Taehyung làm sao thế?

19.9K 1.5K 504
                                    

Suy nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu Jungkook chính là một câu nghi vấn to đùng:

Không lẽ là sứt thật ư?

Suy diễn lung tung xong lại tự làm chính mình hoảng loạn, Jungkook lắc đầu mấy cái như muốn làm văng ý nghĩ tào lao của mình ra ngoài, cậu lo lắng ra mặt, vội hỏi Seokjin.

"Tại sao thầy Kim lại đến bệnh viện vậy ạ?"

Jungkook thì đang gấp, mà anh Jin của cậu thì đang không ngừng âm thầm vạch trần cậu nhóc trong lòng. Gớm, lo muốn chết còn sợ người ta biết mình với người ta quan hệ mờ ám, bày đặt thầy với chả trò.

"Ờm, cái này anh không biết, nó không có nói rõ."

"Ò, vậy hả anh."

Jungkook tiu nghỉu.

Ngó thấy vẻ mặt thất vọng của Jungkook, Seokjin cứ có cảm giác buồn cười.

"Sao em không gọi hỏi thăm người ta đi?"

Mặt Jungkook sượng sượng, cậu lắc đầu nguây nguẩy rồi đánh trống lảng.

"Em chỉ hỏi thế cho biết thôi, mà có gì ăn không anh, em đói quá chừng."

Mặc dù biết tỏng ý đồ của cậu nhưng Seokjin cũng không thể thẳng thừng vạch trần, khéo làm nhóc con này ngại quá rồi trốn mất lại tội thằng em mình. Anh đi qua vò rối mái tóc mềm mượt của Jungkook, rồi bóp miệng cậu một cái.

"Ngồi đó, tí có đồ ăn đem lên."

Nói rồi một mạch đi thẳng vào bên trong khu vực bếp.

Jungkook ở ngoài này rấm rứt mãi không yên lòng, tâm tình mấy ngày nay vì Taehyung mà làm cho vặn vẹo đa nhân cách quá chừng. Thiếu nam mới lớn tự cho mình là người từng trải cứ lấy điện thoại ra nhìn rồi lại cất vào, đến khi hành động trong vô thức đã lặp lại đến lần thứ sáu, Jungkook rốt cuộc vẫn chưa quyết định được gì mà nhìn chăm chú vào mấy món ăn hấp dẫn cực kì mà nhân viên của quán đem lên.

Dạo này quán anh Jin làm ăn rất phát đạt, bây giờ không chỉ bán các loại mì mà còn đá chân sang mấy loại thức ăn khác, sắp nâng cấp thành nhà hàng tới nơi rồi. Cậu lại quanh một lượt, hôm nay có Seokjin nên Hoseok không đi làm, bây giờ ở đây không có ai để tâm sự, Jungkook bứt rứt muốn hỏng cả người, đến cả chuyện bị bỏ rơi ở rạp chiếu phim hôm nọ cũng bị cậu vứt sang một bên không thèm truy cứu nữa.

Ăn xong thì buồn rầu trở về nhà, chiều hôm nay không có tiết, nên Jungkook tính sẽ ngủ một giấc đến tối rồi lại đi ăn thế là hết ngày. Không ngờ về tới phòng trọ thì bắt gặp Taehyung đang khóa cửa, tự nhiên cậu lại không biết phải làm gì tiếp theo, chỉ đứng đực ra đó nhìn anh xoay người lại, sắc mặt hình như không được bình thường cho lắm.

Ít khi nào Taehyung bày ra thái độ như vậy với cậu, chỉ duy nhất có lần chia tay hôm đó, Jungkook yên lặng đứng một chỗ nhìn anh đang đi tới, Taehyung bình thường hay cười cười nói nói thỉnh thoảng còn trêu ngươi cậu, bỗng dưng lạnh lùng thế này thật sự không quen tí nào.

Taehyung nhìn thấy cậu rồi, cố cười một cái nhưng mà nghĩ gượng gạo quá nên lại thôi.

"Sao em đứng đây?"

Vkook | Chào, người yêu cũ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ