Sơ kiến
Ta nhất lên xe, thì khẩn cấp cấp Yên Nhiên gọi điện thoại, muốn nói cho nàng, tất cả đều ở trong lòng bàn tay. . .
Ân, kết quả Yên Nhiên cái này sỏa cô nương, nhân gia không ở trong nhà chờ ta điện thoại, còn đang trong tòa soạn báo ni. May là có Vương Nguyệt hòa Chu Thông, ta nhất nhấn ga rốt cuộc, xa như rời dây cung tiến bàn bay đi ra ngoài, thẳng đến tòa soạn báo. . .
Xe quẹo vào tòa soạn báo building chạy chầm chậm đạo, chỉ thấy Yên Nhiên, Vương Nguyệt hòa Chu Thông ba người đang đứng tại building cửa chờ ta ni.
Ta mới vừa xuống xe, Yên Nhiên thì lao tới, ôm lấy ta, tại của ta trong lòng khóc.
Ai ! Thế nào vừa khóc , ta tối chịu không nổi Yên Nhiên nước mắt, tích tích đều tích tại tâm khảm , thiêu lòng ta cũng theo đau nhức. Yên Nhiên khóc ẩn nhẫn, nhẹ giọng nức nở, càng lệnh ta đau lòng không ngớt, dù cho nàng lên tiếng khóc lớn ni, hay là tâm lý của ta đều sẽ cảm thấy dễ chịu chút. . .
Ta dựa vào cửa xe, ôm sát Yên Nhiên, một bên vuốt ve của nàng bối, một bên thấp giọng an ủi nàng.
"Ai, Yên Nhiên, mọi việc đều an bài được rồi. Sáng mai anh cùng em bay trở về D thị, dì thấy em, bệnh thì sẽ tốt rồi hơn phân nửa , hơn nữa bác sĩ Ngô bàn tay vàng, dì lần này khẳng định là hữu kinh vô hiểm, khổ lắm tất đến ngày sung sướng. Em yên tâm được rồi, đừng khóc a, em vừa khóc, lòng anh đều theo đau." Ta vuốt ve mái tóc của nàng, yêu thương hống nàng.
"Mẹ sẽ tốt lên phải không?" Yên Nhiên tại của ta trong lòng, nhược nhược mà hỏi thăm.
"Sẽ hảo !"
"Anh bảo chứng?" Yên Nhiên ngẩng đầu, nhìn ta, hài tử tự hỏi.
"Anh bảo chứng !" Ta xem Yên Nhiên kia tràn đầy giọt nước mắt khuôn mặt nhỏ nhắn, nhân gia đang nôn nóng chờ ta trả lời, ta có chút bất đắc dĩ chỉ phải phụ hoạ theo đuôi đạo.
Ai ! Bảo bối của ta a, nếu như ta năng khống chế sinh sát quyền to nói, ta đây hay thần , hai ta cũng liền sẽ không gặp nhau . . . Hiện tại chỉ có thể là tẫn nhân sự, nghe thiên mệnh.
Yên Nhiên lôi kéo của ta vạt áo, không có muốn-phải buông tay ý tứ, không có biện pháp, chỉ có thể nhượng Chu Thông lái xe, ta hòa Yên Nhiên ngồi ở trên ghế sau.
"Ảnh Đồ, anh là thế nào đặt được vé máy bay ? Em hầu như đem S thị sở hữu đặt vé chỗ đều hỏi qua, nguời ta còn nói, dù thủ tướng hiện tại tới muốn-phải vé, cũng không có ." Lý Yên Nhiên tại bạn trai trong lòng, thoáng trở về hoàn hồn, hoảng loạn tâm dần dần bình tĩnh xuống. Đại não bắt đầu bình thường công tác, nhè nhẹ nghi hoặc cũng nảy lên trong lòng, không khỏi ngẩng đầu, hiếu kỳ hỏi hướng bản thân người yêu .
"Khụ khụ, lần này là ông nội bang chiếu cố, về phần hắn là làm cách nào đặt vé, anh vừa tới vội vội vàng vàng, còn không có thời gian hỏi ni." Ta nói chính là lời nói thật.
Chỉ là gia gia hòa Ngô gia tôn thất quyền lợi cũng quá, thủ tướng đều làm không được sự, nhà của chúng ta có thể làm đến a?! Này cân phong kiến thời kì lấy thúng úp voi hoàng gia, có cái gì lưỡng dạng. Ta rất khiếp sợ, nhà của chúng ta dĩ nhiên là đặc quyền giai tầng ! ? Ra vẻ hoàn ở vào địa vị cao. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâm
RomanceTrọng sinh sau lòng ta mãi yêu ngươi. Tình trạng : Chưa hoàn. Trọng sinh, ngụy bh, ngọt sủng. Nhân vật chính : Ngô Ảnh Đồ, Lý Yên Nhiên.