Bữa tiệc độc thân của cặp đôi Kim Kim tổ chức ở ngay trong biệt thự của Kim Namjoon, vì thế mà bọn họ đều được chuẩn bị phòng sẵn sàng để nghỉ ngơi sau khi tan tiệc và có thời gian chuẩn bị tham gia lễ cưới vào hôm sau.
Đám người nọ thì vẫn còn ồn ào ca hát, nào còn quan tâm đến chuyện gì, thế nên bên ngoài Kim Taehyung và Jeon Jungkook đã nhanh chóng tiến vào một căn phòng khác, bắt đầu làm chuyện đại sự của riêng mình cũng chẳng có ai hay biết.
Jungkook được anh bế lên đi thẳng vào phòng đã được chuẩn bị cho hai người, từ đầu tới cuối cùng không thốt lên nửa lời.
Cho tới khi được Taehyung đặt ngay ngắn trên giường.
Vừa rồi bên trong phòng karaoke, không đủ ánh sáng nên nào có nhìn rõ được biểu cảm của đối phương, một phần cũng nhờ tiếng nhạc lớn và mấy cái miệng góp vào ồn ào muốn chết, thế nên hai người cũng chẳng cảm thấy ngại ngùng bao nhiêu. Nhưng bây giờ đi sang phòng khác rồi, không những chất lượng ánh sáng tốt mà còn cách âm tốt nữa, cậu và Taehyung lại cứ như tách biệt khỏi không khí náo nhiệt vừa rồi vậy.
Rồi bây giờ làm sao đây?
Jungkook ngước nhìn anh, anh cũng nhìn lại cậu, nhưng khóe môi lại hơi cong lên một chút, có vẻ không giống như đang ngại cho lắm...
"Anh... Anh... sao anh lại cởi áo!?"
Sự hoảng loạn của Jungkook khiến anh có chút buồn cười.
"Em bảo em giúp anh mà?"
"Thì giúp... nhưng cởi áo làm chi..."
Chỉ thấy người nọ nhếch môi lên, Jungkook tự nhiên cảm thấy sống lưng mình lành lạnh.
"Ý... ý em là..."
Trời ạ, nói cái gì khùng điên vậy không biết nữa!
Chưa kịp nói hết câu, người kia đã kéo khóa quần, lưu loát cởi xuống, để lộ nơi mà vừa rồi Jeon Jungkook vô ý trêu chọc phải.
Cả người Jungkook nhanh chóng đỏ lên với tốc độ ánh sáng.
Chớp nhoáng.
Aaaa, lưu manh!
Cũng không phải cậu chưa nhìn thấy, nhưng mà, ý là, Taehyung hiện tại vẫn còn giữ trên người chiếc boxer chứ chưa hoàn toàn trần trụi nhưng hành động thoát y của anh khiến CPU của Jungkook đình công mất tiêu rồi.
Mọi lần ở trước mặt nhau, đối phương đều chỉ trông thấy tình trạng bán khỏa thân của nhau mà thôi, nhưng mà lần này...
Jungkook còn chưa kịp nghĩ xong đã thấy Taehyung tiến tới gần mình, Jungkook cứ như trông thấy động vật ăn thịt đang tới gần, còn mình thì giống động vật nhỏ ăn cỏ đang run rẩy chờ đợi cái "chếc" đến với mình vậy.
Thứ to lớn mà mọi lần đều khiến cậu thảng thốt kia, hiện tại đang gồ lên, mặc dù đã bị một lớp vải che đậy nhưng cũng không khiến cho nó bớt đi chút uy hiếp nào. Jungkook lại bắt đầu đưa đầu óc mình đi chơi xa.
Vậy là hôm nay sẽ làm nhỉ...
Vật nóng hổi trong tay khi đó to lớn, Jungkook cảm giác mình có thể bị phỏng tay bất cứ lúc nào. Mỗi lần chạm đến đều khiến cho cả người trở nên nhộn nhạo. Cậu lần đầu biết cảm giác chạm vào người khác là như thế nào, vừa dè dặt lại vừa tò mò, lại thêm bản năng vốn có của con người, càng làm tăng thêm sự kích thích lên mức cao nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Chào, người yêu cũ.
Fanfictionngười yêu cũ là thầy giáo chủ nhiệm... vkook. HE đọc fic giải trí xả stress nha mọi người, còn mọi người vẫn bị stress thì mình chịu :v