Chương 66

205 8 0
                                    

Mỹ nữ mê hoặc (thượng)

Được rồi, ta thừa nhận trước mắt Triệu Đình Đình, một thân nữ tính tây trang, càng hiện ra của nàng thanh lệ thoát tục, ưu nhã cao quý. . . Có khác vu tân niên tiệc tối thì quyến rũ gợi cảm.

Lần thứ hai nhìn thấy Triệu Đình Đình, ta mới hiểu được   vì sao ta lúc đó đầu tiên mắt thấy nàng thì, thì có loại không hiểu thật là tốt cảm. . . Đó là bởi vì nàng cùng Yên Nhiên như nhau, đều có ra nước bùn mà bất nhiễm, bất thực nhân gian khói lửa mỹ lệ. . .

Ta đại lược ngắm toàn bộ phòng học, khụ khụ, không khoa trương nói, ngoại trừ ta còn thanh tỉnh ở ngoài, sở hữu nam tính các đồng bào đều giống bị làm đoạt hồn chú, mỗi người nhìn không chuyển mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm tiền phương bục giảng.

Mỗ nam rất lo lắng, khụ khụ, cái kia thương cảm bảng đen sẽ không bị bọn họ trành ra mấy người động a. . . Ai ! Thấy bọn họ mình say sưa biểu tình, ta lại nhớ đến buổi sáng thời gian, của ta Yên Nhiên cũng thu được   như vậy "Lễ ngộ", rất không thích a ! Cho dù hiện tại nghĩ đến. . .

Nghĩ đến Yên Nhiên, ta không khỏi rất đồng tình nhìn phía Triệu Đình Đình, nhãn thần cũng trở nên ôn nhu không ít. . .

Triệu Đình Đình vào phòng học, liền nghênh tiếp tới rồi như tên đạo đạo si mê, tham lam ánh mắt, tuy rằng bản thân cũng lường trước đến sẽ gặp được trường hợp như vậy, thế nhưng. . . Có chút bất đắc dĩ cau đôi mi thanh tú, hít sâu một hơi, cố gắng trấn định ngẩng đầu lên. . .

Vừa nhấc đầu, ánh mắt rất ngẫu nhiên thì chống lại   chính tiền phương người nào đó cặp kia ôn nhu con ngươi, Triệu Đình Đình trong lòng không khỏi rung động. . . Ngô Ảnh Đồ. . . .

Ngô Ảnh Đồ, hắn hay là cùng kia một ít nam nhân là không đồng dạng như vậy. . . .

Hắn nhãn thần trong suốt sạch sẽ, mặt đối với chính mình, không có toát ra chút nào tham luyến dục vọng. . . Lẽ nào đúng như mụ mụ theo như lời, bản thân cùng Ngô Ảnh Đồ là mệnh định tình duyên, đời trước thì đã định trước kiếp này sẽ gặp được bất đồng tầm thường   hắn. . . .

Ta nhìn thấy Triệu học tỷ, ngẩng đầu nhìn phía ta cái này phương hướng. . . Cái kia xuất phát từ lễ phép, ta rất tự nhiên triều nàng mỉm cười gật đầu, rốt cuộc chào hỏi. . . .

Ai ! Ngô đồng học khả năng chính đánh giá thấp, lúc này hắn cái kia khổ luyện ra   miệng cười lực sát thương. . . Triệu Đình Đình nhìn hắn kia khả ái đơn thuần mà lại không mất ôn nhu cười, trong lòng dĩ nhiên có một chút rung động, gợn sóng lấp lánh, không hề bình tĩnh. . . Sẽ là hắn sao? Đau nàng ái nàng, tại chính mình mệt mỏi được thời điểm có thể dựa vào người kia. . . Ngô Ảnh Đồ. . .

Triệu Đình Đình khẽ vuốt trán mái tóc, định rồi hạ tâm thần, chuẩn bị bắt đầu giảng bài. . . Cầm lấy phấn viết, chuyển hướng bảng đen   trong nháy mắt, nàng chính kìm lòng không đậu hướng phía mỗ nam phương hướng, ôn nhu mỉm cười, lưu quang dật thải, tình ý gợn sóng. . . Tuy rằng là thoáng qua tức thì ẩn tình đưa tình, nhưng chính đem một phòng nhiệt huyết nam nhi cấp điện ở, có hài tử dĩ nhiên không tiền đồ cả người run rẩy đứng lên. . .

(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ