Chương 74

204 7 0
                                    

Chụp ảnh cưới

Hôm nay sáng sớm, ta đi xe đến tiệm áo cưới chụp ảnh, bản thân một người lái xe đón gió, ưu tai du tai tiến lên trung.

Studio áo cưới, Yên Nhiên cùng ta kết hôn mở màn.

Tuy rằng hai nhà mọi người có ý định trước cử hành một cái nhỏ tư nhân hôn lễ, chỉ thỉnh một ít thân cận nhất   thân bằng hảo hữu tới xem lễ, về phần đại bãi buổi tiệc mở tiệc chiêu đãi dòng họ và vân vân tưởng kéo dài tới mùa hè lại làm sau. . . Thế nhưng làm Ngô gia ruột thịt trưởng tôn, cho dù tái giản đơn hôn lễ, kia đang tìm thường dân chúng trong mắt cũng là rườm rà a, thí dụ như tại của ta trong mắt đó là như vậy. . .

Nói là "Loại nhỏ tư nhân", tế đếm một chút gia gia huy bút vẩy mực thiếp vàng thiệp mời, mời tân khách đã không dưới trên dưới một trăm tới hào nhân, này còn chỉ là cùng Ngô gia quan hệ tối thiết . Kia nếu như đợi được mùa hè long trọng yến hội nói, đắc là cái gì quang cảnh a, người ta tấp nập. . . Mỗ nam lái xe, chán đến chết mơ mộng, mi tâm bất tự hiểu là run lên như vậy từng chút, khóe miệng thần kinh phản xạ dường như co quắp từng chút.

Để trù bị hôn lễ, ta dĩ nhiên sớm được phép một tuần   thời gian nghỉ kết hôn, cư lão mụ quyền uy tính thông cáo tiết lộ, là ngoại công cùng gia gia hướng bọn họ cộng đồng   đáng tin các anh em, khụ khụ, cũng hay ta công tác ngân hàng sẽ trưởng đại nhân cưỡng bức lợi dụ gì, ta cũng rất thuận lý thành chương mang theo bao quần áo quyển, hừ tiểu khúc về nhà thời gian nghỉ kết hôn a.

Nhìn nhìn lại Yên Nhiên bên kia, toàn bộ thì quán triệt nam nữ bất bình đẳng điều ước. Yên Nhiên nhân gia không ra tay tắc dĩ, vừa ra tay thì từ ngoại công nơi nào sinh sôi bắt cóc tròn mười ngày ngày nghỉ, ai ! Ai kêu ngoại công hắn lão nhân gia là Yên Nhiên tòa soạn báo   đại lão bản, cái kia vì sao kêu "Trong triều có người dễ làm sự", tất cả đều từ này tới.

Này chụp áo cưới , tại ngoại công cùng gia gia song trọng tranh luận cùng thỏa hiệp, dự tính đắc Khẩn La Mật Cổ chụp trước ba ngày. Cái gì bên trong tòa thành, bên ngoài tự nhiên phong tình, hiện tại là hai vị lão gia tử đào rỗng tâm tư, tìm kiếm gì địa phương sơn mỹ thủy mỹ, đều tuyển một biến. . . Đối nội nói là chụp ảnh, người ở bên ngoài xem ra đó chính là toàn gia nhân lại một lần tập thể du ngoạn, chỉ bất quá lần này hơn kỷ xe tải chụp ảnh khí tài, hơn chút nhân viên công tác, còn hơn một đôi tân nhân mà thôi.

Bên trong quay chụp cũng còn dễ nói, vừa nghĩ đến đại bộ đội hạo hạo đãng đãng phòng ngầm dưới đất ngoại lấy cảnh gì, ta hiện tại thì cảm thấy một trận hoa mắt, đau đầu không ngớt. Người nhiều như vậy vây xem, ta cùng Yên Nhiên ta còn có thể tâm như chỉ thủy đứng ở kia chụp ảnh ni. . . Ha hả, bất quá ngẫm lại, cũng là qua đem sao kim nghiện .

"Muội muội ngươi ngồi đầu giường a, ca ca ta tại trên bờ đi. . ." Khụ khụ, tự xướng   độc hữu chính là điện thoại di động tiếng chuông đem ta từ trong lúc miên man suy nghĩ kéo về hiện thực.

"Uy, Yên Nhiên, anh nhớ em . . ." Ta nhìn thoáng qua dãy số, cười hì hì tiếp lên.

"Khụ khụ. . . Kia gì, Ngô Ảnh Đồ, ngươi đừng như vậy buồn nôn có được hay không, cũng thì Yên Nhiên có thể chịu được ngươi. . ." Vương Nguyệt lớn giọng đột nhiên từ điện thoại kia đầu xông ra.

(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ