Chương 6

385 11 1
                                    

Căn tin sơ ngộ (kết)

"Khụ khụ, khụ khụ. . ." Chu Thông cùng Vương Nguyệt không hẹn mà cùng ho khan ra. Hai người nhìn đều tự tại nơi như đi vào cõi thần tiên Thái Hư hảo hữu, bất đắc dĩ  ra này hạ sách.

Ta từ tiếng ho khan trung lấy lại tinh thần, nhớ tới mỹ nhân vừa kia mê hoặc nhân tâm mê người thần tình, tâm tình không bị khống chế chuyển hảo, đại não lại lần nữa bắt đầu công tác, ta khẽ nhếch khóe miệng, lang lảnh xuất khẩu.

"Ha hả, xin lỗi a, các vị, mới vừa mới có thể thực sự là một hiểu lầm chứ."

Ta mỉm cười nhìn mỹ nhân liếc mắt, liền đem ánh mắt quét về phía nàng bên cạnh trên cửa sổ.

"Nga, phải?" Tóc dài nữ sinh tà ta liếc mắt, có chút chẳng đáng nói rằng.

"Đúng vậy, vừa ta thấy được này ngoài cửa sổ trên cây tụ tập một đám quạ đen, đứng ở chi trên đầu líu ríu gọi liên tục, ta sợ chúng nó tiềng ồn ào, ảnh hưởng các vị mỹ nữ thật là tốt tâm tình. Ngươi tưởng a, kia tâm tình kém, muốn ăn sẽ tăng nhiều, này rượu chè ăn uống quá độ ma, tự nhiên đối các vị yểu điệu thục nữ mà nói là tối không được . Cho nên ni, ta đã nghĩ dùng nhãn thần giết chết chúng nó, cho dù giết không chết, đều không phải cũng có thể đem chúng nó đánh đuổi sao?" Ta như quân tử bàn chậm rãi mà nói.

"Phốc —" Chu Thông đồng học ở một bên, không đình chỉ cười.

"Ân, nói như vậy, thật là chúng ta hiểu lầm ngươi ." Nhìn mỗ nam nghiêm trang biểu tình, nghe hắn Thiên mã hành không nói sạo, Lý Yên Nhiên trong lòng không khỏi mỉm cười, ôn nhu nói rằng.

Xem ra người này không chỉ có háo sắc, hoàn nói năng ngọt xớt, không thành thật ni. . . Lý Yên Nhiên nhìn bên cạnh Vương Nguyệt đã rồi khí đỏ mặt, từ chưa thấy qua bạn tốt cũng có như thế vẻ mặt đáng yêu ni. . . Mỗ nữ, khả năng tại mỗ nam gần mực thì đen cường đại áp suất thấp ảnh hưởng hạ, hơi câu dẫn ra khóe miệng, mà bất tự biết.

Ta bị mỹ nhân xem đắc trên mặt một trận khô nóng, ta vựng, tưởng ta tự xưng là "Da mặt có thể so với đồng tường hậu", ngày hôm nay là làm sao vậy? Dấu tay ngực, ngày hôm nay ta, đích thật là có điểm không bình thường, không chỉ có tim đập quá tốc, ngay cả chân đều có bắn tỉa nhuyễn ni. Manh mối không đúng, phải mau thiểm nhân, bằng không sẽ chết người , ta trong lòng âm thầm ai thán.

"Ân, kia các vị mỹ nữ, ta nói là hiểu lầm chứ, là hiểu lầm ma, giải trừ là tốt rồi, này cũng không có gì, ta người này cũng không phải bụng dạ hẹp hòi người, sẽ không vì thế canh cánh trong lòng ." Ta như cũ nhìn chằm chằm cửa sổ đầu mẩu, phùng má giả làm người mập.

"Chúng ta buổi chiều còn có cuộc thi, trước hết đi, đồng học, các ngươi từ từ ăn a ! Cái kia, Chu Thông, ngươi hoàn ma thặng cái gì, đi a !" Ta biên nói, biên bứt lên một bên nhượng cười nghẹn kiểm đã nữu khúc Chu Thông, hai người dĩ phi giống nhau tốc độ, lòe ra căn tin.

"Ngô, của ta thần a !" Mới ra căn tin đại môn, ta biên vỗ còn đang phác thông tiểu tâm can, biên hô to gọi ra tiếng.

"Uy, Ảnh Đồ, ngươi có hay không là coi trọng nhân gia , nàng gọi Lý Yên Nhiên, là danh tiếng tại ngoại hoa hậu giảng đường. Đối chúng ta mà nói, nàng có đúng hay không thái có điểm độ khó , còn có, ta nghe nói nàng đã có bạn trai , hình như cũng là tiếng Trung hệ , có người nói cùng ta Trương Phong tương xứng, cũng là một vạn nhân mê giáo thảo, nếu không, lão đệ, ta nhìn nhìn lại, không phải nói, thiên hạ nơi nào vô phương thảo a !"

"Yên Nhiên. . . Bạn trai, giáo thảo. . ." Ta cúi đầu tự nói , Chu Thông thao thao bất tuyệt, chỉ có này mấy người từ phiêu vào tâm lý của ta.

"Ảnh Đồ, đều không phải làm ca bất đính ngươi, nhân gia trai tài gái sắc , người người ước ao một đôi, ngươi nói, nếu như ngươi, "

"Đại ca, ngươi nói cái gì ni !" Ta hắc nghiêm mặt, không nhịn được địa cắt đứt Chu Thông lải nhải.

"Ta đối với nàng, kia chỉ là tinh khiết thưởng thức, cũng không ái mộ tình, ngươi tưởng đi đâu rồi. Ta thì là tìm bạn gái, cũng sẽ không tìm nàng như vậy , thì nàng, gầy thành như vậy, trên người không mấy lượng thịt, muốn-phải cốt cảm không cốt cảm, muốn-phải đầy ắp bất đầy ắp, trước tấn công sau phòng thủ . . ." Ta nói năng lộn xộn biện bạch, ngực quay bản thân trợn trắng mắt.

Một tiếng thở dài, ngay cả chính mình đều thuyết phục không được, hay là muốn giãy dụa, có một số việc, đánh chết cũng không năng thừa nhận .

"Ai, đừng nói nữa, Ảnh Đồ, ca đều biết, đã biết, ta quay về chứ, buổi chiều còn có cuộc thi ni." Chu Thông thở dài an ủi ta, thần tình cũng trở nên buồn bã.

"Di, đại ca, chẳng lẽ, ngươi cũng. . ." Ta nhìn kia tinh thần trạng huống không giống thường ngày Chu Thông, không khỏi hỏi.

Chu Thông chỉ là lắc đầu, đi lại tập tễnh đi.

Nhìn Chu Thông kia chập chờn mờ ảo bóng lưng, ta kinh ngạc không ngớt. Tập quán Chu Thông thường ngày hỉ hả, không cho là đúng hình dạng, hóa ra hắn cũng từng vì tình gây thương tích, chỉ là không biết, là người khác quăng đại ca, chính đại ca bị người quăng, ân, hình như là một chuyện. Án ta đối đại ca lý giải, có khả năng nhất hình ảnh là, "Lúc ban đầu phương tâm ám hứa, trên đường thầm mến không được, kết quả vô tật mà chết", ô hô bi tai, đáng tiếc thế nhân "Vấn người trong thiên hạ tình là vật gì, chỉ gọi nhân sinh tử tướng hứa", vừa một đoạn tình thương.

"Ngô Ảnh Đồ nha, ngươi hoàn thay người khác rên rĩ, từ hôm nay trở đi, của ngươi giấc ngủ chất lượng, sợ rằng cũng nữa bảo chứng không được ni !" Thu hồi nhìn phía xa xa ánh mắt, ta thì thào lẩm bẩm.

Hiện tại tinh tế xem một chút, vừa tại căn tin đối mặt Yên Nhiên đồng học, của ta biểu hiện cũng là rất làm cho người ta không nói được lời nào . Nhiều lần như vậy xuất thần, tim đập phải cùng bồn chồn dường như, càng miễn bàn kia trương đã lâu đỏ thẫm kiểm, này hết thảy mọi thứ bất đều thuyết minh. . . Nghĩ nghĩ, trái tim ta đột nhiên rớt một nhịp, tùy theo tay chân bắt đầu lạnh cả người.

"Không thể nào, tới nhanh như vậy ! Ngô Ảnh Đồ, ngươi có biết hay không bản thân đang làm cái gì? Thích một nữ nhân, kia không phải đại biểu , ngươi ở trên tâm lý đã thừa nhận bản thân là nam nhân. . ." Ta song tay đặt ở ngực, bản thân quay bản thân vô lực địa nói.

"Sẽ không , ta như thế nào sẽ thích phải một cái gặp mặt không được vài phút, ngay cả danh tự vừa mới biết đến người xa lạ? Nàng là lớn lên mê hoặc nhân tâm, thế nhưng Ảnh Đồ đồng chí, ngươi cũng không phải chưa thấy qua mỹ nữ a ! Không sai, là ảo giác ! Nhất định là gần nhất mang cuộc thi, mang ta tinh thần đều suy nhược , cho nên lời nói cử chỉ thượng một ít không hợp với lẽ thường, cũng là có thể nói đắc thông ." Ta xem dưới ánh mặt trời bản thân cái bóng, chưa từ bỏ ý định địa kế tục khuyên bảo trứ bản thân.

Nghĩ thông suốt , ta mại trứ nhẹ nhàng nông nỗi tử, bước đi thong thả quay về ký túc xá.

Sự cách nhiều, màn đêm buông xuống thâm nhân tĩnh thì, tái nhớ lại cùng Yên Nhiên lần đầu gặp nhau tình cảnh, không khỏi cảm khái hàng vạn hàng nghìn. Hay từ lúc ấy, tâm lý của ta đã lạc hạ cái kia sau đó làm ta nhớ thương thân ảnh của nàng. Chỉ là ngay lúc đó ta, đều không phải chẳng, mà là không muốn biết.

(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ