi cửa đã nhìn thấy Taehyung mang theo cặp sách bước vào.

Hai người gật đầu chào nhau mà không nói lời nào, Yoongi có vẻ như rất bận, bước chân ra khỏi cửa vô cùng vội vàng, Taehyung thì ngược lại bình tĩnh đi vào trong.

Quả nhiên không ngoài dự đoán, trong góc quán có một bộ sofa, Jungkook đã phè phỡn với đống đồ ăn mà Yoongi để lại cho cậu, vừa ăn vừa lướt điện thoại coi bộ rất sung sướng.

Vừa lúc bắt gặp anh chàng quản lí quán tạm thời của Seokjin đi ngang qua liền vẫy tay chào.

"Hoseok!"

"Taehyung đó à?"

Giọng của hai người nọ nhanh chóng thu hút sự chú ý của Jungkook, cậu từ trên ghế nhổm dậy nhìn.

Vkook | Chào, người yêu cũ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ