Người yêu cũ = người dưng

22.3K 1.7K 932
                                    


Jungkook mờ mịt nhìn theo khẩu hình miệng của Taehyung, nhưng anh nói nhanh quá, còn bị âm thanh và ánh sáng bên trong rạp phim quấy nhiễu nên không biết Taehyung vừa nói câu gì, chỉ lờ mờ đoán được chữ "Yêu".

"Yêu?"

Jungkook nhép lại, hai mắt vẫn mở to nhìn Taehyung.

"Hửm?"

"Anh nói cái gì mà yêu yêu ấy?"

Taehyung nhướng mày lên, đợi tiếng nhạc kết thúc mới giỡn mặt:

"Hỏi làm gì, cũng có bảo yêu em đâu?"

Jungkook nghe vậy thì giận dỗi, tự nhiên ngứa miệng hỏi làm chi để bị quê không biết nữa. Cậu giật lấy đồ ăn trong tay bĩu môi. Miệng anh còn ngoác ra cười rõ ghét, Jungkook không nói không rằng bốc một nắm bỏng tống vào miệng anh.

"Um... em àm ái ì ậy!?"

Taehyung chật vật nhai nhai mớ bỏng trong miệng, nhìn Jungkook đã nhởn nhơ hướng lên màn hình chiếu nhưng mặt thì vẫn cứ khó đăm đăm. Vừa bực mình lại vừa buồn cười, thì cũng tại anh thích trêu cậu, thói quen khó bỏ mà. Taehyung hút một ngụm nước ngọt, cười ngu ngơ thì bị cậu khinh bỉ ra mặt.

"Đúng là điên khùng gì đâu!"

"Này nhóc con, em ngứa đòn phải không?"

"Ngứa đòn đó, anh giỏi thì đánh đi?"

Jungkook nghênh mặt thách thức: "Nếu mà lấy tư cách thầy giáo thì anh đang bạo lực với học sinh, nếu mà lấy tư cách người dưng thì bị khép tội cố ý hành hung người khác."

"Người dưng? Sao không phải là người quen, người yêu cũ, người hàng xóm?"

"Nói thừa, người yêu cũ thì khác gì người dưng đâu, mà đã là người dưng thì không thể gọi là người quen, còn hàng xóm, tôi không thích loại quan hệ này."

Jungkook nhún vai giải đáp một cách phũ phàng, nhìn vẻ mặt hơi đen lại của anh thì vô cùng hả dạ.

Tưởng trêu Jungkook mà dễ à?

Mấy câu nói của Jungkook bay mòng mòng trong đầu, cái mà anh nghe rõ ràng nhất là vế đầu tiên. Ừ thì, với cậu đúng thật là người yêu cũ chẳng khác nào người dưng. Biết là Jungkook có khi nói năng cũng chẳng để ý gì đâu, nhưng dù thế nào thì cũng thấy đau thật.

"Vậy người dưng trả tôi ly snack với nước ngọt đi, tôi có mua cho em đâu mà em ăn uống tự nhiên thế."

Thật chẳng hiểu nổi bao nhiêu tuổi rồi còn đi hơn thua với Jeon Jungkook.

Jungkook đang nhai dở miếng snack trong miệng mà muốn nhè ra trả anh ngay bây giờ luôn. Cậu giận đùng đùng trợn mắt, cãi không lại rồi chơi cái trò đó là sao. Phim chiếu sắp được một nửa mà nghe tên này nói xong cũng hết cả hứng xem, Jungkook cứ hễ ở gần anh là bị chạm vào lòng tự ái, cậu đem đồ ăn dụi vào tay Taehyung rồi phủi phủi áo quần đứng dậy đi te te ra ngoài.

Taehyung thấy cậu lại dỗi, có chút buồn cười nắm tay người ta lại.

"Em đi đâu?"

Vkook | Chào, người yêu cũ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ