Vỏ quýt dày có móng tay nhọn
Trương Nguyệt Dao mặt mang mỉm cười bước lên bục giảng, vốn đang có chút tiếng động lớn nháo đại giảng đường dần dần an tĩnh xuống tới. Ngẩng đầu nhìn nhiều ngày không gặp, Trương lão sư lộ ra hài lòng dáng tươi cười. . . Không bao lâu, nàng kia như đuốc ánh mắt nhẹ nhàng xẹt qua giảng đường xếp sau khắp ngõ ngách, trong nháy mắt sắc mặt cứng đờ, đầy mặt dáng tươi cười thì như vậy đọng lại ở tại cong lên khóe miệng. . .
Trương Nguyệt Dao hắc nghiêm mặt hơi cúi đầu, nhẹ tay phủ cái trán, ở trong lòng đem bản thân cái kia không nên thân bảo bối nhi tử mắng thương tích đầy mình lúc, tùy theo lại mặt mang dáng tươi cười khôi phục ngày thường kia nhất phái làm người gương sáng. . . Khụ khụ, như vậy phức tạp một loạt biến sắc mặt hòa ngực hoạt động, tại Trương lão sư ở đây, cũng chỉ là giằng co vài giây mà thôi.
"Các học sinh, đã lâu không gặp, đại gia có thể từ bận rộn thực tập công tác trung, đúng giờ trở về trường học tới nghe lần này toạ đàm, tác cho các ngươi lão sư, ta cảm thấy rất hài lòng. . ." Trương Nguyệt Dao ép buộc bản thân không nhìn nào đó lệnh bản thân hỏa đại trong góc, nỗ lực tâm bình khí hòa nói toạ đàm tiền lời dạo đầu.
Mà ngay ta Trương lão sư mở miệng trong nháy mắt, hoài ôm nhà mình vợ chính vất vả cần cù cày cấy mỗ nam thân thể không khỏi cứng đờ, đôi môi nhẹ nhàng xẹt qua giai nhân phương thần, ngưng thần nín thở lặng lẽ ngẩng đầu, liếc mắt xa xa bục giảng. . .
Bởi ngồi ở phía sau, cự ly bục giảng có chút cự ly. Ta hai mắt càng không ngừng tập trung tái tập trung. . . Đón ta trong sát na phút chốc mở to hai mắt, thân thể vô ý thức rùng mình một cái, một giọt mồ hôi lạnh lặng yên không một tiếng động lướt qua gương mặt. . . Trời ạ ! Vì sao lần này chủ trì sẽ là do lão mụ chủ giảng a, ngươi nói văn học viện nhiều như vậy nhàn không có việc gì giáo thụ giáp ất bính đinh không đến, hết lần này tới lần khác nhượng ta lão mụ gương cho binh sĩ. . . Còn có a, ta này đại học thượng cũng có năm ba, này đầu nhất tao lần đầu tiên đi tới rồi văn học viện, vốn định hăng hái bừng bừng nghe một lần toạ đàm, hung đúc hung đúc tình cảm sâu đậm gì, thì mạnh ngay cả một bắt chuyện cũng không , sinh sôi nhượng ta rất có duyên phận cùng lão mụ tới thứ "Nhân sinh nơi nào bất tương phùng" ngẫu ngộ. Càng lệnh ta bi đát cùng không nói gì chính là, ta cùng Yên Nhiên nhất thời thanh xuân còn trẻ tình cảm mãnh liệt bắn ra bốn phía, dĩ nhiên cũng không tránh được lão mụ pháp nhãn, ai ! Ngươi nói điều này làm cho ta tình dùng cái gì kham a! A. . . Thực sự là ứng với câu kia "Một bước sa chân, ngàn đời ôm hận ", "Phòng nhân chi tâm bất khả vô" a. . .
Lúc này y ôi tại lão công trong lòng Lý Yên Nhiên, hai gò má phiếm ngượng ngùng mây đỏ, không ngờ như thế hai mắt, bộ ngực nhẹ nhàng mà phập phồng, kia thoáng có chút sưng đỏ môi, sáng loáng tỏ rõ vừa kia vừa hôn rung động lòng người. . . Liêu nhân tâm phi nhiệt độ tại chậm rãi rút đi, tinh thần dần dần thanh minh. . .
"Khụ khụ. . . Nhiên nhi, em đoán lần này toạ đàm chủ giảng sẽ là các em viện vị nào lão sư a? Ân, bảo bối, anh cho em một nêu lên nga, tới, em trước chỉ cần nghe nghe nàng thanh âm. . ." Ta vi híp mắt, cúi đầu ôn nhu tại Yên Nhiên bên tai nhẹ giọng nói nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâm
RomanceTrọng sinh sau lòng ta mãi yêu ngươi. Tình trạng : Chưa hoàn. Trọng sinh, ngụy bh, ngọt sủng. Nhân vật chính : Ngô Ảnh Đồ, Lý Yên Nhiên.