Chuyện buổi sáng
Một giấc tỉnh lại, ta ngẩng đầu nhìn nhìn đồng hồ, mới hơn bảy giờ, này nhân loại đồng hồ sinh học thật đúng là một đáng sợ. Từ bắt đầu sáng sớm đưa đón Yên Nhiên, bản thân không sai biệt lắm mỗi ngày sáng sớm vừa đến bảy giờ sẽ tự nhiên tỉnh lại. . . Đây là ta đời trước, ngay cả tưởng cũng không dám tưởng sự tình, thái tàn nhẫn. .
Ta cúi đầu mắt nhìn, chính gối của ta cánh tay, oa tại ta trong lòng ngủ say Yên Nhiên, không khỏi nở nụ cười.
Cũng không biết là ai ngày hôm qua, vừa tam bát tuyến, vừa gối đầu, gấu bông, đồ chơi , tràn đầy một đống đông tây các tại hai người trung gian. Ai ! Thì một cái chăn, không ngủ cùng một chỗ nói, nửa đêm khẳng định đắc bị đông lạnh tỉnh. Ngày hôm qua ta nghiêng tai nghe được Yên Nhiên đều đều tiếng hít thở, sấn nàng ngủ say sau đó, nhẹ nhàng triệt bỏ này một chướng ngại vật, cẩn thận mà đem nàng ôm vào trong lòng.
Hai người ôm nhau ngủ, thì như thế vừa cảm giác đến hừng đông.
Ta xem Yên Nhiên kia mê người ngủ nhan, tuyết trắng cổ, xuống chút nữa, ân, mê người xương quai xanh, ân, ta nuốt một ngụm nước miếng, thật sâu khe rãnh, sau đó, ta sẽ không bình tĩnh . . .
Trước đây là nữ nhân thời gian, còn bình thường cười nhạo này một nam nhân là nửa người dưới động vật, không cảm tình đều có thể lên giường, đều không phải động vật là cái gì?
Còn từng nghe đến quá, bên người nam tính bằng hữu trong lúc đó một ít trêu chọc. Nói cái gì nam nhân chỉ cần một ngày chạm qua nữ nhân, đối khác phái mê hoặc cùng khiêu khích. . miễn dịch lực sẽ thẳng tắp giảm xuống, có lần đầu tiên, thuận lý thành chương , sẽ muốn lần thứ hai, ân. . Sau đó, lần thứ N. . .
Còn từng nghe đến quá, bên người nữ tính bằng hữu trong lúc đó một ít oán giận. Nói cái gì "Còn không có phản ứng, hắn thì khẩn cấp ", "Còn chưa tới, hắn thì kết thúc", nói hay nam nữ trong lúc đó đối với tính mẫn cảm sai biệt tính.
Sở hữu nam nhân đều thích trực lai trực vãng, khúc nhạc dạo có cũng được mà không có cũng không sao, nói trắng ra là, phía trước tất cả chăn đệm đều là lãng tốn thời gian; sở hữu nữ nhân đều mong muốn đối phương có thể cho bản thân sung túc hôn môi cùng âu yếm, khúc nhạc dạo tầm quan trọng, không thể nghi ngờ, là ắt không thể thiếu .
Ta tại phương diện này, có đúng hay không có bản thân đặc hữu ưu việt tính a. . . Ta sờ sờ trơn truột cằm, híp mắt nghĩ.
Ân, ta lý giải nữ tính tâm lý, không chỉ có lý giải, ta nội tại vốn có hay một nữ nhân ma (ân, chúng ta động không thấy đi ra, là thích nữ nhân nữ lưu manh sao? ), bây giờ còn đính một nam nhân thể xác, hoán một độ lớn của góc ngẫm lại, mặc dù có điểm nhi cái kia, nhưng ngược lại cũng là một hoàn mỹ tổ hợp.
Khụ khụ, cũng không biết ta cùng Yên Nhiên lần đầu tiên, Yên Nhiên cảm giác thế nào? Cũng chưa cho đả một phân và vân vân, ngay cả chuyện này sau đó tổng kết cũng không có. . .
Ta tay vuốt ve Yên Nhiên mái tóc, giờ này khắc này phi thường tưởng hôn nàng. . . Ta không chống lại đại não kêu gào, sẽ theo bản thân dục vọng, cúi đầu hôn lên môi của nàng. Vốn có thầm nghĩ nhẹ nhàng hôn một chút, lướt qua liền ngưng là tốt rồi, thế nhưng sự tình phát triển thường thường là ngoài ngươi dự liệu . . . Vẫn đến sau lại, ta thì sát không được xa .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâm
Storie d'amoreTrọng sinh sau lòng ta mãi yêu ngươi. Tình trạng : Chưa hoàn. Trọng sinh, ngụy bh, ngọt sủng. Nhân vật chính : Ngô Ảnh Đồ, Lý Yên Nhiên.