Hôm nay sinh nhật bảo bối nhà ta, không biết đây đã là năm bao nhiêu mọi người cùng đón sinh nhật với Jungkookie rồi nhỉ?
Mình thì cũng đã 6 năm rồi. Đây thật sự là một khoảng thời gian không hề ngắn, nhưng đối với mình thì nó chỉ như cách đây 2, 3 năm mà thôi.
Cũng chẳng biết sao mỗi khi nghĩ về năm 2017, lại bắt đầu cảm thán rằng thời gian trôi qua nhanh thật đấy. Có lẽ năm ấy có là thời điểm bắt đầu những kỉ niệm đẹp đẽ nhất của mình về Bangtan, và cả Taekook nên trong lòng lúc nào cũng luôn cảm thấy “lúc ấy” cũng chỉ như mới đây mà thôi.
Những kí ức đẹp thì chẳng ai nguyện ý xem nó như sự kiện đã xảy ra lâu rồi cả, nhỉ?
Mỗi năm qua, Jungkookie thêm một tuổi mới, mình cũng chẳng có gì ngoài tình yêu thương và ủng hộ hết “người bạn” này hết mức có thể, chúc cho Jungkookie của chúng ta luôn luôn hạnh phúc và bình an. Mong thật nhiều may mắn trên đời đều sẽ đến với Jungkookie nhé!
----
"Em, em đi cùng với!"
Jungkook lí nhí nói xong liền buông tay khỏi vạt áo anh, cậu có chút bối rối, nhưng thật lòng cậu không muốn ở lại đây một mình. Chẳng biết tại sao lòng cậu lại trở nên bất an đến vậy, vào những khoảnh khắc như lúc này, nếu như bên cạnh cậu thật sự không có ai cậu có lẽ sẽ không xong mất.
Taehyung cũng nhận ra được sự bất an trong lòng cậu, anh không hỏi thêm mà chỉ ân cần xoa đầu cậu, nói với Jungkook bằng giọng dịu dàng nhất:
"Anh lấy áo ấm cho em rồi chúng ta cùng đi."
Jungkook ngơ ngác, cậu không nghĩ anh lại đồng ý nhanh như vậy, nhưng được đi cùng anh thì cậu dĩ nhiên rất vui vẻ, bởi vì hiện tại cậu thật sự không muốn phải ở lại đây một chút nào cả.
Cậu cũng biết chính mình hành động thật sự rất mâu thuẫn, nhưng biết làm sao bây giờ, cậu chỉ muốn nuông chiều cảm xúc của bản thân một chút thôi, ngay lúc này đây cậu chẳng cần quan tâm chuyện đó ra sao nữa.
Taehyung ân cần choàng khăn qua cổ cậu, sau đó là một chiếc áo ấm to sụ khoác lên người, Jungkook ngoan ngoãn mặc vào rồi lẳng lặng nhìn Taehyung khụy gối, đưa lưng về phía mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Chào, người yêu cũ.
Fiksi Penggemarngười yêu cũ là thầy giáo chủ nhiệm... vkook. HE đọc fic giải trí xả stress nha mọi người, còn mọi người vẫn bị stress thì mình chịu :v