"Em cho phép, chúng ta quay lại đi."
Tiếng lá cây xào xạc, tiếng chim hót lanh lảnh ở đâu đó trên đồi hoa cải vàng, bình thường Jungkook chẳng chú ý nhiều bây giờ lại có thể nghe rất rõ ràng, đến cả trái tim trong lòng ngực giờ này đang áp vào sau lưng cậu đã đập được bao nhiêu nhịp, Jungkook dường như cũng có thể đếm được nữa.
Đương nhiên không phải vì cậu đột nhiên có siêu năng lực, mà là sau câu nói kia của cậu, người phía sau cậu vẫn chẳng có lấy một phản ứng gì, dù là thái quá hay là thờ ơ đều không có. Jungkook bắt đầu nghi hoặc, cậu nhìn bàn tay to lớn thon dài đang được mình áp lên ngực, nó chẳng cử động, cái ôm của anh từ đầu tới cuối cùng chưa hề nới lỏng, và hơi thở, hơi thở...
Jungkook hốt hoảng nhận ra một điều, từ nãy đến giờ dường như cái người đàn ông ngốc nghếch đang ôm mình kia vẫn còn nín thở.
Tim anh đập rất mạnh và rất nhanh, nhưng phía sau cổ cậu lại chẳng hề có hơi ấm nào phả ra.
Jungkook trợn mắt quay phắt lại nhìn anh, ngay lập tức bắt gặp gương mặt méo mó lẫn lộn giữa rất nhiều cảm xúc mà cậu không thể gọi tên. Viền mắt Taehyung hơi đỏ, nhưng anh không có khóc, khóe môi anh đang cong lên, nhưng nhìn trông chẳng giống cười, Jungkook loạn xạ nhìn quanh rồi cuối cùng cũng đáp xuống ánh mắt mình ngay tại tầm nhìn của anh, sự dịu dàng trìu mến trong đôi mắt ấy khiến cậu bối rối vô cùng, đương lúc muốn giấu mặt vào lồng ngực anh mà trốn tránh thì liền bị đối phương ghì chặt, nhắm mắt hôn xuống.
Jungkook lúc đầu còn giật mình ngỡ ngàng, chưa được một giây sau đã chìm đắm trong dịu dàng của anh. Nụ hôn giữa hai người chưa bao giờ lại mang dư vị ngọt ngào đến như vậy. Cậu và Taehyung không phải chưa bao giờ hôn nhau, lần gần nhất cũng vừa trôi qua cách đây có nửa ngày, vậy nhưng Jungkook lại cảm thấy lạ lẫm xen lẫn bồi hồi không thể tả. Tất nhiên sẽ lạ, vì chính là cậu là người vừa mới gỡ bỏ mối quan hệ người yêu cũ với anh mà. Tất nhiên sẽ bồi hồi, vì cũng đã lâu rồi Jungkook mới lại được ở cạnh anh mà không phải với tư cách là người yêu cũ.
Taehyung khẽ nghiêng đầu, ngậm lấy đôi môi nhỏ, nơi mềm mại bị anh vần vò đến mức sưng đỏ, ánh mắt Jungkook mơ màng, môi dưới lẫn môi trên hết bị ngậm mút lại đến khoang miệng bị chiếc lưỡi khuấy đảo từ trong ra ngoài, bàn tay anh nhẹ nhàng đặt trên lưng cậu, thỉnh thoảng sẽ vuốt dọc sống lưng một cách dịu dàng để Jungkook không thấy khó chịu. Thật ra sẽ không thể nào có chuyện Jungkook lại cảm thấy không thoải mái, khi cách đây một phút, chính Jungkook đã nghĩ muốn mình là người hôn anh trước.
Taehyung hôn cậu rất dịu dàng, bằng tất cả nỗi nhớ và yêu thương mà anh có được, dồn hết vào một nụ hôn, đủ để nói lên niềm hạnh phúc đang muốn phá kén đi ra ngoài.
Khớp hàm Jungkook bắt đầu hơi mỏi, vì không có kinh nghiệm hôn môi nên cậu chỉ biết đưa lưỡi loạn xạ để đối phương cuốn lấy mình, môi cũng phối hợp cử động để thể hiện mình đang đáp lại, cứ như vậy, người đàn ông vài phút trước còn là người yêu cũ của Jeon Jungkook đã tham lam rút đi gần hết mật ngọt trong miệng cậu.
Đến khi Jungkook thở không thông, anh mới lưu luyến dứt môi ra một chút, được vài giây đã lại tiếc nuối ngậm lấy môi dưới đỏ mọng mút một cái nữa mới chịu dừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | Chào, người yêu cũ.
Fanficngười yêu cũ là thầy giáo chủ nhiệm... vkook. HE đọc fic giải trí xả stress nha mọi người, còn mọi người vẫn bị stress thì mình chịu :v