Chương 8

325 10 0
                                    

Trùng quan nhất nộ vi hồng nhan

Bi tai, tuy rằng oán thanh ai đạo, cực không tình nguyện, nhưng ta vẫn là cất bước nghỉ hè, nghênh đón đại học cây trồng hai năm tân sinh hoạt.

Nói, mấy ngày nay, của ta mắt phải da luôn luôn gián đoạn tính khiêu một từng chút, lão nhân đều không phải thường nói "Mắt trái khiêu tài, mắt phải khiêu tai" ma, cho nên ta ni, mấy ngày nay cũng là nhắm mắt theo đuôi, tuy nói "Là phúc không phải họa, là họa tránh không khỏi", nhưng chính cẩn thận sử đắc vạn năm thuyền a !

Hiện tại này nhát gan sợ phiền phức hình dạng, ta cũng rất phiền muộn, để tay lên ngực tự hỏi, này có đúng hay không lần trước bởi vì xem Yên Nhiên đồng học thành tật, để lại cái gì ám ảnh trong lòng a? Ân, tự lần trước kia kinh người thoáng nhìn sau đó, thì không còn có nhị thấy, tam kiến hí kịch tính lên sân khấu , thật đúng là có chút tưởng niệm nàng ni. Tạm thời bất luận nam nữ trong lúc đó tiểu tình tiểu ái, thoạt nhìn thoải mái, đẹp mắt nhân, ta hay thích xem, còn muốn thường thường thấy (xin lỗi các vị, cái này ham mê, kiếp trước thì có, tùy ta đi), mà Lý Yên Nhiên hay ta trong mắt người như thế.

"Có muốn hay không thường đi văn học viện lưu lưu ni, thường thường cảm thụ một chút nơi nào lãng mạn ôm ấp tình cảm, văn học khí tức và vân vân, thuận tiện tái đi chào hỏi một chút lão mụ. . ." Mỗ nam, nào đó cuối tuần, tại kỳ cơm no rượu say lúc, nằm trên giường thấp giọng nói thầm trứ.

Hôm nay, ta từ trong độ hoàn cuối tuần, một cước mới vừa khóa vào phòng ngủ, liền cân một cái bước xa chào đón Diêu Phát đụng phải một đầy cõi lòng.

"Ôi, ta nói Phát ca, này vội vã đi chỗ nào a?" Ta xoa ngực, kinh ngạc nhìn vẻ mặt kích động không thôi Diêu Phát.

"Ảnh Đồ, tiểu Phát đã độc thủ ta này phòng trống hai ngày hai đêm , thì để chờ ngươi a, mặc kệ hắn nghĩ muốn cái gì, ngươi thì từ hắn chứ ! A !" Chu Thông âm dương quái điều, ngửa mặt lên trời thở dài, phiêu ra phòng ngủ. Lưu lại ta cùng Diêu Phát ở bên cạnh mắt to trừng mắt nhỏ.

"Ân, Phát ca, có chuyện gì cần tiểu đệ làm , ngươi thì mặc dù nói ra đi, chỉ là cầu ngươi đừng lại dùng cái loại này nhãn thần nhìn ta ."

Nhìn cho đã mắt mạo sao, vẫn xem xét của ta Diêu Phát, ta có điểm mộng, hình như mới vừa nói gì đó không nên nói , thí dụ như. . .

"Ảnh Đồ lão đệ a !"

"A?"

"Ngươi biết đánh bóng rổ?"

"Ai nói, ta thế nào không biết?!"

"Ngươi cũng đừng gạt ta ! Ngô giáo thụ, cũng hay bá phụ nói, ngươi tại sơ trung hay giáo đội thành viên, chỉ là sau lại thượng cao trung, bởi thân thể nguyên nhân, sẽ không tái đánh, lão đệ, ngươi để làm chi không nói sớm?"

"Nói cái gì?!" Ta bị Diêu Phát nói sở lôi trái lại, ta vừa mới biết ta bản thân sẽ đánh bóng rổ, cũng là ngươi nói cho ta biết ni, thái kình bạo lạp. Như vậy ta còn sẽ cái gì, còn có cái gì ta không biết ?

"Lão đệ a, ngươi cũng nghe nói đại nhị học kỳ sau, trường học muốn tổ chức bóng rổ bỉ tái chuyện chứ, "

"Ta không nghe nói qua !" Ta vội vàng xen mồm, đáp lại đạo.

(Bhtt - Edit)(NBN) Ái trọng sinh chi liễu nhiên vu tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ